Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ใครสั่งที่นอนจาก"เปิ้ล" เริ่มต้นจากที่นี่ แล้วยังไม่ได้ เข้ามาช่วยตอบอะไรหน่อยค่ะ

    เรื่องมีอยู่ว่า เม็ดทรายสั่งเบาะรองนอนของน้องหมาที่สั่งไว้นานมากแล้ว จนเรื่องเงียบหาย บอกว่าจะส่งให้วันโน้นวันนี้ก็เงียบ โทรตามก็ไม่รับสาย หลังไมค์ก็หนีหาย จนเมื่อเดือนที่แล้วมีคนออกมาโวย ก็ออกมาบอกอีกว่าจะส่งให้วันโน้นวันนี้อีก จนเบื่อหน่ายและทนไม่ได้ ต้องออกมาประนาม โดยคิดว่าไม่เอาแล้ว แต่จะปล่อยไปเฉยๆก็ไม่ชอบใจ เพราะโดนหลอกซ้ำซาก ก็เลยออกมาโพสท์ประนามซะหน่อย ตามกระทู้นี้ http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J7967225/J7967225.html หลังจากโพสท์ไป 3 วัน ก็ได้รับการติดต่อจาก แฟนเปิ้ล ออกมาขอประนีประนอม และยอมรับผิด โดยบอกว่าตัวเองไม่ได้รู้เห็น และไม่ทราบว่าเปิ้ลติดค้างใคร เรื่องเบาะรองนอนบ้าง และยินดีรับผิดชอบเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดทุกอย่าง

    ก็เลย เซ็ง อีกรอบนึง ว่า ตกลงถ้าซื้อของแล้วไม่ได้ ต้องออกมาโวยวายหรือ ถึงจะได้ของหน่ะ และอีกอย่างนะ ถึงขั้นออกมาประนามแล้ว ไม่คิดจะมองหน้าเป็นเพื่อนกันได้อีกต่อไปแล้วหล่ะ คราวนี้ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วหล่ะซิ

    เพื่อนๆที่ร่วมชะตากรรม ที่สั่งซื้อไป แล้วไม่ได้เบาะรองนอน (กรณีอื่นไม่เกี่ยวนะ อย่าเอามาปน) ขอช่วยมาลงชื่อในกระทู้นี้เลยค่ะ และช่วยบอกด้วย ว่าจะให้เค้าทำอย่างไรให้ เผื่อข้อเสนอของใครถูกใจ เม็ดทรายขอลอกคำตอบของเพื่อนๆ บ้างนะคะ

    ตอนนี้ก็คิดอยู่ 3 อย่าง

    อย่างแรก ให้เค้าส่งเบาะมาให้ ด่วนที่สุด เพราะถ้าช้า อาจเปลี่ยนใจ ไม่อยากได้อีก หรือเค้าอาจอ้างว่า ลืม อีกที เหมือนคราวก่อน แต่ก็ติดว่า ประนามเค้าไว้ไม่น้อย ไปเอาของมาอีก เห็นทุกทีก็แสลงใจเปล่าๆ จะให้ลูกนอนก็ไม่อยากให้ จะเอามาทิ้ง ก็เกะกะถังขยะที่บ้านเปล่าๆ

    ข้อ 2 ให้เค้าคืนเงินมาให้ พร้อมดอกเบี้ย ตามที่เค้าบอกว่าจะคืน อันนี้ก็ไม่ค่อยน่าสนใจ เงินบริจาค ออกจากมือไปแล้ว จะรับกลับก็ใช่ที่ เอามาก็ใช้ไม่ลงหรอก เซ็งอีก

    ข้อสุดท้าย (ที่นึกออก) ให้เค้าโอนไปบริจาคในบัญชีที่เดือดร้อน ซึ่งก็มีให้เลือกเยอะแยะ แต่ก็อีกแหล่ะ จะยอมโอนไปหรือเปล่าไม่รู้ เพราะคราวที่แล้วที่มีคนออกมาโวย เค้าก็บอกว่า เค้าโอนไปตามวัตถุประสงค์คนออกเงินแล้ว ว่าให้เข้า 3 บัญชี (หรือ 4 บัญชีนะ จำไม่ได้แล้ว) แต่เค้าก็บอกเองนี่นะ ว่าจะให้คืนเงินให้ก็ได้ แถมจะให้ดอกเบี้ยด้วยนะ

    ตอนนี้ก็เลยคิดไม่ออกค่ะ เพื่อนๆ ผู้ร่วมชะตากรรม ช่วยบอกเม็ดทรายด้วยค่ะ หรือถ้าใครต้องการให้เค้าทำอย่างไร ก็มาลงชื่อในนี้เลย ถ้าใครสามารถ scan ใบโอนเงิน หรือใบนำฝากได้ ก็รบกวนเอามาเป็นหลักฐานด้วยนะ จะได้ไม่มีใครสวมรอย แต่ถ้าเอามาไม่ได้จริงๆ แบบที่ฝากเงินผ่านตู้ แบบที่กระดาษคาร์บอน แล้วเลือนไปแล้วหน่ะ ทำลิงค์กระทู้เก่าที่มีชื่อมาให้ดูได้เลย หรือ ยังไงก็เถอะ เม็ดทรายเชื่อในศักดิ์ศรีของเพื่อนๆห้องพันทิปทุกคนค่ะ

    ส่วนของเม็ดทราย เดี๋ยวไปหาก่อน เก็บไว้ในลิ้นชัก หาได้จะเอามาโพสท์ค่ะ ขอบคุณเพื่อนๆล่วงหน้านะคะ ที่ช่วยหาทางออกให้ค่ะ

    แก้ที่พิมพ์ผิดค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 15 มิ.ย. 52 23:02:12

    จากคุณ : เม็ดทรายในทะเล - [ 15 มิ.ย. 52 21:03:14 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com