Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    [กระทู้นอกเรื่อง]...ชวนเพื่อนๆมารวมรวบหัวข้อกระทู้ที่เห็นแล้วรู้สึก....เฮ้อ....เหนื่อยใจ.....

    แก้ไข : ขอโทษที่ตั้งกระทู้ไม่คิดนะคะ กลายเป้นกระทู้ล่อเป้าไปซะแล้ว   ไม่ขอแก้ไขข้อความที่พิมพ์ไปค่ะ  รับผิดชอบคำพูดของตัวเองและแฟร์ที่จะเปิดเผยตัวจ้า


    แก้ไขรอบ 2 ค่ะ : ขอให้เรื่องจบไปเพียงเท่านี้นะคะ อย่าโพสต่อให้บาดหมางกันเลยค่ะ ความผิดทั้งหมดอยู่ที่คนตั้งกระทู้ค่ะที่ไม่คิดให้ดีก่อน  ทุกคนมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันได้ค่ะ  เราก็รับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างทำให้รู้ว่าความคิดเราก็ไม่ได้ถูกเสมอไป   แต่ที่เสียใจที่สุดก็คือการที่หยิบเอาคำพูดบางประโยคขึ้นมา(ทั้งๆที่ความรวมทั้งหมด เจตนามันคนละเรื่องเลย)  เลยกลายเป็นว่าเราเป็นคนที่ชอบดูถูกคนไปแล้วตอนนี้  หากเจอเราหรือเจอใครที่กระทู้อื่นก็ขอความกรุณาอย่าเหน็บแนมกันเลยค่ะ  ขอให้เพื่อนๆมีความสุขกับงานฝีมือตัวเองที่รักนะคะ ....ขอกลับไปแอบในซอกหลืบเหมือนเดิมค่ะ...แว๊บๆๆๆ
    -------------------------------------------------------------


    ได้เห็นกระทู้มากมายที่ตั้งขี้นในเว็บพันทิพแต่ละวันมากมายเหลือเกิน  อ่านกันไม่หวาดไม่ไหว  ขแต่กระทู้ที่เห็นบ่อยๆแล้วมันเซ็ง  แบบว่าไม่เรียงอันดับนะคะ  นึกอะไรได้ก่อนก็ใส่มาเลย  เพื่อนๆคิดอะไรได้ก็ใส่มาเลยจ้า
    ------------------------------------------------------------
    กระทู้ขอแพทเทิร์น :  กระทู้ขอแพทเทิร์นจะมีหลายแบบค่ะ  อ่านสำนวนการขอแพทเทิร์นได้ดังนี้

        - ขอแบบว่าเด็กแนว : ภาษาวิบัติใส่กันมาเต็มที่ สำนวนภาษาออกแนวหยิ่งนิดๆในตัว  จะไม่พูดร่ำทำเพลงอะไร จะขึ้นต้นด้วยว่า "ใครใจดีช่วยส่งแพทเทริ์น"+เขียนวัตถุประสงค์ของตัวเองทันทีว่าอยากได้แพทเทิร์นอะไร  ดีหน่อยก็จะมีรูปประกอบให้ด้วย จะต้องมีคำว่า "อ่ะ" ในการเขียนทุกครั้ง  และตบท้ายด้วยการทิ้งอีเมล์   ....หุหุ
        - ขอแบบที่ว่ารู้ทั้งรู้ว่าใครเป็นคนแจกแพทเทิร์น : คนประเภทนี้จะรู้ทั้งรู้นะว่าแพทเทิร์นที่ตัวเองอยากได้นั้นใครเป็นคนแจก   แต่ก็ยังหยิ่งในศักดิ์ศรีแบบว่า "ชั้นไม่ขอแกหรอก" ตั้งกระทู้ขอเองดีกว่า + ทิ้งอีเมลล์ไว้ เผื่อฟลุ๊ค ใครมีเดี๋ยวก็ส่งให้ชั้นเองแหละ   แบบว่าชั้นไม่ต้องเหนื่อยตามมาดูที่กระทู้อีก  สบายจะตายไป .....

       - ขอเมื่อมี Order : คนประเภทนี้จะไม่ค่อยเสวนาในบอร์ด ชื่อจะไม่ค่อยคุ้นตา  ผลงานไม่ปรากฎ จะเข้ามาตอนมีออเดอร์ที่ตัวเองไม่มีแพทเทิร์น  จะใช้สำนวนการขอที่แบบว่าร้องขอความเห็นใจ  เป็นต้นว่า "น้องสาวอยากได้" , "จะเอาไปให้เพื่อน" , "ลูกสาวอยากได้ม๊ากกกกก"   ประโยคในการขอจะสั้น   หากสังเกตุจากสำนวนการเขียนจะรู้ได้เลยว่าเ็ป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง
       - ขอ...แล้วยังไม่มองให้ดี... : ประเภทที่ว่าขอแพทเทิร์นแล้วเมื่อส่งให้+password เรียบร้อย  แล้วมาบอกว่าเปิดไม่ได้บ้าง  password ผิด บ้าง  เข้าใจว่ามันพิมพ์ผิดกันได้ บางที่ copy ไปแต่ดัน copy ช่องว่างไปด้วย  พยายามลองดูหลายครั้งจะดีไหม คนอื่นเค้าเปิดได้กันหมด....หุหุ
     

     
    ------------------------
    มีอีกหลายอย่าง  แต่ขอตัวกลับบ้านก่อนนะคะ   เพื่อนๆมาช่วยกันเขียนทีค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 03 ก.ค. 52 11:45:57

    แก้ไขเมื่อ 02 ก.ค. 52 20:43:51

    จากคุณ : ก็อตซิลล่ากับไก่แจ้ - [ 2 ก.ค. 52 17:31:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com