Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    **งานเข้าค่ะ...ลิลลี่เป็นโรคผิวหนังลามไปแล้วทั้งตัว**

    เพิ่งกลับถึงแพร่เมื่อเช้านี้เอง แย่แล้วค่ะ ไม่อยู่9วัน ยัยลิลลี่ป่วยเป็นโรคผิวหนัง

    โทรคุยกะแม่เราทุกวัน ก้อบอกว่าลิลลี่เดินกระเผลก ไม่มีแผล จับแล้วไม่เจ็บ น่านอ่ะก้อร้อนใจอยู่แล้ว  แต่หลานโทรไปบอกว่าลี่มีแผลที่ขาหลัง สงสัยโดนแคนดี้กัด เพราะหลังๆมานี่ชอบรังแกพี่

    ตั๋วก้อไม่มีกลับแพร่ เพราะเจอวันหยุดยาว ก้อคิดว่าลี่มานน่าจะวิ่งไล่นก ไล่ไก่จนขาเจ็บนิดๆหน่อยๆ เ พราะเคยเป็นบ้าง ที่ไหนได้เช้ามาพาไปหาหมอ อาบน้ำเสริมสวยกันทุกสาว ไปเยี่ยมแองจี้ด้วย หมอก้อบอกว่าไปนอนที่ชื้นมารึป่าว แล้วเป็นช่วงฝนตกทุกวันด้วย เลยเป็นโรคผิวหนัง หมอก้อบอกชื่อภาษาอังกฤษมาล่ะ จำไม่ได้ค่ะ แล้วก้อฉีดยาให้ ใช้แชมพูยาอาบน้ำให้   เอ๊ พอกลับบ้าน แหวกดูขนทั้งตัว มีสะก็เดๆๆลอกที่หน้า ตามตัว แหวกดูเนื้อตัวดู ไอ่หยา ผิวเรื่มเป็นสีชมพูเข้ม ขาหน้าทั้ง2ก้ออักเสบมีแผลแล้ว

    เฮ้อ ร้อนใจค่ะ พรุ่งนี้จะพาไปหาหมออีกรอบนึง อีก3วันไม่ดีขึ้นคงจะเปลี่ยนหมอดู ตอนนี้รักษากับคุณหมอประจำตัวไปก่อน หมอแนะนำให้กร้อนขนเหมือนที่ตอนเค้ามาใหม่ๆค่ะ เพราะลามเร็วอ่ะ น่าตกใจ

    ไม่มีรูปเลยค่ะ เพราะแบตกล้องหมด ที่ชาร์ตลืมไว้ที่ กทม สงสัยลี่จะโดนกร้อนขนพรุ่งนี้แน่ๆค่ะ

    เป็นกำลังใจให้ลิลลี่หายเร็วๆด้วยนะคร้า เนี่ยมามี้มานก้อเพิ่งหน้าอักเสบมาจาก กทมค่ะ มาเจอลูกเป็นผิวหนังอักเสบเหมือนกัน เฮ้อ

    หลังไมคืเยอะมาก อีเมลก้อเยอะ ขอพัก2วันเด๋วจะทำจัดการให้เรียบร้อยนะคะ ตอนนี้ใจคิดถึงแต่เรื่องยัยลี่มากเลยค่ะ สงสารลูก เป็นเวรเป็นกรรม ขาก้อยังไม่รู้สาเหตุ กระเผลกๆๆอยู่ สันนิษฐานว่ามีแผลตรงช่วงขาทำให้เดินไม่ถนัด เพราะกระดูกกระเดี้ยวก้อไม่เป็นอะไร

    ลูกๆ เบบี๋ตัวใหม่ๆ ยังไม่ได้ไปรับเลยค่ะ 19นี้ไปงานแต่งเพื่อน 23-25 น่าจะอยู่ที่ศูนย์สิริกิตติ์ และไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนอีก3วัน วันไหนก้อไม่รู้ หนีเที่ยวค่ะ จำเป็นเพราะต้องไปช่วยเพื่อนจัดการงานแต่ง ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวเข้าโบสถ์ อิอิอิอิอิอิอิ

    ขอให้ลิลลี่อาการดีขึ้น ไม่ง้านต้องส่งไปอยู่กับหมอเลยค่ะ จ้างหมอเลี้ยงแบบดูแลให้ดีตอนเราไม่อยู่ เพราะอยู่กับแม่เรายังไงก้อดูไม่เหมือนกะอยู่กะเรา ไม่ไปก้อไม่ได้ค่ะ เฮ้อออออออออออ

    ถ้าลี่ไม่มีขน จะยังรักและเอ็นดูลี่มั้ยเอ่ย สงสารลูกตัวนี้จริงๆค่ะ คงทรมานมาก ตอนนี้หน้าก้อเริ่มมีอาการแปลกๆแล้ว

    โอมเพี้ยง ยัยลี่เอ๊ย วันที่25นี้ หนูก้อจะ3ขวบแล้ว ขอให้หนูหายเร็วๆด้วยเทิ้ดดดดดดดดดด

    3สาว คุ้กกี้ แคนดี้ ท้อฟฟี่ เป็นฮีทพร้อมกันอีกแล้วค่ะ ปีที่แล้วก้อเป็นเดือน ตค พร้อมๆกัน เริ่มที่ท้อฟฟี่ อีก1วันถัดมาเป็นแคนดี้ 2วันถัดมายัยคุ้กกี้  หนุกหนานกันใหญ่ คุ้กกี้ไล่จะข่มขืนน้องทั้งวัน แคนดี้เนี่ยถึงกะหงุดหงิดจะงาบพี่กี้ คงรำคาญ

    ยังไม่ได้ติดต่อใคร ต้องขออภัยนะคะ ขออีก2วันเด๋วจะตอบหลังไมค์ อีเมล ถึงทุกคนนะคะ

     
     

    จากคุณ : PartyLM - [ วันอาสาฬหบูชา 18:01:50 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com