Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  
 


[Crochet] แจกอีกค่ะ รายละเอียดอ่านด้านในได้เลยนะคะ vote  

    มีของแถมมาแจกค่ะ ระหว่างรอ project ต่อไป

    สืบเนื่องมาจาก http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J8051043/J8051043.html มันมีส่วนเกี่ยวข้องกับเราโดยตรง ตาม comment ในกระทู้นั้น

    เราทราบว่า สาเหตุที่ทำให้เพื่อนๆ อดได้ pattern นี้ ส่วนหนึ่ง (ย้ำนะคะว่าแค่ส่วนหนึ่ง) เป็นเพราะเรา ที่ไปทำให้ จขกท เกิดความไม่พอใจ และเข้าใจในเจตนาเราผิด จึงทำให้เพื่อนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอ pattern ดีดี ต้องเสียความรู้สึกแล้วก็อดไปตามๆ กัน

    เราไม่ได้ตั้งกระทู้ขึ้นมาเพื่ออธิบายอะไรให้ จขกท นั้นเข้าใจในตัวเรามากขึ้น แต่หลังจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา มันทำให้เรารู้ตัวเองว่า เราควรมีส่วนรับผิดชอบด้วย (2 วันที่ผ่านมาเนี่ย เรานอนไม่หลับจริงๆ นะ)

    แต่หากเพื่อนๆ ได้อ่านแล้ว คงจะเข้าใจในเจตนาเราได้ดีมากยิ่งขึ้น ว่าเราคิดและเป็นอย่างไร เป็นอย่างที่ถูกกล่าวอ้างหรือไม่

    บอกตรงๆ นะคะ ว่าไม่ได้หวังว่าทุกๆ คน จะต้องมาเข้าใจ เพราะต่างคนต่างความคิด นานาจิตตังค่ะ แต่แค่ปรารถนาให้คนบางคนที่เข้ามาตอบต่อจากนั้น ใช้วิจารณญาณนิดนึง ก่อนจะตอบอะไรที่พาดพิงมาถึงเรา อย่างที่บอกค่ะ เราไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอย่างที่เค้ากล่าวอ้าง แล้วเราก็ไม่ได้รู้จักกับพวกคุณเป็นการส่วนตัว หากว่าเป็นคำตักเตือน เรามั่นใจว่าเรารับได้ แต่คำกล่าวหา คำว่า เราคงรับไม่ได้ และไม่อยากจะรับ (หากคำเหล่านั้น ไม่ได้ว่ามาถึงตัวเรา)

    ถ้าเพื่อนๆ คนไหน อยากได้ของแถมที่ว่านี้ แจ้งความประสงค์มาได้นะคะ เรายินดีเป็นอย่างยิ่ง ถ้าจะสามารถทำให้ความรู้สึกดีดีของเพื่อนๆ กลับมาอีกครั้ง email เหมือนเดิมนะคะ แล้วบอกว่าขอของแถม แค่นี้ก็พอค่ะ

    ขอบคุณค่ะ
    จิ๊ด

    ปล.1 เพิ่งจะรู้ตัวนะเนี่ย ว่าเราแคร์เพื่อนๆ ในสังคม pantip นี้มากขนาดไหน อิอิ ก็เราได้อะไรดีๆ จากห้องนี้มาเยอะเหมือนกัน แล้วก็ไม่อยากถูกมองไม่ดีด้วยค่ะ
    ปล.2 แพทนี้เราได้ความช่วยเหลือมาจากเพื่อนคนนึงทางหลังไมค์ค่ะ เค้าหลังไมค์มาขอแพท บันนี่ กับเรา แล้วก็บอกว่าแพทนี้มีให้โหลดฟรีที่ไหน (ต้องขอโทษด้วยนะคะ อุตส่าห์จะให้เครดิตทั้งที แต่กลับเอ่ยชื่อไม่ได้)
    ปล.3 เครดิตอีกคนที่ต้องให้ คือ คนที่เราไปโหลดของเค้ามานี่แหละค่ะ (แต่ก็เหมือนเดิม ขอโทษด้วยนะคะที่เอ่ยชื่อไม่ได้ แต่เรารู้อยู่เต็มอกเลยค่ะ ว่าได้มาจากไหน ไม่ลืมแน่นอน)
    ปล.4 (เยอะจังวุ้ย) ไม่มีรูปให้ดูนะคะ รู้กันค่ะ ว่าของแถมคืออะไร กระพริบตา

    ไปๆ มาๆ ชักไม่อยากเรียกแพทคนอื่นว่าเป็นของแถมซะแล้วสิ เอาเป็นว่าเรียกว่า"ของดี"ละกันนะคะ

    แก้ไขคำผิดค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 09 ก.ค. 52 12:53:24

    แก้ไขเมื่อ 09 ก.ค. 52 05:37:28

    แก้ไขเมื่อ 09 ก.ค. 52 05:00:13

จากคุณ : สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง
เขียนเมื่อ : 9 ก.ค. 52 04:58:31




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com