Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
##### สัมผัสสยอง ...โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน #####  

วันนี้เช้ามืดวันนี้....เราต้องตกใจตื่นเพราะมีเสียงเรียกชื่อเราดังมาก "หน่อยตื่น" เราต้องรีบผุดลุกนั่ง มองไปรอบ ๆ เพราะเสียงเรียกชื่อเรามันคือเสียงของพ่อเราที่เสียไปแล้วเมื่อปลายปีที่แล้ว

ดีตรงที่ว่าไม่ค่อยกลัวผี แต่ขนลุกนะ เราเลยเดินดูรอบ ๆ บ้าน เอ...ก็ไม่เห็นมีอะไรผิดปกติ..(เพื่อน ๆ พี่ ๆ ไม่ต้องห่วงนะคะเพราะเปิดไฟไว้รอบบ้านทั้งคืน)

ดูนาฬิกา ตีสี่ครึ่ง....ก็เลยตื่นซะเลย นั่งจิบกาแฟ แต่ใจคอไม่ค่อยดีเลย...ใจก็ห่วงพ่อม๋าที่พัทยา....ไม่ได้คิดถึงน้องม๋าเลยแม้แต่น้อย

ประมาณตีห้ากว่า ๆ เพราะจิบกาแฟหมดแล้ว..เก็บกวาดอุนจิของท่าน ๆ ทั้งหลายเสร็จ

น้องบราวนี่(ปอม)ท้องได้ประมาณ 45 วัน ...ขุด ขุด เหมือนหาที่คลอด เราเลยไปอุ้มเค้าขึ้นมา เราถามว่า หนูเป็นอะไรลูกบอกแม่ซิ.....เชื่อมั๊ยค่ะ มือซ้ายที่เราช้อนก้นเค้าอยู่ อุ่นวาบเราเลยดูที่มือเรา....ก้อนเลือดที่มีตัวน้อยก่อตัวมาได้ครึ่งตัวหลุดออกมา.......ตายละหวาเหตุที่พ่อเรียกเราคงเพราะเหตุนี้

ไม่ถึงครึ้งชั่วโมง ถุงน้ำแรกโผล่ออกมา....พร้อม ๆ กับลูกหมาตัวน้อยเพศชาย... สมบูรณ์ทุกอย่าง...แต่ตัวแดง ๆ มองเห็นกระดูก เส้นเลือด....หายใจรวยริน....เสียชีวิตในเวลาต่อมา.......

สาย ๆ โทรถามหมอ หมอบอกว่า คงเป็นเพราะเค้าตัวเล็ก และชอบกระโดดโลดเต้น (ต่างจากจีอุน จีอุนเค้าไม่วิ่ง ไม่กระโดด เค้าจะถนอมตัวเองมาก)

เราคลำท้องบราวนี่ดู..คาดว่าจะเหลือหนึ่งตัวในท้องเพราะเค้าเคลื่อนไหวอยู่..หมอบอกว่าอาจจะรอด....เราได้แต่ภาวนาให้เค้ารอดด้วยเถอะ

แต่สิ่งที่บราวนี่ทำมันทำให้เราต้องร้องไห้ คือ เค้าจะไปคาบตุ๊กตาทุกตัวมากองไว้ในที่ที่เค้านอนอยู่...แล้วก็เลีย ๆ ๆ ๆ ......เราอุ้มเค้าเค้าก็ขืนตัวออกห่วงตุ๊กตา

ตอนนี้บราวนี่หลับไปแล้วค่ะ....ฝนก็ตกหนักด้วย....

ลืมเล่าให้ฟังค่ะ วันจันทร์ที่ผ่านมา ดูรายการทีวีช่องหนึ่งอยู่ เค้ากำลังสัมภาษณ์คุณแหม่มอยู่ ไอ้เราก็ชอบซักผ้า ตากผ้าตอนกลางคืน

ไอ้ตอนที่เราตากผ้าอยู่ ....แสงอะไร วิบวับ วิบวับ เราคิดว่าเราเจอผีโพงค่ะ....จะว่าคนก้อไม่ใช่เพราะแถวบ้านสองทุ่มนี่หลับหมดแล้ว...เราแอบจ้องเป็นชั่วโมงมันก็ไม่ยอมไป เราเลยยอมแพ้มัน

(พ่อกับแม่เคยเล่าให้ฟังว่า...ผีพวกนี้เค้าจะหากินปลาตามลำน้ำเหมืองเล็ก ๆ แต่ไม่ทำร้ายคน ใครที่เจอก็ไปกรวดน้ำให้เค้าด้วย)

จากคุณ : แม่น้องจีอุน
เขียนเมื่อ : 17 ส.ค. 52 21:58:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com