Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรื่องเล่า เ ว ร ก ร ร ม มี จ ริ ง '''''''''''กับหมาจร 11 ตัวที่หายไป อย่างไร้ร่อยรอย  

เหตุเกิดเพราะไดมอนด์น้องหมาแลกไข่ที่เลี้ยงไว้ที่บ้าน มันไปเกลือกอะไรมาก็ไม่รู้ เหม็นเน่ามาก ๆๆ เพิ่งอาบน้ำไปเมื่อวานแท้ ๆ เดือดร้อนถึงบุ๋มต้องอาบให้ใหม่อีกรอบ อาบไปบ่นไปเรื่อยเปื่อยด้วยความเซ็ง

ความเป็นหมาของได้มอนด์ คหที่ 25 สมาชิกตัวที่ 16http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J8173142/J8173142.html

บุ๋ม  ; หอมตายละ ถามจิงตอนหล่อนไปพรมไอ้กลิ่นนี้มาเนี่ย  ถามความคิดเห็นใครป่ะวะ แทนที่จะเป็นเสน่ห์ ก็เลยกลายเป็นเสนียดแทน วันนี้ไม่ต้องไปไหนเลยนะทำโทษ งดเที่ยวครึ่งวัน เด๋ว พี่จะร่ามแก

ไดมอนด์; หงิ๋งๆๆ

บุ๋ม; ว่าแล้วยังจะมาเถียงอีก  ผู้ใหญ่บอกต้องเชื่อฟังรู้ไหมฮะ

ไดมอนด์;………!! (ไม่มีเสียงตอบ แต่มันทำหน้าเซ็ง ๆ แทน)

เสร็จแล้วเลยล่ามไว้ตรงหน้าบ้าน แล้วก็เดินไปจัดการที่มาของกลิ่นเหม็นนั่น มันเป็นสีดำ ๆ น่าจะเป็นซากสัตว์ แต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไร เลยเข้าไปดูใกล้ ๆ แล้วเอาไม้เขี่ยดู   เขี่ยไป เขี่ยมา เอ๊ะๆๆเหมือนจะมีปลอกคอด้วยนี่หว่า

โอ้….. จำได้ ปลอกคอสีแดงของบุญทิ้งหมาจรที่วิ่งไปมาอยู่หน้าบ้านพักเมื่อปีที่แล้ว  ให้ข้าวทุกวัน แล้วจู่ ๆ มันก็หายไปช่วงที่บุ๋มเพิ่งคลอดน้องอาร์ม  ใจหาย  มันตายแล้วเหรอนี่ ใ ช่มันรึเปล่าวะ ว่าแล้วเลย หันไปถามมอนด์ ว่าไปเอามาจากไหน(รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่เคยตอบอะไรเลย ก็ยังจะหน้าด้านคุยกับมันได้ทุกวัน)
…………………………………………..
เมื่อปีที่แล้วช่วงที่มาอยู่บ้านแฟนใหม่ ๆ ที่กรมทหารแห่งนี้มีน้องหมาจรอยู่พอสมควร วิ่งผ่านหน้าบ้านพักที่เราอยู่หลายตัวทีเดียว ถ้าเห็นก็จะเรียกกินข้าว หรือว่าถ้าไปข้างนอกมาก็จะซื้อขนมมาฝาก พอคุ้นเคยกันซักพักก็ซื้อเป็นปลอกคอมาใส่ให้  (เป็นยันต์กันภัยได้ดีพอสมควร )  อย่างน้อยเวลาวิ่งไปไหนมาไหน จะได้ไม่มีคนกล้ารังแก
จำได้ว่าซื้อปลอกคอมาจากตลาดนัดเป็นสีเขียวทั้งหมดสิบอัน แล้วก็สีแดงหนึ่งอันเป็นของบุญทิ้ง  แล้วก็จัดการใส่ให้น้องหมาจรที่ดูแลอยู่ทุกตัว

แล้วอยู่ๆ น้องหมาจรก็ค่อยหายไปทีละตัว ๆ ๆ จนไม่เห็นอีกเลย  จะเหลือก็แต่ตาหวาน(สมาชิกตัวที่สิบ คหที่ 10 จากลิงค์ข้างบนค่ะ) กับบุญทิ้งแหละค่ะ ไม่รู้ว่าตัวอื่นหายไปไหน กันหมด ตอนนั้นคิดในทางที่ดีว่าคงมีคนรับไปอุปการะกันหมด หรือบางทีอาจจะปักหลักกันอยู่ที่โรงเลี้ยงของหทาร  เพราะมีอาหารเหลือเฟือ

นั่งคิด พินิจมอง ซากดำ ๆ นั้นอยู่ซักพักก็ไม่แน่ใจว่า ใช้บุญทิ้งหรือไม่
ถ้าใช่ !  ทำไมถึงได้ตาย    ป่วย    อุบัติเหตุ     หรือว่ามีคนทำร้าย  ใครหนอช่างทำได้ลงคอ  หมาพิการขาด้วนที่น่าสงสาร แถมตาบอดอีกข้างหนึ่ง ใครทำ    ใครกัน

ไดมอนค์ค่ะ

แก้ไขเมื่อ 19 ส.ค. 52 08:33:40

 
 

จากคุณ : mamaarm
เขียนเมื่อ : 18 ส.ค. 52 23:52:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com