Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*** น้องหมาแม่ลูกอ่อนหลงทางค่ะ ใครเป็นเจ้าของช่วยกรุณาติดต่อกลับมาด่วนนะคะ ลูกๆของเค้าคงจะหิวแย่แล้ว ***  

ขอความเมตตาจากเพื่อนๆที่เคยพบเห็นหรือรู้จักกับเจ้าของของน้องหมาแม่ลูกอ่อนตัวนี้ด้วยค่ะ

พบวิ่งหลงทางอยู่แถวห้องอาหารนิวออร์ลีน ถนนเส้นนั้น รถวิ่งเร็วมากๆค่ะ

พี่ยามบอกว่าเค้าวิ่งไปวิ่งมา พยายามจะเข้าไปตามสำนักงานและร้านอาหารแถวๆนั้นตั้งแต่เช้าแล้ว แต่ไม่มีใครสนใจ บางคนก้อไล่ตะเพิดออกมา เค้าก้อยิ่งตกใจ จะวิ่งออกนอกถนน

สุดท้าย วิ่งเข้ามาชนกระจกห้องทำงานที่แก้มอยู่ ตะกุยพยายามจะเข้ามา พี่ยามก้อไล่เค้าออกไปนอกถนนอีก แก้มทนไม่ไหว เลยเดินตามเค้าออกไป เค้าวิ่งเตลิดจนเกือบจะวิ่งข้ามถนนราชดำเนิน((ถนนตั้ง 10 เลนเห็นจะได้))

แก้มเลยหยุดตาม แล้วใช้วิธีเรียกชื่อเค้าตามแต่จะนึกได้ ลักกี้มาเร๊ว กลับบ้านกับแม่มา แล้วตบขาตัวเองเบาๆสองสามครั้ง เหมือนเวลาที่เราเรียกหมาของเราเอง ได้ผลค่ะ เดินกลับมาหา ยอมให้จับแต่โดยดี ลูบหัวลูบหางซักพัก ก้อเลยชวนกลับมาที่ทำงาน สั่งหมูทอดหอมๆให้ทาน เค้าทานเกือบหมดจานค่ะ แต่เลือกไม่ยอมทานข้าวนะคะ แล้วก้อทานน้ำ พออิ่มก้อลงนอน หลับตา ถอนหายใจ สงสัยจะเหนื่อยเพราะวิ่งมาตลอดเช้าจนเราไปเจอตอนบ่าย

แต่สังเกตว่าเค้ามีนมเหมือนยังเป็นหมาแม่ลูกอ่อนอยู่นะคะ มีน้ำนมไหลเป็นระยะๆ แก้มเลยยังไม่พากลับบ้าน ฝากให้พ่อบ้านดูแลเอาไว้ก่อนค่ะ

ที่เป็นห่วงที่สุดตอนนี้ก้อคือกลัวว่าลูกของเค้าคงกำลังหิวนมกันน่าดู เพราะแม่หลงมาทั้งวันแล้ว

ยังไงรบกวนเพื่อนๆที่เคยเห็นหรือพอจะรู้จักกับเจ้าของน้องหมาตัวนี้ ช่วยกรุณาให้เค้ารีบมารับกลับไปด้วยนะคะ สามารถโทรมาหาพ่อบ้านของอพาร์ทเม้นได้ที่ 02-6291396 ค่ะ

ตำแหน่งที่เจอน้องหมาคือหน้าธนาคารทหารไทย สาขาราชดำเนิน เค้าจะวิ่งเลาะตามฟุตบาทไปจนถึงหัวมุมตึกเทเวศน์ประกันภัยค่ะ แต่แก้มพาเค้ามาพักไว้ชั่วคราวที่อพาร์ทเม้นหลังธนาคารทหารไทยแล้วนะคะ

น้องมีลักษณะตามรูปค่ะ สีขาว มีสีน้ำาลเข้มรอบดวงตา ตาหวานน่ารักมากค่ะ เชื่องและฉลาดมาก บอกให้นั่งก้อนั่งได้ มีปลอกคอสีแดงติดคอมาด้วยค่ะ

ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความเมตตาของเพื่อนๆนะคะ ถึงแม้ว่าโอกาสในการหาเจ้าของในอินเตอร์เนตนี้จะไม่มากเท่าไหร่ แต่แก้มก้ออยากขอโอกาสให้เค้าได้กลับบ้านด้วยนะคะ ถ้าพากลับบ้านไม่ได้จริงๆ แก้มก้อจะเลี้ยงเค้าเองค่ะ แต่ตอนนี้แก้มเป็นห่วงลูกของเค้ามากที่สุดค่ะ

พอดีมีรูปเดียว เพราะแก้มไม่ได้พกกล้องไปด้วย เลยวานพี่เลขาช่วยถ่ายรูปส่งมาทางเมลค่ะ พรุ่งนี้จะไปถ่ายรูปเพิ่มเติมมาโพสนะคะ

แก้ไขเมื่อ 20 ส.ค. 52 20:40:54

 
 

จากคุณ : แก่ม แก๊ม
เขียนเมื่อ : 20 ส.ค. 52 20:37:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com