Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
** ขอประจานคนใจร้ายที่สวมรอยเป็นเจ้าของมารับแม่หมากลับไป แต่กลับนำมาปล่อยคืน **{แตกประเด็นจาก J8227983}  

สืบเนื่องจากกระทู้

http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J8225944/J8225944.html

http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J8227983/J8227983.html

มีคนโทรมาขอแม่หมาไปเลี้ยงหลายคน แต่ทางเรายืนยันว่าจะรอให้เจ้าของตัวจริงมารับไปดูแลจะดีกว่า จนมีไอ้คนใจร้ายหัวใสรายนึง สมอ้างตัวว่าเป็นเจ้าของหมา ดอดมาขอคืนจากยามกะดึก อ้างว่ามีลูกหมาที่ยังเหลือกำลังร้องด้วยความหิวนม ซึ่งยามก้อยอมให้ไปเพราะเห็นแก่แม่และลูกหมา

สุดท้าย... สิ่งที่แก้มกังวลใจที่สุดก้อคือ เค้าคนนั้นไม่ใช่เจ้าของที่แท้จริงของแม่หมา แต่เห็นว่ามันน่ารักดี จึงอยากจะนำไปเลี้ยงซะเอง ปรากฏว่าแม่หมาคงจะร้องทั้งคืนเพราะความคิดถึงลูก ซึ่งปรกติแล้ว ถ้าเราไม่ได้ผูกหรือล่ามเค้าเอาไว้ มีคนอยู่ใกล้ๆและพูดคุยกับเค้า เค้าจะนอนอย่างสงบและไม่ร้องครวญครางเลย

คนใจร้ายคนนั้นคงจะผูกหรือล่ามเค้าเอาไว้ เค้าจึงร้องครวญครางจนต้องนำกลับมาปล่อยคืนที่อพาร์ทเม้น

แต่ยังไงก้อแล้วแต่นะคะ ก้อยังขอบคุณที่คุณนำแม่หมามาปล่อยที่เดิม ที่ที่มีคนรักและดูแลเค้าอย่างเข้าใจ วันนี้แก้มขับรถไปหาแม่หมาทันทีที่ทราบเรื่อง เค้าวิ่งเข้ามาให้แก้มกอดทันทีที่ได้ยินเสียงแก้มเรียกหาเค้า พอถามว่าหนูไปอยู่ไหนมาลูก เสียงถอนหายใจยาวๆคือคำตอบที่แก้มได้ยิน....

ขอร้องเถอะค่ะ ถ้าคุณไม่ใช่เจ้าของที่แท้จริง อย่ามารับเค้าไปเลย คุณกำลังคิดอะไรทำอะไรอยู่คะ แม่หมากำลังทุกข์ใจอย่างมาก ตัวแก้มเองนั้น น้ำตาไหลทุกครั้งที่น้ำนมเค้าไหลออกมา ถึงแม้ว่าเราจะไม่มีโอกาสได้เจอลูกเค้าอีกต่อไป แต่แก้มจะยินยอมให้แม่หมาตัวนี้กลับไปอยู่กับเจ้าของเก่าของเค้าเท่านั้นค่ะ ถ้าไม่ยังงั้น แก้มจะเลี้ยงเค้าด้วยตัวของแก้มเอง

ผู้ที่เป็นเจ้าของที่แท้จริง ต้องมาแสดงตัวตอนกลางวันเท่านั้น และแก้มจะเป็นคนพาเค้าไปส่งที่บ้านของคุณเอง ไม่มีการมาแอบอ้างตอนกลางคืนอีกต่อไป กรุณาด้วยเถอะนะคะ อย่าทำร้ายหัวใจแม่หมาตัวนี้อีกเลย

อีกครั้งที่แก้มจะขอจากเพื่อนๆก้อคือ ลูกหมาที่แม่หมามีปัญหาเลี้ยงดูลูกไม่ได้ หรือมีลูกมากเกินไป ตัวหรือสองตัวก้อพอเพียงสำหรับแม่หมากำพร้าลูกตัวนี้นะคะ

ขอบคุณเพื่อนๆสำหรับกำลังใจ, ความห่วงใยและความคิดเห็นต่างๆค่ะ

ปล. แก้มติดต่อคุณนกไปแล้ว แต่ยังคงรอคำตอบเรื่องลูกหมาอยู่ค่ะ ทั้งนี้แก้มเคารพต่อการตัดสินใจของคุณนกค่ะ เพราะไม่ว่าการตัดสินใจจะเป็นอย่างไร แม่หมาตัวนี้ก้อคงจะต้องอยู่กับแก้มแน่ๆ ส่วนเรื่องลูกหมานั้น ถ้าไม่มีลูกหมาดูดนม อดทนเจ็บนมคัดนิดหน่อย เดี๋ยวน้ำนมก้อคงแห้งไปเองค่ะ เรื่องรักษาหัวใจของแม่หมา ก้อคงขึ้นอยู่กับความรักและการเอาใจใส่ของทุกๆคนที่ดูแลเค้าเท่านั้นเองค่ะ แต่ถ้ามีลูกหมา เมื่อลูกหมาโตพอที่จะหาบ้านได้ แก้มก้อต้องหาบ้านใหม่ที่เหมาะสมให้เค้าอยู่ดีค่ะ

 
 

จากคุณ : แก่ม แก๊ม
เขียนเมื่อ : 23 ส.ค. 52 19:53:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com