Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*********SMILE (ปิดเคส บัญชีฉุกเฉิน)*********  

http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J8298600/J8298600.html#4  http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J8306860/J8306860.html#1  
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J8316732/J8316732.html
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J8325689/J8325689.html

วันนี้คงเป็นวันสุดท้าย ที่ปลาจะได้ทำอะไรๆ เพื่อน้อง Smile
Smile เค้าไปสบายแล้วค่ะ อยู่ดีๆ อาการก็ทรุดหนัก ทั้งๆที่เค้าก็ยิ้มร่าเริง ตาใสแจ๋ว จนทำให้ทุกคนที่ได้ไปเยี่ยมหลงรักน้อง Smile กันทุกคน
ตอนนี้ปลายังทำใจไม่ได้ ร้องไห้ตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ยังคิดถึงเค้าอยู่เลยค่ะ แต่ในทางกลับกันน้องสมายโชคดีมากๆ ที่มีคนรักและเป็นห่วงเค้ามากมาย ทั้งคุณหมอที่ได้พบก็ดูแลเค้าอย่างเต็มที่ พี่ๆที่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมเยียนและโทรมาถามไถ่อาการล้วนเป็นห่วงและเอาใจช่วยน้อง Smile กันทุกคน
ปลาต้องขอขอบคุณทุกๆท่าน ที่ให้กำลังใจ ให้ความช่วยเหลือ และร่วมบริจาคเพื่อน้อง Smile
** ขอบคุณ บัญชีฉุกเฉิน พี่เอ พี่ปุ๋ม และ พี่ tualek ที่รับน้องSmile เข้าบัญชี และติดต่อคุณหมอ ติดต่อที่พัก และวางแผนการช่วยเหลือ Smile อย่างไม่นิ่งนอนใจ**

**ขอขอบคุณที่ตู๋ และ คุณแม่ ที่แวะมาเยี่ยมน้องSmile ซื้ออาหารมาให้ ติดต่อ รพส ราฟาเอล เพื่อนำน้องSmile ไปพักตัวระหว่างรอผลตรวจชิ้นเนื้อ เป็นธุระติดต่อระหว่างคุณหมอ พี่เฟียตและปลาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้ง ออกค่าใช้จ่าย ค่ารักษา ทุกอย่างระหว่างที่ Smile อยู่ที่ ราฟาเอล และ รพส บางนา

**ขอขอบคุณพี่เฟียต แม่นาร่า และพี่ตา ที่ไปเยี่ยม Smile ทุกวัน และยังพาเพื่อนๆ ไปเป็นกำลังใจให้น้อง Smile เป็นธุระติดต่อระหว่างคุณหมอ พี่ตู๋และปลาอย่างต่อเนื่อง

**ขอขอบคุณ คณะสัตวแพทย์ คุณหมอผึ้ง คุณหมอพง (Smile ติดคุณหมอพงมากเลยค่ะ) และสัตวแพทย์ทุกท่าน รวมทั้งผู้ช่วย ที่ ราฟาเอล ที่เอาใจในน้อง Smile และให้การรักษา ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แถมยังลดค่ารักษาให้เยอะมากๆ ขออนุโมทนาบุญนะคะ

**ขอขอบคุณ คุณหมอเบส ที่รับเคสด่วนของน้อง Smile และให้การรักษา ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แถมยังลดค่ารักษาให้เยอะมากๆ ค่าแรงตัวเองคุณหมอก็ไม่คิด ขออนุโมทนาบุญนะคะ

**ขอขอบคุณ พี่เนตร ที่แวะมาเยี่ยม Smile ถึงที่บ้าน และช่วยค่ารักษาSmile ระหว่างที่อยู่ ชลบุรี
**ขอขอบคุณ พี่โอ๋ (ทองเอก), พี่ยุ้ย(ไทเกอร์),พี่เบญ,พี่เอ๋(Oro),พี่ฝน(ถุงเงิน),พี่จิจัง(โบจัง),พี่เพชร,คุณนุ้ย,คุณผึ้ง,คุณตาหมีน้อย,พี่โอ๋(แรมโบ้),คุณเนย(โรแนน)

 
 

จากคุณ : tomkapla
เขียนเมื่อ : 19 ก.ย. 52 21:16:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com