Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอความช่วยเหลือให้พี่โก๋ มอเตอร์ไซค์รับจ้างผู้เลี้ยงหมาแมวจรจัดที่เริ่มป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ผ่านบัญชี4ขา1หางหน่อยครับ  

พี่โก๋อดีตทหารอากาศที่เข้าโครงการเออรี่เมื่อ 4 ปีที่แล้ว  และช่วยเหลือหมาแมวจรจัดมาร่วม 20 ปี  ตอนเป็นทหารก็อยู่แฟลตเลี้ยงแมวอยู่บนแฟลตเลี้ยงหมาข้างถนน  
ออกมาก็ซื้อบ้านอยู่ซึ่งยังต้องผ่อนอยู่  ก็ได้นำหมาและแมวที่เลี้ยงอยู่มาอยู่ด้วยกันในทาวน์เฮาส์ 25 ตรว.  ตอนนี้มีแมวในบ้าน 17 ตัว  หมา 18 ตัว พิการสองขาหลังใช้งานไม่ได้ 1 ตัว ซึ่งตอนนี้ไม่สบายอึฉี่มีเลือดปนออกมา  แต่แกไม่มีเงินนำไปหาหมอ  ปกติแกจะพาไปเกษตรเคยทะเลาะกับหมอด้วยเวลาเจอค่ารักษาแพงๆว่าทำไมมันแพงอย่างนี้  
และยังให้อาหารหมาแมวข้างถนนอีกหลายสิบตัว
 เงินที่เคยมีบ้างก็ให้แฟนลงทุนขายของแต่ก็เจ๊งหมดจนต้องเป็นหนี้สินหนี้นอกระบบ  ตอนนี้แกช่วยกันสองคน  แต่แฟนแกกำลังจะไปหางานทำที่อื่นเพราะเข้าหน้าเพื่อนบ้านที่ยืมเงินไม่ค่อยไหว  
เพราะไม่ค่อยมีจ่าย  แต่ก็เพื่อจะได้มีเงินมาช่วยเหลือกันในทุกๆด้าน   ตอนนี้พี่โก๋ขับมอไซค์รับจ้างแฟนแกก็ช่วยดูุแลหมาแมวในบ้าน  เตรียมอาหารให้แกไปเลี้ยงข้างนอกด้วย  ถ้าแฟนแกไปเมื่อไหร่แกคงวุ่นวายน่าดู
 และที่สำคัญมากคือแกไปตรวจร่างกายพบว่าเริ่มเป็นมะเร็งลำไส้ระยะเริ่มต้น  ก็หมดกำลังใจไปเยอะเครียดมาก  
แต่แกก็ต้องสู้ต่อเป็นห่วงหมาแมวที่แกเลี้ยงไว้
 พี่โก๋กับบ้านน้องเงินรู้จักกันมาร่วม 4 ปี  แกมักจะมาเล่าให้ฟังเวลาแกช่วยหมาแมวเจ็บป่วยมา   และเราให้ความช่วยเหลือแกอยูู่บ้างยามที่เจอกัน  ก้อยก็เคยช่วยเหลือทั้งเงินและของ โดยเฉพาะเวลาได้รับของบริจาคมาก็จะแบ่งปันให้แกเป็นประจำ
จนแกไม่ค่อยกล้ามาซื้อของที่ร้านเรา  ด้วยความเกรงใจเรา
 แต่ตอนนี้แกเริ่มไม่ค่อยไหวและเริ่มเจ็บป่วย จึงมาออกปากขอความช่วยเหลือเราก็ช่วยอะไรไม่ไหวในตอนนี้   เพราะเราก็แย่อยู่เหมือนกัน  เราก็คิดว่าจะขอเป็นตัวแทนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆในห้องนี้ด้วยเครดิตของเรา[ที่ไม่ค่อยจะมีแหะๆ]   ที่เพื่อนๆรู้จักกันในห้องนี้  มาขอความช่วยเหลือให้กับคนดีอีกคนหนึ่งที่ให้ความช่วยเหลือหมาแมวและกำลังตกที่นั่งลำบาก  ซึ่งก็แล้วแต่ทุกท่านจะเห็นสมควรช่วยหรือไม่ก็แล้วแต่จะกรุณาแกนะครับ
 เราได้ปรึกษากับคุณ.ทิพย์[catgang] ผู้ดูแลบัญชีสี่ขา ว่าจะขอรับบริจาคผ่านบัญชีนี้ซึ่งคุณ.ทิพย์ยินดีให้ความช่วยเหลือโดยใครต้องการช่วยเหลือบริจาคขอให้ลงท้ายด้วยเลข 8 นะครับ เช่น 108,208 โดยจะขอรับความช่วยเหลือถึงวันที่ 15 ต.ค.นี้นะครับ  แล้วคุณทิพย์จะมาแสดงบัญชีให้ดูเมื่อสรุปถึงวันสิ้นสุดครับ
โดยคุณ.ทิพย์ขอให้ผู้บริจาคส่งเมลล์บอกว้นที่โอน จำนวนเงินที่โอน
มาที่เมลล์ของคุณ.ทิพย์ ที่nuanthip9@gmail.com เพื่อที่จะได้เช็คได้ว่าใครบริจาคมาบ้าง
 บ้านน้องเงินขอรับรองด้วยเกียรติของพ่อไอ้ออมสิน[ใช้ได้ป่าวหว่า] ว่าเรื่องพี่โก๋เป็นเรื่องจริง  และไม่มีส่วนได้เสียในเงินบริจาคใดๆทั้งสิ้น  
ขอขอบคุณล่วงหน้าแทนพี่โก๋มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

บริจาคได้ที่บัญชีนี้ครับ
บัญชีโครงการสี่ขา
นวลทิพย์ เกียรติอำไพ
ธนาคารกรุงเทพ  สาขา เอ็มโพเรี่ยม
เลขที่บัญชี    096 - 0 - 43306 - 8    สะสมทรัพย์

รูปพี่โก๋ครับ

แก้ไขเมื่อ 28 ก.ย. 52 07:02:26

แก้ไขเมื่อ 28 ก.ย. 52 07:01:58

แก้ไขเมื่อ 28 ก.ย. 52 07:00:47

แก้ไขเมื่อ 28 ก.ย. 52 06:31:58

แก้ไขเมื่อ 28 ก.ย. 52 06:28:49

แก้ไขเมื่อ 28 ก.ย. 52 06:27:54

 
 

จากคุณ : น้องเงิน
เขียนเมื่อ : 28 ก.ย. 52 06:23:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com