Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอชี้แจง กรณียาสมุนไพรของบุญรักษา (บัญชีฉุกเฉิน)  

กระทู้ที่เกี่ยวข้องค่ะ

http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J8436787/J8436787.html#59

ก่อนอื่นต้องขออภัยเพื่อนๆ ที่หลังไมและโทรศัพท์มาสอบถาม ที่เราไม่ตอบไปเพราะช่วง 2 วันนี้ไม่มีเวลาจริงๆ เลยขอรวบยอดมาอธิบายที่นี่ทีเดียวเลยนะคะ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่วัดบางนานอก เราได้รับการแจ้งจากพี่จอย ว่าได้ตามยามาให้แล้ว และยาอยู่ในกล่อง.. ช่วงที่พี่จอยบอกเราตอนนั้นบังเอิญเรากำลังเข้าไปรับพระสีวลีจากหลวงพ่อ จึงไม่ได้สอบถามอะไรพี่จอย ได้แต่พูดว่า ดีจังเลยค่ะ นึกภาพในใจว่าคงเอามาทั้งกล่องพัสดุเลยมั้ง ??  หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีก พี่จอยไปนั่งด้านหน้า และทุกคนก็ยุ่งๆ กัน เราเลยกลับออกมาก่อนเพราะของบริจาคเยอะ ต้องเอาไปเก็บก่อน มาทราบอีกครั้งว่ายาทั้งถุงอยู่ในกล่องเสื้อที่ได้รับบริจาคมาจากเพื่อนสมาชิกท่านหนึ่ง ไม่ใช่กล่องพัสดุอย่างที่คิด แฟนเราไปเจอตอนที่ขนของไปไว้ที่บ้านของน้องต๋าว แล้วหยิบมาถามเราว่า นี่ยาอะไร ?? เราเลยหยิบมาดูก็มั่นใจว่าใช่แล้วนี่แหละยาที่พี่โอ๋ส่งไป

วันรุ่งขึ้น(วันจันทร์) เรารีบขับรถไปมหาชัยเพื่อเอายาไปให้บุญรักษา ไปทั้งๆ ที่ปวดหัว แต่เรารู้สึกขึ้นมาว่า เราปวดหัวเพียงเท่านี้ แล้วที่บุญมันเจ็บปวดอยู่มันมากกว่าเราหลายเท่า คิดได้แบบนี้เลยมีแรงฮึดไปจนถึงได้ค่ะได้เยี่ยมบุญรักษาและได้เจอน้องหมวยก็ได้ปรับทุกข์กัน น้องหมวยเสียใจมากที่บุญรักษาได้รับยาช้า และไม่สบายใจที่เพื่อนๆ สมาชิกหลายท่านได้สอบถามและขอให้น้องไปตามเรื่องที่ไปรษณีย์ ทั้งๆ ที่น้องยังไม่ได้รับยาเลย แล้วจะไปตามที่ไปรษณีย์ได้อย่างไร ??  เราเองก็เสียใจและจิตตกมาก ที่ดำเนินการประสานงานผิดพลาด เพราะยากลุ่มนี้ใช้ได้ผลดีมากเลยค่ะ น้องหมามะเร็งของฉุกเฉินทุกตัวที่ได้รับยา ไม่ว่าจะเป็น จิ้ม หรั่ง หรือบียอนเซ่ ปรากฏว่าแผลแห้ง และไม่มีการลุกลามเพิ่มขึ้น แม้กระทั่งเจ้าวีโก้ ที่เสียชีวิตไป วันที่เค้าตาย คุณหมอยังให้เราดูว่าต่อมน้ำเหลืองยุบลงเพราะยานี้จริงๆ ถ้าบุญได้รับยาตามวันเวลาที่ตั้งใจไว้ ชีวิตของบุญอาจจะยืนยาวกว่านี้และเจ็บปวดน้อยกว่านี้ก็เป็นได้

ณ วันนี้ก็ขอให้เพื่อนๆ ทราบว่าบุญรักษาได้เริ่มกินยาแล้วนะคะ สบายใจได้ และขอให้ช่วยกันส่งกำลังใจไปให้บุญด้วย ช่วยกันภาวนาให้ยาได้ผล (ถึงจะช้าไปมาก) ขอให้เกิดปาฏิหาริย์ด้วยเถิดค่ะ คงไม่ว่า ว่าเราขอโอเว่อร์เกินไปใช่ไหมคะ  แต่เราอยากให้เป็นไปได้จริงๆ ถ้าคุณไปกับเราด้วยคุณจะเข้าใจเราค่ะ  หรือหากมีโอกาสที่คุณจะได้มาช่วยหมาจรจัดสักครั้ง  ได้สัมผัสร่างกายอ่อนล้าของน้องหมาจรที่น่าสงสารเหล่านี้ ได้มองเข้าไปในดวงตาเศร้าและอ้างว้างของพวกเค้า ได้อุ้มเค้าด้วยมือของคุณเอง พาร่างโชกเลือดหรือเหม็นเน่าของเค้าไปหาหมอ ได้วิ่งวุ่นซื้อยาหรือต่อรองกับทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อจะยื้อชีวิตของเค้าไว้ให้นานที่สุด ถ้าคุณได้มาทำสิ่งเหล่านี้แล้วล่ะก็.. เรามั่นใจได้เลยว่า คุณจะไม่มีวันเห็นชีวิตของเขาไม่มีค่า ไม่มีวันละเลยไม่ใส่ใจแม้สักวินาทีที่เข็มนาฬิกากระดิกผ่านไป เพราะมันเท่ากับว่าโอกาสและเวลาของเค้าสั้นลงทุกขณะ และความเจ็บปวดของเค้าก็เพิ่มทวีคูณมากขึ้นทุกนาทีเช่นกัน  

โปรดช่วยภาวนาให้บุญด้วยนะคะ

 
 

จากคุณ : kantakart
เขียนเมื่อ : 21 ต.ค. 52 08:42:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com