Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครที่หมาแมวป่วย กลุ้มใจอ่านทางนี้เลยค่ะ ง่ายๆและหายได้โดยไม่เสียเงิน  

แมวเราท้องเสียหนัก และซึมนานมาก พาไปรักษาฉีดยาก็หลายรอบ หมดเงินไปเยอะมาก เกือบหมื่น ก็ไม่หายขาด นี่เจอหมอหน้าหมู่บ้านเหมือนจะเก่ง แต่ก็นัดฉีดยาทุกวัน เข็มละ 150 ติดต่อกันจะเดือนแล้ว

ถามว่าเป็นอะไรก็บอกชัดเจนไม่ได้ บอกแต่ต้องฉีดต่อเนื่องไม่งั้นมันตาย ฉีดบำรุงตับ พอมันท้องเสียไม่หายก็เปลี่ยนยาไปเรื่อยๆ สงสารลูกมาก ตัวเหม็นยาไปหมด โดนฉีดทุกวันจนตอนนี้เลิกร้องแล้ว ชินเข็ม

สุดท้ายทนไม่ไหว ฉีดเสร็จเป็นหนักกว่าเก่า อึออกมาเป็นข้าวคลุกปลาทูเลย หลังจากนั้น อึไหลตลอด ตัวเลอะจนเราต้องขังไว้ ทรมานใจสุดๆ ก็คิดว่าจะเลิกพาไปรักษาแล้ว เสียแต่เงินแล้วไม่หาย จะลองวิธีอื่น เราเลยลองให้กินฟ้าทะลายโจร เห็นสรรพคุณช่วยรักษาโรคในสัตว์ และให้ยาคูลท์ คือพยายามจะบำบัด แต่เขาก็ผุยยาออกหมด นำลายฟูมปากเลย ไม่ยอมกลืน สงสารมาก เข้าใจว่ามันขม ผสมข้าวก็ไม่ยอมกิน

เลยลองให้กินมะรุมแทน เพราะหมดหนทาง และแม่บอกว่า หมาที่บ้านแม่เคยป่วยหนัก ให้กินแล้วดีขึ้น เราเห็นหมาก็ตัวขาวสะอาดขึ้นจริงๆ

ที่บ้านแม่จะบดมะรุมแล้วใส่แคปซูลกินตลอด ให้หมาแมวที่ป่วย แต่เราไม่ค่อยเชื่อ เพราะไม่เคยสึกษา ก็จะแอนตี้ แต่สุดท้ายลองดู หมดหนทางแล้ว ปรากฏว่าเหมือนปาติหาร ลูกแมวกินไปมื้อเดียว ผสมอาหารเปียก เขาก็ยอมกิน เพราะกลิ่นมันไม่แรง เราใส่ไป 1 แคปซุล เขาหิวมาก ก็กินจนหมด แล้วเราก็จับอาบน้ำ ทั้งๆที่ป่วยๆอยู่อะ แต่เขาเหม็นอึมาก เราไม่อยากขังแล้ว กลัวเขาเครียด จะได้ปล่อยให้มาวิ่งเล่นได้ ก็ค่อยๆลองอาบให้เบาๆ ไม่จุ่มทั้งตัวล้างแค่ส่วนสำคัญ เขาก็หนีๆๆ แต่เราก็อาบจนเสร็จ มาเช็ดตัวและเอาไดร์อันจิ๋วค่อยๆไดร์ แค่หมาดๆก็ปล่อยให้วิ่งเล่นเอง เขาก็เริ่มเลียตัว พอแห้ง

แค่นั้นแหละ วิ่งปร๋อเลย คึกคัก เล่น แล้วก็ไม่ยอมอึ เราก็ร๊อๆๆๆ จะดูว่าอึเป็นยังไง เราจะเช็คสุขภาพเขาจากอึ เขาก็ไม่อึ สุดท้ายตอนดึก อึมาทีนึง เป็นก้อนแข็งสีดำ เราดีใจโล่งสุดๆ แต่แอบห่วงว่า เขาอึน้อยไปกลัวจะท้องผูก ก็เลยให้น้อยลง เลยกลับมาถ่ายเหลวนิดๆอีก เราเลยต้องให้ใหม่ ทุกวันนี้ก็นั่งอ่าหนังสือเรื่องมะรุม รู้สึกทึ่งว่าเป็นพืชมหัสจรรย์จริง เราเองก็กะลังจะกินเพราะช่วงนี้เครียด แต่อยากกอนให้ถูกต้องก็เลยอ่านก่อนให้ละเอียด

รีบเอาข่าวมากเล่าให้เพื่อนๆฟังนะคะ เผื่อสัตว์ของใครเป็นโรค ถ้าใครอยากได้เพราะไม่รู้จะไปซื้อที่ไหน ไม่ไกลกันมาก ยินดีแบ่งให้ค่ะ จะบอกว่าหมาเราที่บ้านของแม่ตาบอดด้วย เพราะเป็นต้อกิน หมอบอกยังไงอีกข้างก็จะบอดตามกันในอีกไม่ช้า แต่หลังๆแม่ให้กินทุกวัน เขาก็สุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ แข็งแรงและตาอีกข้างก็ไม่บอดค่ะ เราโล่งใจมาก แม้ตาจะต้องบอดจริง แต่ขอให้ช้าที่สุด เราก็พอใจแล้วค่ะ หรือถ้าให้ดีขอให้ไม่บอดเลย แต่ไม่กล้าคาดหวังค่ะ ก็แค่ทำให้ดีที่สุด แต่จะบอกว่า มะรุมนี่ดีจริงๆค่ะ

ที่บ้านแม่เราเขาชอบเรื่องสมุนไพรค่ะ เขาจะเอาใบที่ปลูกเองมาล้าง ตาก แล้วตำให้ละเอียด บรรจุแคบซูลเอง แม่ชอบทำไรพวกนี้ค่ะ ทำเอนไซม์กินเอง ทำฟ้าทะลายโจร ทีแรกเราก็ไม่ชอบใจให้แม่มาเสี่ยงกะของที่ไม่ผ่านการรับรอง แต่แม่เพิ่งจะไปตรวจมะเร็งเพราะหมอบอกน่าสงสัย แต่พอทราบผล หมอบอกขอแสดงความยินดี เราว่าสมุนไพรพวกนี้น่าจะดีจริงๆค่ะ พ่อเราก็เป็นเบาหวาน แต่พักหลังนี่ดูอิ่มเอิบ น่าจะโดนแอบผสมมะรุมให้กิน เราก็ไม่ได้ถามแม่ แต่เมื่อก่อนแม่ชอบทำแกงส้มมะรุมค่ะ เราไม่ชอบเพราะมันไม่อร่อย แต่ต่อไปนี้เราคงกินอย่างมีความสุข ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ ใครเป็นทุกข์ที่สัตว์ป่วย ลองธรรมชาติบำบัดแบบนี้ดูค่ะ ไม่เสียเงินเลยและเห็นผลทันตา เรางี้ งง เลยค่ะ มีความสุขมาก ลูกเหมียววิ่งเล่นร่าเริงมาก

 
 

จากคุณ : pluffy
เขียนเมื่อ : 4 ม.ค. 53 23:11:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com