Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โครงการงานบุญฯ เพื่อช่วยพี่ผู้เลี้ยงหมา  

สวัสดีค่ะ วันนี้เม็ดทรายขออนุญาตรบกวนพี่ๆ น้องๆ ทุกท่านนะคะ

ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ พี่ๆ น้องๆ ทุกท่านที่ได้สนับสนุนโครงการงานบุญฯ ทุกๆโครงการที่ได้นำเสนอมา ทั้งโครงการจัดงานบุญเพื่อสัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่เป็นโครงการหลักของทางทีมงานเรา (จะมีงานบุญฯ 5 เร็วๆนี้นะคะ) โครงการช่วยพี่ฟ้า พัฒนาการ 44 และการสมทบค่ารักษา สำหรับน้องหมา น้องแมวด้อยโอกาสหลายๆตัว (ทั้งดาว บางกรวย, ทองสวย, ลูกๆ และเพื่อนๆของน้องดาวพระศุกร์ ของป้าตุ้ย และอีกหลายๆตัว ฯลฯ)

วันนี้ เม็ดทรายขออนุญาตเสนอโครงการเพื่อช่วย พี่ชาย พี่สาว ที่แสนดี ที่เลี้ยงน้องหมาถึง 44 ตัว และเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในห้องจตุจักรแห่งพันทิปนี้ค่ะ พี่คนนั้นคือ


                                                    น้องเงิน


ใช่ค่ะ พี่น้องเงินที่พี่ๆทุกท่านรู้จักกันเป็นอย่างดีค่ะ ขออนุญาตสรุปเรื่องของพี่น้องเงินให้ทราบกันคร่าวๆ โดยสรุปนะคะ เพื่อพี่ๆ น้องๆ จากห้องอื่นจะได้ทราบเรื่องของพี่น้องเงินบ้างค่ะ

พี่น้องเงิน เป็น login ที่ใช้ชื่อ น้องหมาของพี่ต้น และพี่ก้อย สองสามี ภรรยา ที่มีใจรัก และเมตตาต่อน้องหมา เป็นอย่างมาก โดยพี่ทั้ง 2 จะคอยให้ข้าวหมาจรจัดตามที่ต่างๆ ระแวกบ้าน เดิมที พี่ทั้ง 2 ก็สามารถดูแลน้องหมาเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี จึงมีน้องๆหลายๆตัว ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของพี่ทั้ง 2 คน อย่างมีความสุข

และเมื่อเกิดวิกฤติเศรษฐกิจขึ้น (น่าจะตอนวิกฤติต้มยำกุ้งนะ อันนี้ไม่ทราบแน่ชัดค่ะ) พี่ต้นก็ตกงาน จึงต้องออกมาทำอาชีพอิสระ ที่ได้รับค่าตอบแทนไม่สม่ำเสมอเป็นเวลาหลายปีแล้ว แต่ ถึงแม้พี่ทั้ง 2 จะมีรายได้ลดลง ค่าใช้จ่ายสำหรับน้องหมาในบ้าน และนอกบ้านกลับสวนทางค่ะ น้องหมาในบ้านมีเพิ่มขึ้น จนขณะนี้เป็นจำนวน 44 ตัวแล้วค่ะ (สาเหตุก็เกิดจากการไม่รับผิดชอบของคนบางคนที่ เอาหมามาเลี้ยง แต่ไม่ดูแลเค้าไปตลอดชีวิต หรือบางทีก็เกิดจากความใจร้ายของบางคนที่ทำร้ายน้องหมา แล้วไม่รับผิดชอบ และอีกมากมายที่ไม่สามารถกล่าวออกมาได้หมด)

จำนวนน้องหมาที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้มากขึ้นด้วย แต่พี่ๆทั้ง 2 ก็ไม่เคยออกมาขอรับบริจาค หรือ ขอความช่วยเหลือจากใครๆเลย ซึ่ง ทั้งหมดนี้ เม็ดทราย ได้ติดตามเรื่องราวของพี่ทั้ง 2 มาตลอดค่ะ

วันนี้ จึงขออนุญาต ตั้งโครงการ เพื่อช่วยพี่น้องเงินขึ้นค่ะ โดยจะของานทำจากพี่ๆ น้องๆ ชาวพันทิป ซึ่ง งานที่จะขอทำนี้ เป็นงานพี่พี่น้องเงินถนัด และมีความสามารถในการทำค่ะ นั่นคือ ขอรับวาดรูปค่ะ รูปที่วาด เป็นภาพสีชอล์ดเกรด A ขนาด 11 x 15 นิ้ว ค่ะ โดยค่าภาพทั้งหมด จะโอนผ่านบัญชีงานบุญฯ (เลขบัญชี ตามโลโก้ข้างล่างเลยค่ะ) และ ทางทีมงานขออาสา จัดคิววาดภาพให้ ตามลำดับที่โอนเงินเข้ามานะคะ


รายละเอียดจะแจ้งใน คคห ข้างล่างนะคะ ^ ^

แก้ไขเมื่อ 03 พ.ค. 53 11:52:11

แก้ไขเมื่อ 03 พ.ค. 53 01:16:41

 
 

จากคุณ : เม็ดทรายในทะเล
เขียนเมื่อ : 3 พ.ค. 53 00:23:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com