Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
>>> ตามหาผู้ที่นำบัตรNRDมาจำหน่ายในงานMeetingรถไฟ# 7 ที่เพิ่งผ่านมาค่ะ <<  

สืบเนื่องมาจากในงาน Meeting รถไฟ ครั้งที่7 (29-05-2010)  มีผู้นำบัตรสมาชิก nrd มาจำหน่ายเพื่อการกุศลในราคาพิเศษ
50 บาท จากปกติ 200 บาท

อิงเป็นคนนึงที่ได้ทำการสมัคร ชำระเงิน และได้รับบัตร nrd จากในงานนี้ หลังจากได้รับบัตรมาตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 ก็ไม่ได้สนใจอะไร
แต่เมื่อวันพฤหัสฯ ว่างๆ เลยเข้าไปดเว็บของ nrd และสนใจอยากสั่งสินค้า แต่ไม่สามารถ login เข้าไปใช้งานได้ ก็เกิดความสงสัย
เลยลองเข้าไปอ่านรายละเอียดหน้าเว็บดู ปรากฏว่าการสมัครสมาชิกจะสมบูรณ์ต่อเมื่อทางร้านได้ทำยืนยันการสมัครผ่านe-mailกลับมาก่อน
ก็เลยตัดสินใจโทรไปสอบถามที่ร้าน ตามเบอร์ที่มีอยู่ด้านหลังบัตรนั่นเอง

ปรากฏว่าทางร้านบอกว่ายังไม่ได้รับข้อมูลในเรื่องนี้ และดูงงๆกับเรื่องนี้จึงถามกลับมาว่า...ได้ทำการชำระเงินค่าสมาชิก 200 แล้วหรือยัง
อิงเองก็เลยบอกกับเขาว่า “อ้าว...เห็นในงานบอกว่า 50 เข้าการกุศล ราคาพิเศษสำหรับชาวพันทิพย์ในงาน Meeting รถไฟ ครั้งนี้ไม่ใช่หรือ!?”
และก็อธิบายว่าอิงก็ทำการกรอกเอกสารครบถ้วน จ่ายเงิน และได้รับบัตรเรียบร้อยแล้ว ทางร้านก็ยืนยันว่าเขายังไม่ได้รับข้อมูลตรงนี้
แต่ก็จะดำเนินการให้ โดยให้อิง Regis ผ่านหน้าเว็บ โดยให้ใช้รหัสสมาชิกหลังบัตรเป็นPassword แล้วจะรีบนำชื่ออิงเข้าระบบให้

หลังจากนั้น10นาที ก็ได้เมล์confirmจากทางร้านมาว่าเข้าสู่ระบบให้แล้ว อิงก็เลยทำการลองloginเข้าไป ก็ใช้การได้ตามปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร
แต่อารมณ์เสียไปแล้ว กว่าจะคุยรู้เรื่อง เลยปิดคอมฯไปทำอย่างอื่นแทน และคิดว่าประมาณอาทิตย์หน้าเข้าไปดูที่ร้านสาขาสีลมเลยดีกว่า

แต่ยังไม่ทันจะได้ทำอะไร ก็มีเมล์จากทางร้านมาหาอิงในบ่ายวันศุกร์(เห็นตอนดึกอ่ะ)ว่า อิงสามารถสมัครสมาชิกพร้อมซื้อสินค้าในรอบนี้
จะได้ส่วนลดทันที10%  อ่านไปอ่านมาสรุปก็คือ อิงจะต้องจ่ายค่าสมาชิกอีก 200 บาท นั่นเอง

จึงอยากจะตามหาผู้ที่นำบัตร nrd มาจำหน่ายในงานน่ะค่ะ ตอนนี้งงและสับสนไปหมดแล้ว ตอนแรกว่าจะโทรไปถามที่ nrd เลยว่าอะไรยังไง
แต่คิดไปคิดมาอยากทราบความจริงจากผู้นำบัตรมาในงานก่อนดีกว่า ว่าสรุปแล้วอะไร...มันเป็นอย่างไรกันแน่ รบกวนช่วยเข้ามาชี้แจงด้วยนะคะ

และเพื่อนๆพี่คนอื่นๆที่ซื้อบัตรดังกล่าวจากในงาน มีปัญหาบ้างไหมคะ มาแชร์กัน เผื่อผู้ที่นำบัตรมาจำหน่ายผ่านมา จะได้ชี้แจงเลยทีเดียว

จากคุณ : InGonE
เขียนเมื่อ : 7 มิ.ย. 53 11:13:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com