Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*** SuNDaY ^____^ QuILtS *** รวมพล...คนรักงาน Quilt จ้า ^-^{แตกประเด็นจาก J9328925}  

flower สวัสดีคะ

กระดิ่ง เมื่อวานได้ ปิดบัญชี ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับคนที่ลงเรียนไว้กับกิจกรรม "Sunday Quilts" นะคะ

ลูกสาว ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ยังมั่นใจในการจัดการเรียนการสอนของเราในครั้งนี้นะคะ ทำให้งานในครั้งนี้ ไม่ต้องยกเลิก กลางอากาศซะก่อน

pompom เมื่อวานเราปิดบัญชีอยู่ที่ 30 คน นะคะ วันนี้เร้ยจะมาบอกรายละเอียดในการเตรียมผ้า และ อุปกรณ์ โดยจะแยกให้เป็นกลุ่ม ๆ คะ

หิ่นหิ่น ก่อนจะไปถึงเรื่องการเตรียมอุปกรณ์ เราจะขอชี้แจงในเรื่องของบรรยากาศภายในงานที่เราจะจัดนะคะ

ปราสาทมืด ในช่วงเช้า จะเริ่มเวลา 9.30 น. อยากขอความร่วมมือเพื่อน ๆ ให้ช่วยมาลงทะเบียนให้ตรงเวลา เนื่องจากเราจะมีการสอนตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน คือ
- สอนการเตรียมผ้าก่อนตัด
- สอนการเนาผ้ายังไง ที่จะทำให้ชิ้นงานของเราไม่ย่น
- เทคนิคการต่อผ้า
- การตัดผ้าด้วย โรตารี่ คัตเตอร์

จุ๊บๆ เราอยากสอนไปพร้อมกันทีเดียวคะ กลัวว่าถ้ามาช้า จะพลาดในจุดนี้ หลังจากที่ทุกคนได้รู้เทคนิคต่าง ๆ เหล่านี้แล้ว ก็จะให้แยกย้ายไปตามกลุ่มที่ตัวเองลงเรียนไว้ก่อน แต่ถ้าอยากจะเรียนของกลุ่มอื่นด้วย ก้อสามารถเตรียมอุปกรณ์ของกลุ่มนั้นมาได้เหมือนกันนะคะ เราไม่ได้จำกัดการสอนคะ สามารถเรียนได้ทุกแบบเร้ย  

เด็กผู้หญิง มีเพื่อน ๆ บางคนบอกว่าไม่ชอบรูปแบบกระเป๋าที่เราสอน อยากจะเอาแบบของตัวเองมาเรียนจะได้ไหม ก้อสามารถทำได้นะคะ ก้อถืออุปกรณ์มาถามผู้สอนได้เร้ย

เดือนเพ็ญ เวลา 12.00 น. เราจะพักเติมพลังกัน 1 ชั่วโมงคะ เรื่องอาหารที่เราจัดเตรียมไว้ให้ในครั้งนี้ มี 3 อย่างนะคะ ขอให้เพื่อน ๆ ช่วยเลือก และแจ้งให้เราทราบก่อนวันศุกร์ที่ 11 นะคะ เลือกได้ตามนี้เร้ยคะ

- ผ้ดพริกแกงไก่ใส่ถั่วฝักยาวราดข้าว + ไข่ดาว  + น้ำส้ม
- หมูทอดกระเทียมพริกไทยราดข้าว + ไข่ดาว + น้ำส้ม
- กระเพราหมูสับราดข้าว + ไข่ดาว + น้ำส้ม

moonstar ช่วงบ่าย มาเย็บกันต่อ พร้อมเสริฟของว่าง ครัวซอง เค้ก แตงโม ตลอดงาน

กระเป๋าเงิน หากวันนี้เพื่อน ๆ คนไหนที่ยังทำไม่เสร็จ เรามีกิจกรรมแบบนี้เปิดอีกครั้ง ในวันที่ 27 มิถุนายน 2553 คะ เพื่อน ๆ สามารถนำงานเก่ามาเรียนเพิ่มเติมได้คะ

ย้ำเรื่องสถานที่อีกครั้งนะคะ

ถนนข้าวสาร สถานที่รวมพล :  ร้าน "สภาฮาเฮ" (ยังคงเป็นร้านเดิมนะคะ แต่ทางร้านมีการปรับปรุงใหม่ และ มีการเปลี่ยนชื่อใหม่ด้วย) ลาดพร้าว 115  (เข้าซอยประมาณ 10 เมตร) เยื้องกับเดอะมอลล์ บางกะปิ ***มีที่จอดรถเยอะเร้ยคะ*** แต่งงาน

พลุ งานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2553

เริ่มนับ งานจะเริ่มตั้งแต่เวลา  9.30-16.00 น

ไปดูอุปกรณ์ที่เราต้องเตรียมกันคะ
+
+
+

แก้ไขเมื่อ 09 มิ.ย. 53 14:41:20

 
 

จากคุณ : nrdquilt
เขียนเมื่อ : 9 มิ.ย. 53 14:40:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com