Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
### อัพเดท ลูกหมาเคสวัดเสมียน 6 ตัว ถึงกาญจนบุรีเรียบร้อยแล้วคะ(ระดมทุนบัญชีงานบุญฯ) ####{แตกประเด็นจาก J10279288} ติดต่อทีมงาน

จากกระทู้
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10256872/J10256872.html
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10279288/J10279288.html

ลูกหมา เคส วัดเสมียน ถูก ส่งไปฝากคุณ ปุ๊ก(Login: S-KANAH) วันที่ 27 ก.พ ที่ผ่ามาเรียบร้อยแล้ว เพื่อคุณปุ๊ก (Login: S-KANAH) ช่วยfดูแลต่อและช่วยหาบ้านต่อไป โดย ผู้ใจดีที่ไปส่งเด็กๆที่กาญจนบุรีคือคุณริสา(แมวดุกับหมาซน)กับแฟน ยินดีขับรถพาเด็กไปส่ง โดยมีพี่ใจดี ชื่อพี่ฝน มาช่วยกัน จับเด็กๆด้วยกัน ที่จุดค้าอยู่ ปรากฎว่า จับได้ แค่ 8 ตัว ห้าตัวแรก เอาไปฝากคลีนิกใกล้บ้านพี่ฝนเพื่อจะช่วยดูแลสะดวก และ  และอีก 2 ตัว ตัวเล็ก และ มีอาการตัวร้อนและ ถ่ายเหลว ตัวเล็กน่าสงสารมาก คุณริสาช่วยดูแลที่บ้านชั่วคราวให้ และ น้องอีกตัวมีปัญหาที่ผิวหนัง วันที่ 27 พี่ฝน พาเด็ก 6 ตัว มาส่งให้คุณริส ที่บ้าน เพื่อนำเด็กไปส่งที่กาญจนบุรี ต้องขอบคุณพี่ฝนและ คุณริสามากๆ  หมาทั้งหมดที่นำไปส่งจำนวน 6 ตัว แต่ในจำนวนนี้ มี 1 ตัวที่ไม่แข็งแรง ตัวเล็กที่สุดในกลุ่ม โดนพี่ๆ รังแก           เลยต้องเอากลับมาดูแลที่กรุงเทพฯ 1 ตัว ถ้าแข็งแรงแล้วจะหาบ้านให้อีกที และ อีก 1 ตัว ได้บ้านที่ กทม. คะ ของที่พี่ฝนฝากให้หมา มียา อาหารเม็ด ข้าวสาร ขนม

ตอนอยู่ในรถ ระหว่างเดินทาง 4 ตัว อยู่กรงเดียวกัน อีก 2 ตัว จับแยกตะกร้าละ 1 ตัว เพราะกลัวแออัดเกินไปหมานอนกันเรียบร้อย มีบางตัวที่เมารถ เป็นตัวผู้ค่ะโดยคุณปุ๊กนัดรับเด็กที่ร้านรับฝากสุนัข นัดเจอคุณปุ๊กที่ร้านนี้ นำหมามาพักไว้ที่นี่ และตอนเย็นคุณปุ๊กจะนำหมากลับบ้าน คุณปุ๊กกใจดีมากค่ะ  รับปากว่าจะดูแลหมาเป็นอย่างดี และจะเป็นธุระจัดการหาบ้านให้หมาต่้อไปลูกหมาที่นำกลับมาดูแล ตอนนี้อยู่กับคุณริศา เค้ามีปัญหาเรื่้องผิวหนัง  คุณริสาแจ้งว่าถ้าอาการดีขึ้นจะมาอัพเดตให้อีกทีค่ะขอบคุณพี่ฝนที่อำนวยความสะดวกในการส่งมอบหมาให้ใกล้กับ เส้นทางที่ริศาผ่าน แถมนำอาหารขนม ยา ข้าวสาร มาให้เด็ก ๆอีก ฝากขอบคุณปุ๊สาวสวยใจดี ที่คอยโทรถามตลอดเส้นทางด้วยความเป็นห่วงว่าจะหลง และมารับน้องหมาทั้งหมดด้วยตัวเอง ก่อนขอตัวกลับไปทำธุระต่อ พอตอนเย็นพี่ปุ๊กก็มารับน้องหมากลับบ้าน
ต้องขอบคุณคุณปุ๊กมากๆคะ  และ มีข่าวเศร้าเด็กที่เหลือ อีก 14 ตัว ที่ยังไม่ยอมให้จับ 2 ตัว เพิ่งโดนหาใหญ่กัดตายไป คงเป้นเพราะออกมาเดินเล่นช่วงเย็นเย็นริมถนน เลยโดน กัดตาย ตอนนี้กำลัง หาทาง จะจับ เด็กที่เหลือ เพื่อเอาไปฝากที่คลีนิกและ บำรุงเพื่อหาบ้าน ต่อไปคะ 

 
 

จากคุณ : แม่ไข่ตุ๋น
เขียนเมื่อ : 7 มี.ค. 54 13:45:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com