Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Update!! ปังปอนท์ กับการรักษาด้วยการฝังเข็ม...ครั่งที่1 ขอกำลังใจให้ปังปอนท์ด้วยนะค่ะ [บัญชีฉุกเฉิน] ติดต่อทีมงาน

แตกกระทู้จาก

ปังปอนท์ มาขอกำลังใจก้อนโต.โตให้กลับมาเดินได้ อีกครั่ง [บัญชีฉุกเฉิน]
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10370835/J10370835.html

สวัดดีพี่..พี่ทุกคนค่ะ ^___^ วันนี้มาด้วยน่าตายิ้มแย่มเพราะ ได้กำลังใจจากพี่..พี่ทุกคน .. เลยทำให้ปังปอนท์มีกำลังใจด้วยค่ะ ...

แอบมาอัพเดทช้าหน่อยเพราะว่า แอบไปนอนมาเพลียค่ะ ... เดินทางหลายที่วันนี้ ต้องขอบคุณ พี่แนนนี่ หรือไอดี Funky Fox ที่เป็นธุระให้ค่อนวันเลยที่เดียว..ขอบคุณมาก..มากเลยค่ะ

วันนี้ก็ ออกเดินทางไปรับปังปอนท์จาก รพส.ประดิพัทธฺ์ ไปที่ สุดประเสริฐรักษาสัตว์ พาปังปอนท์คุณไปพบหมอกรองทอง เพื่อไปตรวจว่าพอจะรักษาด้วยการฝังเข็มได้หรือไม่ ??   ตอนแรกเหมือนจะต้องดูไปก่อนเพราะปังปอนท์ดูท่าผอม ... ผอมจริง..จริงค่ะ

แต่คุณหมอก็ เอา เหมือนค้อนเล็ก..เล็กมาเคาะที่ขาก็แอ๊ะเค้าดูมีความรู้สึกเพราะเหมือนว่า เส้นส่งที่ไปที่สมองว่าอืมฉันเจ็บนะ แต่กระดูกเค้าเคลือนมากทำให้เค้าไม่อยากเดินเพราะเจ็บ ลองให้เค้ายื่นละ ประคองเค้าก็ ยื่น 3ขาค่ะ . . คุณหมอดูที่ก้นของปังปอนท์มีเลือดออกเลยดู แอ๊ะปังปอนท์ขับถ่ายไม่ได้ค่ะท้องผูกอึไม่ออก ... ต้องให้เค้าระบาย..เพราะหูรูดเค้าไม่ดี แถมมีเห็บมัดติดมาด้วย - -*

พอคุณหมอดู..ดูก็อืมโอเคทำการฝั่งเข็มค่ะ พี่แนนนี่ก็ค่อย กล่อมปังปอนท์ซะเคิ้มเลยเชี้ยว...พูดคุยกับปังปอนท์ตลอดเลยค่ะ ...ปังปอนท์มีเจ็บบ้าง แต่ก็ดูเหมือนจะ สบายเหมือนกัน คุณหมอก็ฝั่งเข็มละก็ฉีดยาเป็นเหมือน วิตามินบี12 ให้ปังปอนท์ คุณหมอบอกว่ากาฝั่งเข็มจะช่วย ให้เลือดไหลเหวียนดีขึ้นช่วยซ่อมแซมส่วนที่ซึดหรอ...สร้างเม็ดเลือด ...ถือว่าดีสำหรับปังปอนท์ค่ะ พอคุณหมอทำเสร็จก็ให้ปังปอนท์กินยากับป้อนยาค่ะ พอเสร็จคุณหมอจะเดินมาดูปังปอนท์อีกที่ ปังปอนท์ลุกเดินหนีเลยค่ะโห้เห็นแล้วดูมี..แรงขึ้นมาเชียวคุณหมอเลยบอกว่าครั่งหน้าถ้าจะกระโดดหนี แนตว่าถือเป็นโอกาสที่ดีค่ะเพราะดูเค้าร่าเริงมากเลยค่ะ เสร็จแล้วเลยคุยกับพี่เอ๋ว่า อืมเราจะไปฝากปังปอนท์ที่แจ้งวัฒนะเพราะ หนููจะ สะดวกไปเยี่ยมเค้าบ่อยขึ้นดู ถ้าเค้าจะเหงาจริง..จริงเลย ... พอนัดคุณหมดเสร็จเรียบร้อย... ก็มีพีู่้พาปังปอนท์ขึ้นไปที่รถค่ะ ... หนูก็เดินไปคุยกับคุณหมอกำลังเดินไปที่รถ

เห็นพี่แนนนี่กวักมือเรียกหนูเลยวิ่งไป โห้ไม่ทันซ๊อตเด็ดค่ะเห็นแต่กระดาษกระจุย.. พี่แนนนี่บอกเมือกี้ปังปอนท์เล่นกัดกระดาษ...โห้ดูร่าเริงเชียวรู้สึกดีค่ะที่เค้าร่าเริง ......... หนูก็เลยนั้งหลังกับเค้าค่ะเพราะดู ท่าจะติดหนูมากขนาดหนูจะลงไปหาคุณหมอพี่แกจะลงตามไปด้วย ....

คุณหมอจะนัดปังปอนท์อีกที่ 2 อาทิตย์ค่ะ แต่อาทิตย์หน้าหนูต้องไปเข้าค่ายเป็นเวลา 1 อาทิตย์กับทางมหาลัย ตั้ง แต่ 4-10 คุณหมอเค้านัดปังปอนท์วันที่ 4 บ่ายโมงตรง พี่สาวเลยจะช่วยพามาให้... แต่ก็ต้องรบกวนพี่..พี่ตามเคย เลยค่ะ ว่าวัน จันท์ที่ 4 เมษา พอจะมีพี่คนไหนเวลาพอที่จะพาปังปอนท์ไปหาคุณหมอกรองทอง ที่ สุดประเสริฐรักษาสัตว์ ซอยอารีย์สัมพันธ์ จาก รพส.แจ้งวัฒนะ ค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะไงหลังไมค์มาได้ค่ะ

 
      ต้องขอขอบคุณพี่แนนนี่ไอดี Funky Fox ที่เป็นธุระให้ตลอดทาง ขอบคุณที่สงสารหมาตาดำ..ดำอย่างปังปอนท์แถมใจดีเอาขนมอร่อยมาให้ปังปอนท์กินด้วยค่ะ
         ขอบคุณพี่..พี่บัญชีฉุกเฉินทุกคน พี่เอ และพี่...พี่ที่ค่อยช่วยปังปอนท์มาตลอด.. พี่..พี่ที่ช่วยบริจาก... ปังปอนท์มาถึงขนาดนี้ได้เพะราพวกพี่จริง..จริงค่ะ ไม่เช่นนั้นเค้าคงต้องทรมานและหมดโอกาส... ขอบคุณมาก...มากนะค่ะ

       กำลังใจ คงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับปังปอนท์มาก... พี่อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ปังปอนท์และหนู ให้เค้ากลับ มาเดินได้ด้วยนะค่ะ

แก้ไขเมื่อ 26 มี.ค. 54 01:44:02

แก้ไขเมื่อ 26 มี.ค. 54 01:40:51

แก้ไขเมื่อ 26 มี.ค. 54 01:03:08

จากคุณ : ultraman337
เขียนเมื่อ : 26 มี.ค. 54 01:00:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com