Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครอยากเรียน Decoupage ยกมือขึ้น!!!!! ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ทุกคน เนื่องจากม่ะวานก่อนแบมได้มาตั้งกระทู้เกี่ยวกับ Decoupage แล้วมีเพื่อนๆพี่ๆหลายคนอยากเรียนDecoupage ซึ่งหลายๆคนยังหาที่เรียนไม่ได้ เลยคุยกับพี่บี ว่าจะเปิดสอนค่ะ สอนฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย
ยกเว้นอุปกรณ์ต้องนำมาเองนะคะ หรือถ้าไม่มีฝากแบมซื้อได้แต่ต้องโทรบอกล่วงหน้า1วันค่ะ สถานที่เรียนคอนโดแบมค่ะ รับได้ต่อวันไม่เกิน3คนค่ะ จะเริ่มสอนวันที่6เมษานี้ ส่วนวันอื่นๆให้นัดรวมกลุ่มกันมาค่ะ ใครสนใจเรียนหลังไมค์มานะค่ะ
ถ้าจะเรียนก่อนวันที่6 ขอเป็นเริ่มวันจันทร์ที่28 มีนานะคะ

------------------------------------------------------------------
อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมมา

กระเป๋า ตระกร้า สีอะคลิลิค
กระดาษnapkin
กาวสำหรับDecoupe
ไดร์เป่าผม
กรรไกรสำหรับตัดกระดาษ
คัตเตอร์สำหรับตัดกระดาษ
varnish 1 ขวด                                                                                                  ---------------------------------------------------------------
ใครจะเรียนหลังไมค์นะคะ
ปล. คอนโดแบมไม่หรูนะคะ ม่ายมีแอร์ แต่ก้อไม่ร้อนค่ะ พื้นที่อาจจะคับแคบไปสักนิด รับได้แค่ 3คนค่ะ   ถ้ารับได้ที่จะมาเรียนก้อยินดีต้อนรับทุกคนค่ะ  
--------------------------------------------------------------------------------
ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะที่สนใจในงาน Decoupage คอนโดแบมอยู่แถว โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ค่ะ อยากเรียนวันไหนหลังไมค์มาได้นะคะไม่จำเป็นต้องวันที่ 6 เมษาก้อได้ค่ะ วันอังคารที่29 มีนานี้จะมีพี่ๆในห้องมาเรียนอีกสองคนค่ะ  ยังรับได้อีก 1 ท่านนะคะ แบมสะดวกทุกวันค่ะไม่ได้ทำงานประจำ ไม่รบกวนแบมหรอกค่ะ อุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า  สี กาว น้ำยา หรือ napkin ฝากแบมซื้อได้นะคะ แต่ขอให้แจ้งล่วงหน้าทางหลังไมค์ก่อนวันมาเรียน 1 วันค่ะ เด๋วแบมไปซื้อให้ก่อน ไม่ต้องโอนเงินมานะคะ เด๋ววันมาเรียนค่อยเอาเงินให้แบมก้อได้ค่ะ เดี๋ยวแบมจาทำแผนที่ให้นะคะ
-----------------------------------------------------------------------
ปล.แบมไม่ได้เก่งมากนะคะกับงาน decoupage อาศัยว่าเรียนมาแล้วนำมาแบ่งปันกันค่ะ ส่วนเทคนิคอื่นๆแบมจะพยายามทำหลายๆแบบนะคะ จะได้นำมาสอนได้
---------------------------------------------
ปล.อีกรอบนะคะ ถ้าพิมพ์ facebook ลงไว้จะโดนแจ้งลบกระทู้มั๊ยคะเนี่ย พอดีแบมจะถ่ายรูปพวกอุปกรณ์ที่ต้องใช้ไปลงไว้อ่ะค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง รบกวนผู้รู้ตอบด้วยนะคะ
----------------------------------------------
facebook พิมพ์ Bambiebasket ค่ะ

แก้ไขเมื่อ 01 เม.ย. 54 20:58:46

แก้ไขเมื่อ 26 มี.ค. 54 23:38:48

แก้ไขเมื่อ 26 มี.ค. 54 21:15:03

แก้ไขเมื่อ 26 มี.ค. 54 17:26:33

แก้ไขเมื่อ 26 มี.ค. 54 17:15:36

แก้ไขเมื่อ 26 มี.ค. 54 11:24:27

 
 

จากคุณ : BambieRose
เขียนเมื่อ : 26 มี.ค. 54 10:16:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com