Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(( เ ร า ม า ทํ า อ ะ ไ ร เ พื่ อ ม นุ ษ ย ช า ติ กั น มั้ ย ค รั บ )) ติดต่อทีมงาน

พี่น้องและเพื่อนๆ คงได้รับข่าวสารเรื่องแผ่นดินไหวและสึนามิที่ญี่ปุ่นเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนกันทุกคนนะครับ

เมื่อคืนวานได้รับการติดต่อการเพื่อนที่อยู่ญี่ปุ่น ซึ่งเล่าให้ฟังว่าเพื่อนสาวชาวญี่ปุ่นของเธอสูญเสียแม่โดยหน่วยกู้ภัยพบศพแม่ของเธอเมื่อวันที่ 16 มีนาคม หลังจากทำพิธีศพเสร็จสิ้นในวันที่ 21 มีนาคม เรื่องที่น่าเสียใจต่อจากนั้นคือเธอได้ตัดสินใจผูกคอตายเมื่อวันที่ 23 มีนาคม คงเป็นเพราะเธอไม่สามารถรับสภาพกดดันกับเรื่องราวที่เลวร้ายต่างๆ ที่เข้ามาอย่างไม่ได้คาดฝันเช่นนี้ได้

ผมฟังเรื่องของเธอจบแล้วก็คิดว่าผมต้องทำอะไรสักอย่าง จะนั่งอยู่เฉยๆ แบบนี้ไม่ได้แล้ว .... ว่าแล้วก็ลุกขึ้นไปหยิบยากันยุงขึ้นมาจุด เพราะยุงกัดขาจนคันไปหมด -_-'

วันรุ่งขึ้นผมคิดได้ว่าเราควรชวนเพื่อนๆ มาทำกิจกรรมเพื่อมนุษยชาติกันอีกสักครั้ง กระทู้นี้ถูกตั้งขึ้นเพื่อขอจัดประมูลกรอบรูปแสตมป์กล้วยไม้ครับ รายละเอียดเป็นสแตมป์รูปกล้วยสกุลช้างและหวายพันธุ์แท้ 4 ชนิด แบบเต็มแผ่น เอาไปอัดกรอบเรียบร้อยที่มาบุญครอง (เหนื่อยอิ๊บเป๋ง เดินไกลค่อดๆ)

กติกาการประมูล
1) ผู้ประมูลต้องเข้า log in พันทิปก่อนนะจ๊ะ
2) ราคาเริ่มต้นประมูล 1 บาท ให้ราคาเพิ่มในแต่ละครั้งไม่เกิน 30 บาท
3) ให้ราคาการประมูลเป็นเงินสกุลบาทเท่านั้น
4) ร่วมประมูลกี่ครั้งก็ได้
5) ปิดประมูลวันที่ 29 มีนาคม 2554 16:00 ใช้เวลาที่ความเห็นที่บันทึกในบอร์ดเรือนกล้วยไม้เป็นที่อ้างอิงครับ

ผู้ชนะการประมูล
รอการยืนยันจากผมทางหลังไมค์ก่อน แล้วจึงนำจำนวนเงินที่ชนะการประมูลไปบริจาคให้กับองค์กรที่กำลังเปิดรับบริจาคใดก็ได้ เสร็จแล้วนำเอาใบสำคัญมาแสดงที่หน้าบอร์ดนี้

การส่งของรางวัล
เนื่องจากกรอบรูปเป็นของแตกหักง่าย หากผู้ชนะการประมูลอยู่ในกรุงเทพหรือละแวกที่ผมจะพอไปส่งให้เองได้ ผมจะนำไปส่งให้ถึงมือเองเลยครับ แต่ถ้าอยู่ไกลต้องขอคิดอีกทีว่าจะส่งให้โดยวิธีไหนดี

จริงแล้วการช่วยเหลือการเงินเป็นการเยียวยาเบื้องต้นเท่านั้นเองครับ ผมว่าสิ่งที่ผู้ประสบภัยต้องการอย่างมากคือ "กำลังใจ" ที่จะใช้ต่อสู้ให้ผ่านความยากลำบากนี้ไปให้ได้ แต่ตอนนี้ผมก็ยังนึกไม่ออกว่าจะทำอะไรไปได้ดีกว่านี้

** การประมูลนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานด้านการเงินของชมรมเรือนกล้วยไม้พันทิปเช่นเคยจ้า **

แก้ไข/เพิ่มเติม ระเบียบการประมูล 27/03 เวลา 14:15

แก้ไขเมื่อ 30 มี.ค. 54 19:39:27

แก้ไขเมื่อ 27 มี.ค. 54 14:16:47

 
 

จากคุณ : น้าโหด
เขียนเมื่อ : 27 มี.ค. 54 13:39:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com