Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*** Update น้องลูกตาล (ระดมทุน รักษาพยาธิหนอนหัวใจ บัญชีงานบุญฯ) ***{แตกประเด็นจาก J10380907} ติดต่อทีมงาน

อ้างอิง
http://topicstock.pantip.com/jatujak/topicstock/2010/11/J9953433/J9953433.html
http://topicstock.pantip.com/jatujak/topicstock/2011/01/J10127005/J10127005.html
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10357925/J10357925.html
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10380907/J10380907.html

เมื่อวันที่ อาทิตย์ได้ไป เยี่ยม น้องลูกตาลที่คลีนิก ลูกตาล ดูอ้วนขึ้น คะ หมอบอกกินเก่งมาก ไฮเปอร์สุดๆ วันนี้ คุณหมอจะทำหมันให้ลูกตาลได้คะ ส่วนโรคพยาธิหนอนหัวใจ คุณหมอ วิเคราะห์แล้ว ว่า ต้องรักษาโดยการฉีดยา อาทิตย์ละ 1 ครั้ง ตอนแรก จขกท. ได้ถามคุณหมอ เรื่องแนวทางการรักษาโรคนี้ว่า สามารถ กินยาได้หรือใหม่หมอบอก ว่ากินได้ แต่เห็นผลช้า ต้องใช้เวลาการกิน ยา ถึง 2 ปี ตัวพยาธิจะแห้งตายไป เรื่อยๆ แต่คุณบอกบอกว่าวิธีนี้ไม่ค่อยดี เพราะ ตัวพยาธิจะไปอุดตันเส้นเลือด และทำให้ เสีย ชีวิตได้ คุรหมอ แนะนำการรักษา โดย การฉีดยา หลังจากฉีดยา แต่ละครั้ง ก้จะดุ ร่างกาย ของลูกตาล ว่าสามารถรับยาได้ดีแค่ไหน  ต่อไปคะ  ซึ้งตอนนี้ น้องลูกตา อยู่ คลีนิก มา นับเดือนแล้ว คะ คชจ. เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่วนที่ระดมทุน ต่างๆ ได้ใช้เป็น คชจ.ของลูกๆของ ตาล ทั้ง 6 เกือบไม่เหลือแล้ว หลังจาก นี้ ยังมี คชจ. ของน้องลูกตาล ค่ารักษา คำทำหมัน วัคซีน และ ฝาก เพื่อรอหาบ้าน ให้น้องลูกตาล คะ ระหว่างที่ ทำหมัน และ รักษา จึง มาขออนุญาต หาบ้านให้ลูกตาล ด้วยคะ

ลูกตาล เป็น หมาที่โดน เจ้าของเดิม ทิ้งจะเอาไปปล่อย ในขณะที่ตั้งท้อง จขกท.ได้ไปช่วยมา จน คลอดลูก ทั้งหมด 6 ตัว และ ลูกๆของลูกตาลได้บ้่านครบหมดแล้ว ยังเหลือ แต่ น้องลูกตาลที่ยังมีโรคที่ต้องรักษา บำรุงร่างกาย มานับเดือนตั้งร่างกายก็ยังไม่พร้อมที่จะทำหมัน เพิ่งได้ จะได้ทำหมันวันนี้  เนื่องจากเป็นหมาที่ถูก ขาดความรัก ความเอาใจใส่ ได้กินบ้างไม่ได้กินบ้าง พอมีคน ดูแล และให้ความรัก ลูกตาล จึง ติดคนมากคะ เดินไปไหน จะเดินตามตลอด ชอบแอบมาเลียหน้าเวลาเผลอ แต่จะอยู่ไม่สุข คือ ไฮเปอร์นิดๆ นั่นเอง คะ  ใจจริง จขกท. อยากรับดูแลลูกตาลไว้ แต่ เนื่องจาก ตอนนี้โดน ยื่นคำขาดแล้ว เพราะ หมาเดิม 4 ตัว และ น้องหมาที่ช่วยมา อีก 2 ยังไม่ได้บ้าน คนที่บ้านบอกว่า ถ้าหากยังรับหมาเข้าบ้านไม่หยุด ต่อไป ห้ามยุ่งกับน้องๆหมาจรอีก จึง มาขอความเมมตา หากลูกตาลรักษาแล้ว ท่านใด ที่จะอุปการะ น้อง ลูกตาล เมตตา ลูกตาลด้วยนะคะ

ท่านใด สนใจอุปการะน้องลูกตาล ติดต่อ

-ส่งรูป่ายบ้าน มาที่ e mail : myself_acc@windowslive.com 
-083-8035615 (แม่ไข่ตุ๋น)
-กรุณาถามสมาชิกในครอบครัว ก่อน ติดต่อมานะคะ เพราะไม่อยาก ผิดหวัง คะ
-สามารถให้ไปเยี่ยมได้เป็นครั้งคราว คะ

ลูกตาล ถ่ายรูป ยากมาก คะ  (สามารถถ่ายได้เท่านี้จริงๆ) คะ 

                   

 
 

จากคุณ : แม่ไข่ตุ๋น
เขียนเมื่อ : 4 เม.ย. 54 14:28:07




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com