Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++มาเล่นเกมส์แจกGIVEน้องหมากันดีกว่าค่ะ มีรางวัลจาก7สาวเมืองแป้ด้วยนะคะ++ ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆและเด็กๆ4ขาที่รัก ทุกๆคน ทุกๆตัว  

เนื่องจากเดือนนี้เป็นวันเกิดน้องซิดนี่ย์ ลูกสาวคนที่7 ลูกคนเล็กคร้า   ลูกหมานะค้า ไม่ช่ายลูกคน ไม่มีลูกคน เพราะยังไม่มีปั๋วคร้า 55555555 และถึงจะหาปั๋วได้ก้อแก่เกินที่จะมีลูก2ขาแล้วล่ะคร้า

น้องนี่ย์จะครบ2ขวบแย้ว ในวันที่23เมษายนนี้ เลยอยากมาตั้งกระทู้เล่นเกมส์กันคร้า เล่นแบบหนุกๆหนานๆ ม่มีเครียดเพราะต้องหาคิดคำตอบเหมือนที่ผ่านมา กร๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เมื่อเดือนที่แล้วเป็นวันเกืด เดซี่ และ แองจี้คร้า แต่มามี้มานลืมมาตั้งกระทู้ เพราะเซ็งๆ เบื่อๆกะชีวิต เลยไม่ได้เล่นเน็ตเลยทั้งที่นี่ และทั้ง FB และเวบเลดี้ ไม่ได้คุยกะใครเล้ยยยยยยยยย เดือนนี้เลยเริ่มเล่นเน็ตใหม่ ก้อหวังว่าจะยังมีคนที่คุยกะเราน้า เอิ๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เกมส์นี้ง่ายมากๆๆๆ  กติกามีดังต่อไปนี้คร้า

1คุณต้องรักน้องหมา และมีน้องหมาเป็นของตัวเอง ถ้าคุณเป็นคนที่บ้ารักน้องหมา ทั้งบ้ารัก และบ้าหลงลุกๆ4ขา เชิญมาร่วมเล่นเกมส์หนุกๆกันได้เล้ยยยย

2 จากข้อ1 ถ้าคุณโอเค มีน้องหมาเป็นของตัวเอง และบ้ารัก บ้าหลงพวกเค้า คุณก้อมาโพทรูปลูกคุณได้เลย  แต่....ได้แต่1รูป 1ตัวเท่าน้านนะคร้า ถึงคุณจะมียูกม๋าเป็น10 แต่เรารับแค่รูปเดียว ตัวเดียว เลือกรูปที่คุณคิดว่าเจ๋งสุดๆๆมาโพทได้เล้ยยยยยยย จะอากัปกิริยาไหนก้อด๊ายยยยยยยยยยยย จะใส่เสื้อผ้า จะโป๊ จะเปลือย ไม่จำกัด    

3 ผู้ที่ไม่มียูกม๋าเป็นของตัวเอง คุณสามารถมาร่วมหนุกหนานได้ โดยการกดโหวตให้เป็นทู้แนะนำ เอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   ม่ายช่ายๆๆๆ อ๊ะๆๆๆล้อเล่งๆๆ 555555555555555555 โดยการกดและแจก GIVE ให้รูปน้องหมา ใน คห ที่คุณชอบและถูกใจ   ขอบอกว่าสำหรับผู้ที่แจก GIVE มากที่สุด ก้อมีรางวัลเช่นกาน  แต่เป็นอะไรน้าน ยังนึกไม่ออก  เพราะว่าเตรียมแต่รางวัลสำหรับเด็ก4ขาไว้ ของล้อกอินที่มาแจก GIVE เยอะที่สุด น่าจะเป็นของที่ระลึกจากเมืองแพร่ ทางเหนือ อะไรทำนองนี้แหล่ะค่ะ ( รูปของรางวัล เด๋วจะมาโพททีหลังนะคะ ไม่มีกล้องค่ะ )

4 มี5รางวัลสำหรับน้องหมาที่ได้รับGIVE มากที่สุด  และ มี5รางวัลสำหรับคนที่แจก GIVE มากที่สุด  สรุปแล้ว กระทู้นี้แจกกัน 10รางวัลคร้า...

5. คุณสามารถจะตั้งกระทู้ขอคะแนน เอ๊ยขอ GIVE ได้ ไม่ผิด กตืกา  แต่ว่า...อ่านดีๆๆ ก่องนะคร้า   กระทู้ที่คุณจะตั้งเพื่อขอคะแนนนั้นจะต้องมาโพทรูปน้องหมา อย่างต่ำ10รูปด้วยกัน   จุดประสงค์ของเรา เราอยากเห็นรูปน้องหมาเต็มไปหมดที่ห้องเล็กๆๆ ห้องน้องหมาแห่งนี้ จะได้มีเสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ    ยกตัวอย่างนะคะ   สมมติว่าเราส่งท้อฟฟี่เข้าประกวด  เรามาโพทรูปไปแล้ว แต่อยากได้ GIVE อ่ะ เราก้อมาตั้งกระทู้ นึง บอกว่า ช่วยไปเชียร์ท้อฟฟี่ด้วยนะค้า ที่กระทู้นี้คร้า อยู่ที่ คห นี้ หนูชื้อท้อฟฟี่ รักหนู โหวตเอ๊ย ให้ GIVE หนูด้วยนะคร้า  แบบนี้อ่ะนะคะ ไม่ผิดกติกาแน่นอนคร้า และเราก้อโพทรูปท้อฟฟี่และน้องหมาตัวอื่นๆไปด้วย อย่างต่ำ10รูป

6. เราจะเริ่มเล่นเกมส์กันตั้งกะวันนี้เลยนะคะ หลังจากโพทกระทุ้นี้จบ และ เพื่อนๆสามารถมาโพทรูป มาลงชื่อ และมาให้ GIVE  ได้ถึงวันที่5 พค หมดเวลา ณ เวลา 23.00น เวลา Pantip

ระยะเวลานานเลยนะคะ 2สัปดาห์ เท่ากระทู้ประมูลเลย คริๆๆๆๆๆ อย่าเพิ่งเบื่อ รู้จักใครก้อบอกต่อๆๆกัน ให้มาเล่นเกมส์กันเยอะๆๆๆๆๆ ชอบๆๆๆค้า

อ้อ...น้องหมาที่จะมาโพทรูปเนี้ยยยยยยย ไม่จำกัด สายพันธุ์นะคะ ไม่ว่าจะได้มาฟรีๆๆๆ ได้มาจากข้างทาง น้องหมาหาบ้าน รึว่าน้องหมาตัวเป็นหมื่น เป็นแสน เราไม่มีแบ่งแยกคร้า มามะ มาเล่นเกมส์กัน

อ๊ะๆๆ อย่าลืมเตรียมรูป ชัดๆๆ ไฟล์ใหญ่ๆๆๆๆ กันไว้ด้วยนะคร้า ประมาณวันที่10พค เราจะเริ่มรับสมัครน้องหมาเพื่อทำปฏิทินกัน  ถือว่ากระทู้เกมส์นี้เป็นการเตรียมตัวเนิ่นๆๆนะคร้า

มีเพื่อนชวนมาเล่นเมกส์กันนะคะ ใครมีน้องหมาก้อโพทรูปน้องหมาเพื่อจะดูด GIVe  ใครที่ไม่มีน้องหมา ก้อมากดแจก GIVE กันเลยยยยยย มีรางวัลคร้า

จะมีใครมาเล่นเกมส์กะเรามั้ยน้อ.........................

**********มาเพิ่มเติม   ขอรับสมัครอาสาสมัครช่วยนับคะแนน นับ GIVE  นับว่าใครแจกGIVE มากที่สุด  จะมีใครใจดีมาช่วยข้าน้อยบ้างน้อ ลืมตรงนี้ไปเลย แฮ่ๆๆๆๆๆๆๆๆ  แบบว่าตั้งกระทู้แบบไม่ได้คิดคำพูด ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังอะไรเล้ยย นึกจะตั้งก้อตั้งเลย ตั้งแบบกระทันหันมั่กมัก อ่าค่า****   อายจังน้อ คริๆๆๆๆๆ

********เพ่มเติมอีกจั๊กหน่อย   คนที่ไม่มีอมยิ้มกลมๆๆ แต่เป็นแบบมือถือ ก้อมาร่วมเล่นเกมส์ได้นะคะ  หลังไมค์มาหาเราเลย เด๋วเราลงรูปให้ แล้วจะแจงว่าเป็นน้องหมาของใคร**********************

//////  ปากาดๆๆๆๆๆๆ เด็กๆข้างล่างโน้นยังไม่ได้รับแจก GIVE เลยคร้า ลองแจกจากล่างไปหาบนบ้างนะค้า อิอิอิอิอ//////

แก้ไขเมื่อ 01 พ.ค. 54 22:03:26

แก้ไขเมื่อ 19 เม.ย. 54 21:14:50

แก้ไขเมื่อ 18 เม.ย. 54 21:04:32

แก้ไขเมื่อ 18 เม.ย. 54 20:51:07

แก้ไขเมื่อ 18 เม.ย. 54 20:46:39

 
 

จากคุณ : PartyLM
เขียนเมื่อ : 18 เม.ย. 54 19:46:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com