Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอบ้านอบอุ่นถาวรให้น้องหมาเหล่านี้ด้วยค่ะ ติดต่อทีมงาน

น้องแพรวได้ฝากให้ช่วยประกาศหาบ้านให้น้องหมา 2 ตัวที่กำลังตกอยู่ในอันตราย และอาจจะถูกวางยาเบื่อในเร็วๆนี้ด้วยนะคะ

 

น้องหมาทั้ง 2 ตัวนี้ ถูกเจ้าของเอามาทิ้ง อยู่บริเวณกลางซอยวงศ์สว่าง 19 ใกล้ๆกับที่ครอบครัวแม่ดัชชุนกับน้องแพนด้า ที่ถูกเอาน้ำร้อนสาด ซึ่งตอนนี้ทั้งครอบครัวแม่ดัชชุนและน้องแพนด้าก็ได้บ้านถาวรกันทั้งหมดแล้ว

 

น้องหมาตัวแรกชื่อ โชคดี เป็นผู้ชาย มีนิสัยน่ารัก ขี้เล่น เห่าเก่ง

 

ส่วนอีกตัวชื่อ ฟรีคลิก เป็นผู้ชายเหมือนกัน แต่ฟรีคลิกเค้าน่าสงสาร เพราะเค้าเคยถูกคนตี ทำร้าย ทั้งทีเค้าอยู่ของเค้าเฉยๆ ทำให้ฟรีคลิกกลายเป็นน้องหมาที่มีนิสัยชอบกัดคนแปลกหน้าที่เข้าออกในซอยตอนกลางคืน แต่กับน้องหมาด้วยกัน ฟรีคลิกจะน่ารัก ไม่ดุเลย

 

จนคนแถวนั้นพูดกันว่า คนที่เคยโดนกัดบอกว่า จะวางยาเบื่อฟรีคลิก ซึ่งหากโดนวางยา ทั้งโชคดีและฟรีคลิกก็คงจะต้องถูกวางยาเบื่อทั้ง 2 ตัว เพราะพวกเค้าจะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา

 

ตอนนี้น้องแพรวกังวลมาก เป็นห่วงโชคดีกะฟรีคลิก แต่เพราะน้องแพรวเช่าห้องแถวนั้นอยู่ ไปทำงานตั้งแต่เช้าถึงค่ำ จึงไม่มีที่จะให้โชคดีและฟรีคลิกอยู่ได้

 

น้องแพรวเล่าว่า ฟรีคลิกจะกัดเฉพาะกับคนแปลกหน้าเท่านั้น กับน้องแพรวที่ให้ข้าวให้น้ำ ฟรีคลิกจะรักและซื่อสัตย์ จงรักภักดี รู้ว่าเป็นเจ้านาย ทั้งที่ไม่ได้อยู่ที่บ้าน(ห้องเช่า)ของน้องแพรวก็ตาม บางครั้งน้องแพรวพามาอาบน้ำให้ ฟรีคลิกก็ยืนให้อาบ ไม่ดื้อเลย

 

น้องแพรวรักและสงสารโชคดีและฟรีคลิกมาก ไม่อยากให้ต้องถูกวางยาเบื่อ เคยคิดว่าจะให้กทม.มาจับไป จะได้ไม่ต้องโดนวางยาเบื่อ ก็มีคนบอกให้รู้ว่า ถ้าโชคดีกะฟรีคลิกถูก กทม.จับไป ก็เท่ากับเป็นการฆ่ามันทั้งเป็น ต้องทรมานจนตาย เพราะโชคดีน่ารัก ขี้เล่น ส่วนฟรีคลิกก็ไม่สู้หมาด้วยกัน จึงเลิกล้มความคิด แต่ก็ยังเป็นห่วงว่า จะมีใครไปแจ้งกทม.มาจับพวกเค้าไปหรือเปล่า

 

จึงมาขอความเมตตา หากท่านใดมีความสนใจจะรับเลี้ยงโชคดีและฟรีคลิก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนติดต่อสอบถามน้องแพรว เบอร์ 084-701-2636 หรือ คัทลียาสีชมพู 083-225-3244, msmuey@gmail.com ขอบคุณมากค่ะ

-------------------------------------------------------------------------------------

ตอนเช้าเพิ่งทราบว่า น้องแพรวกำลังไปคลอดลูกตั้งแต่เช้ามืดวันนี้ค่ะ ดังนั้น หากติดต่อน้องแพรวไม่สะดวก รบกวนติดต่อคัทลียาสีชมพูได้ค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

แก้ไขเมื่อ 19 เม.ย. 54 10:00:15

 
 

จากคุณ : คัทลียาสีชมพู
เขียนเมื่อ : 18 เม.ย. 54 23:42:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com