Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอบคุณล็อคอิน "กระรอกสามสี" ค่ะ สำหรับบทเรียนในครั้งนี้{แตกประเด็นจาก J10514648} ติดต่อทีมงาน

ไม่ต้องหลบ ไม่รับสายแล้วนะคะ จะขอความอนุเคราะห์โครงการเรื่องค่าใช้จ่ายที่พาลูกแมวไปหาหมอเมื่อเช้านี้ค่ะ



ขอบคุณสำหรับบทเรียนในครั้งนี้ค่ะ ในใจตอนแรกที่รับฝากเลี้ยงแม่แมวและลูกๆ 6 ตัว เพราะตั้งใจอยากจะช่วยเหลือจริงๆ เมื่อแม่แมวหนีออกไปหลายต่อหลายหนก็พยายามจะล่อกลับมาให้ได้ โทรแจ้งคุณตลอดทุกความเคลื่อนไหว โดยที่คุณไม่เคยเป็นฝ่ายติดต่อมาเองเลย เราเล่าความเป็นไปของแม่และลูกแมวทางหลังไมค์กับคุณเป็นระยะ โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆจากคุณเลย ทั้งที่คุณเคยแจ้งว่าจะมาช่วยล่อจับแม่แมว แต่เมื่อเราร้องขอให้คุณมาช่วย คุณกลับบ่ายเบี่ยง และพูดกับเราว่า

"ก็ตั้งใจว่าวันนี้จะไปรับแม่แมวมาทำหมันอยู่แล้ว แต่ก็มาหนีไปอีก"

เมื่อเราจับแม่แมวได้ หลังจากที่เค้าหลุดออกไปครั้งสุดท้าย เรารีบโทรแจ้งคุณทันทีว่าให้มารับแมวในวันนี้เลย แต่คุณกลับบอกว่า

"วันนี้คุณเหมียวตั้มไม่สะดวก"

จนเราต้องออกปากด้วยความไม่พอใจว่า คุณมารับเองไม่ได้เหรอ เพราะกว่าจะจับเค้าได้ต้องใช้เวลาข้ามวัน ไม่อยากให้มีการหลุดออกไปอีก เพราะกลัวจะจับกลับมาไม่ได้อีก และคุณก็พูดเสียงเซ็งตอบกลับมาว่า

"เด๋วจะโทถามทางอีกทีแล้วกัน"

ซึ่งก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากคุณ และมีคนอื่นมารับแม่แมวไปแทน



ที่ผ่านมาเราแจ้งคุณว่าลูกแมวมีอาการท้องเสีย แต่เรายังไม่เห็นว่ามากผิดปกติจึงไม่เคยถามเรื่องหมอ แต่คุณก็ไม่เคยติดต่อกลับมาบอกหรือแจ้งทางช่องทางใดเลย ว่าต้องการจะนำลูกแมวไปให้หมอตรวจหรือไม่ เมื่อเราเห็นว่าลูกแมวเกิดอาการท้องเสียผิดปกติ จึงรีบพาไปหาหมอ และด้วยความที่เงินในโทรศัพท์มือถือของเราและแฟนหมดเกลี้ยง จึงได้รีบทำการโพสต์กระทู้ตั้งแต่เช้าวันนี้ หากคุณไม่ต้องการให้เราพาลูกแมวไปหาหมอ เนื่องจากไม่อยากรับผิดชอบค่าใช้จ่ายตรงนี้ หรือไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณควรรีบโทแจ้งเรา ว่าต้องการให้รอหรือดำเนินการยังไง ไม่ใช่โพสต์ตอบกระทู้ในเวลาเกือบ 9 โมง ซึ่งเรากำลังสาละวนอยู่กับการเก็บอึและทำความสะอาดลูกแมวเพื่อพาไปหาหมอ มาถึงจุดที่พาไปหาหมอแล้ว มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น นอกจากคุณจะไม่ให้คำปรึกษากับการจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายตรงนี้ คุณยังเมินเฉยในการติดต่อและการรับสายที่เราโทเข้าไปหลายต่อหลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงค่ำนี้

อัดอั้นใจมากเลย ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้ จากความตั้งใจดีของเราที่จะช่วย โดยแฟนและเพื่อนๆก็ห้ามปรามกันทุกคน แต่เราก็ยังคงดึงดันที่จะช่วยเพราะสงสารแมว แต่ความรู้สึกตอนนี้ เราขอบอกตรงๆเลยว่าเสียความรู้สึก และจะไม่ขออาสาช่วยอะไรใครในกรณีใดๆอีกแล้ว เข็ดแล้ว

ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

ขอบคุณล็อคอิน noonmini ที่ให้คำปรึกษาเรื่องขอความอนุเคราะห์จากโครงการ
ขอบคุณคุณวชิราที่ตอบหลังไมค์กลับมา

แก้ไขเมื่อ 03 พ.ค. 54 21:52:47

 
 

จากคุณ : หลงหลง น้องกิม ติงลี่
เขียนเมื่อ : 3 พ.ค. 54 21:47:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com