Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
**Updateอาการน้องวีปครีมผลX-ray กระดูกหักและแตกหลายส่วนต้องผ่าตัดด่วน(ระดมทุนบัญชีงานบุญฯ){แตกประเด็นจาก J10515421} ติดต่อทีมงาน

  มา อัพเดท อากาาร น้องวีปครีม คะ
เมื่อวาน พอเลิกงาน ช่วงเย็น ก็ รีบไปเยี่ยม น้องวีป ครีม ที่ รพส. คะ คุณหมอ แจ้ง ว่า เมื่อวาน หลัง จาก นำ น้องมาส่ง คุณหมอได้ทำการ X-ray

คุณหมออธิบาย ผล X-ray ดังนี้ คะ
- ขาขวาหลัง บวมมาก และมีกระดูกหักบริเวณต้นขาหลายชิ้น
- ขาหลังซ้าย กระดูกต้นขาหลุดออกจากกระดูกสะโพก ค่อนข้างเยอะ

การรักษาเบื้องต้น
1. ยารักษาการติดเชื้อ
2.ยาลดอักเสบ และแก้ปวด
3.ยาห้ามเลือด
4.น้ำเกลือ

-(เวลา 11.00 น.) น้องวีปครีม มีอาการชักกระตุกเกรง และหยุดหายใจ ไม่สามารถควบคุมอุจจาระปัสสาวะได้ หายใจหอบ ม่านตาขยาย สงสัยภาวะการได้รับการเทือนของสมอง
  การรักษา
1. ปั้มหัวใจ ให้ ออกซิเจน
2. ยาระงับการชัก
3.ยาภาวะกัน Shock
4.ยาลดภาวะความดันของสมอง
5.ยากระตุ้นการเต้นของหัวใจ
6.ยากระตุ้นการหายใจ
ผ่านมา 2 ชั่วโมง การหายใจดีขึ้น

คุณหมอ แจ้ง ว่า ตอนนี้น้องไม่สามารถบังคับการขับถ่ายเองได้ ต้องช่วยกระตุ้น และ ทานน้ำได้ วันนี้ต้องป้อนอาหารเปียกให้ และ  ต้องส่งตัว ไป ทำการผ่าตัด รพส.ที่มีเครื่องมือพร้อม เพราะ น้องมี กระดูกหักและ แตกหลายชิ้น แพทย์ผู้ผ่าตัดและรักษาต้องมีความชำนาญและเชี่ยวชาญอย่างมาก และมีเครื่องมือที่พร้อม เพราะสามาถเสียชีวิต ระหว่างผ่าตัดได้ทุกเมื่อ

ตอนนี้ ยุ กำลัง จะ ปรึกษาพี่ปลา (ทีมงานบัญชีงานบุญฯ) ใน ช่วงเที่ยง นี้ ว่า จะดำเนินการ ส่งตัวน้องไป ผ่าตัดที่ไหน ดี ซึ่ง หาก ผ่าตัด โอกาสของน้อง คือ 50:50 ตั้งแต่ทำเคส มา เคส น้องวีปครีม เป้นเคส ที่หนักใจ และเครียดมากที่สุด ฟังคุณหมอ อธิบายไป น้ำตาไหลไป เมื่อมองน้องวีปครีม ที่นอนอยุ่ในกรง แววตาและใบหน้า ยังเปื้อนยิ้มอยู่ตลอดเหมือนอยากบอกเราว่า หนูจะสู้ นะคะ ช่วยหนูด้วย ตอนนี้ คชจ. ของน้องวีปครีม สูงมากๆคะ เพื่อนๆ เราไม่รู้จะหาทุน มาพอ คชจ.ของน้องหรือเปล่า ทั้งยัง ค่าผ่าตัดที่ยังไม่ทราบ คชจ.ว่ามากมายเพียงใด แต่ ก็จะพยายามให้ถึงที่สุด ไม่บอกว่า เป็นภาระอะไร หากไม่ได้ช่วยน้องคง รู้สึกเสียใจไปตลอด หากเมื่อวาน ช่วงเช้า ไม่คิดจะออกมาเดินดูว่าเค้า อยุ่มั้ย คงไม่เจอเค้า เค้าคงนอนทรมาณรอความตายอยู่ อย่างนั้น

"ชีวิตของน้องหมาตัวนึง ที่หลงหมา หรืออาจจะโดนเจ้าของเอามาปล่อยหรือเปล่า
ไม่ทราบ อาจจะไม่คุณค่าหรือบอกไม่เห็นว่าเค้าเป้นสิ่งมีชีวิตเหมือนมนุษย์ สำหรับคนบางคนที่ไม่รักสัตว์ คุณขับรถชนเค้า คง เคยคิดที่จะลงมาดูเค้าบ้างสักนิดมั้ย สำหรับเรา เราบอกว่า เค้า เป็นเพื่อนร่มโลกของเรา มีอะไร ก็ควรแบ่งปันให้เค้าบ้าง ไม่รักก็อย่าเบียดเบียนเค้าเลย คะ"

น้องวีปครีม ได้รับความอนุเคราะห์จากบัญชีงานบัญสัตว์เลี้ยงแสนรัก
ให้ระดมทุนช่วยเหลือค่ารักษา ค่ารักษา และ อาจต้องผ่าตัดอาการน่าเป็นห่วงและยังไม่พ้นขีดอันตราย การผ่าตัดต้องระมัดอย่างมาก เพราะสามาถเสียชีวิตได้ และใช้ระยะเวลาการรักษาที่นานพอสมควร   จึงขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือ คชจ.ของวีปครีมด้วยนะคะ  สามารถช่วยเหลือ คชจ. ของน้องวีปครีม
ด้โดยโอนผ่านบัญชีของ "บัญชีงานบุญสัตว์เลี้ยงแสนรักษ์ ดังนี้คะ

โดยบริจาคที่

บัญชี ธ.กสิกร สาขา ย่อยเดอะมอลล์บางกะปิ

เลขที่ 732 2 110584

ชื่อบัญชี นายธนวินท์ รมยานนท์

แล้วกรุณา  แจ้งหน้ากระทู้

ส่งเมล์แจ้งที่ e mail: myself_acc@windowslive.com

และ            e mail: thailandpetrescue@gmail.com

(ระบุช่วยเคส "ช่วยน้องวีปครีม
) คะ

ส่ง sms การโอนเงินมาที่  083-8035615 และ 081-732-2595
หรือหลังไมค์แจ้งที่ login : แม่ไข่ตุ๋น และ gijane

ซึ่ง ถ้าเงินบริจาคไม่พอกับค่าใช้จ่าย   จขกท. (ปัจจุบันมี 4 เคส แล้ว )ต้องเป็นคนรับผิดชอบ และทางบัญชีงานบุญฯ มีอีกหลายชีวิตที่ต้องช่วยเหลือจึงไม่สามารถรับค่าใช้จ่ายให้น้องวีปครีมได้ ขอผล
บุญที่ท่านทำ ส่งผลให้ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุขความ เจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรง คะ

(แก้ไขคำผิด)

แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 54 11:12:40

 
 

จากคุณ : แม่ไข่ตุ๋น
เขียนเมื่อ : 4 พ.ค. 54 10:46:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com