Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
** UPDATE ขอระดมทุน (บัญชีงานบุญฯ)น้องวีปครีม ส่งตัวไป รพส.เกษตร วิเคราะห์เรื่องผ่าตัด **{แตกประเด็นจาก J10519612} ติดต่อทีมงาน

 อัพเดท อาการน้องวีปครีม น้องหมาหลงมา ที่โดนรถชน กระดูกหัก และ แตกหลายจุด

เมื่อวาน ทางคุณหมอ ที่รพส.แจ้งวัฒนะ ได้ ช่วยอธิบาย และ แนวทางการรักษาน้องวีปครีมว่า จากผล X-ray ที่ออกมา คุณหมอ ค่อยข้างหนักใจ เนื่องจาก มีกระดูกที่ขา สะโพก และเชิงกรานที่หัก และแตกหลายแห่ง แล ผลจากการที่ น้องวีปครีม เคยมีอาการชัก และ หัวใจ หยุดเต้น คุณหมอต้องทำการปั้มหัวใจ และให้ อ๊อกจิเจน จนดี ขึ้น แต่ทางคุณหมอก็ ให้คำแนะนำและแจ้งว่า คุณหมอไม่อยากเสี่ยงที่จะผ่าตัดเอง ในส่วนของเรื่งอการวางยา และ ความละเอียดในการผ่าของกระดุกที่หัก ซึ่งหากผิดพลาดเพียงนิดเดียว นั่นหมายถึง ชีวิตของน้องวีปครีม เลย คุณหมอ แนะนำให้ส่งตัวไป ผ่าตัดที่ รพส.เกษตรศาสตร์ ได้ได้เขียนใบส่งตัว และ ผล x-ray เพื่อให้ นำน้องวีปครีมไป ที่ รพสเกษตร เช้าวันนี้ ยุได้ไปรับน้องวีปครีมที่คลีนิก และนำใบส่งตัว เพื่อไปให้ ทางแพทย์ รพส.เกษตรวิเคราะห์อาการ และ แนวทางการรักษา และ ผ่าตัด รอคิวนานพอสมควร น้องวีปครีมก้ดูจะเหนื่อยๆมาก ผิดพลาดตรงน้องที่คลีนิกไม่ได้ให้น้ำเกลือมา ได้เข้าตรวจ ประมาณ 14.00 น. คุณหมอทางรพส.เกษตรฯ ขอ x-ray น้องวีปครีมอีกครั้ง คุณหมอวิเคราะหืจากฟิลมืที่ได้ ก็ คือมีกระดุก และ แตก หลายจุด และซับซ้อน บางจุด บอกเห็นเลือนลาง จึงให้ พาน้องวีปครีมขึ้นไป แผนกศัลยกรรมและห้องผ่าตัด เพื่อให้ทีมแพทย์ผ่าตัด วิเคราะห์อีกครั้ง และ นัดวันพาน้องวีปครีม อีกครั้ง คุณหมอ แจ้งว่า จากผล X-ray ขาขวาที่หลุดจากข้อสะโพกวันนี้ คุณหมอจะวางยา และ ดึงกระดูกเข้าให้ ก่อน ใช้ เวลา ประมาณ 40 นาที ก็เสร็จ คุณหมอ เรียกเข้าห้องผ่าตัด แล้ว แจ้งว่า

" วันนี้หมอดัดกระดูกให้แล้ว นะคะ แต่ว่าหลวมมาก การดึงแล้ว ใส่เฝือกให้เชื่อมคงไม่ได้ผล เพราะหลวมมาก วิธีที่ดีที่สุด ก็ คือ ผ่าตัดเช่นกันคะ ต้องผ่า ที่ละ 1 ข้าง นะคะ  แต่วันนี้หมอจะดามเฝือกไปให้ก่อนนะคะ เพราะขาน้องบวมมาก รบกวนไป รอน้องด้านน้องเพราะรอฟื้นจากยาสลบ นะคะ  หมอนัดผ่าตัดครั้งแรก วันที่ 12 พ.ค นี้ นะคะ  ส่วนเรื่องผ่าแล้ว จะเดินได้หรือไม่ ต้อง วิเคราะห์ หลัง ผ่าตัด อีกครั้งคะ"

ประมาณ เกือบ 1 ชม. น้องวีปครีมก็ฟื้น คะ จึงพาน้อง กลับมา ฝากคุณหมอ ที่ รพส. แจ้งวัฒนะ ดูและ และฉีดยา ป้อนยาต่อ ระหว่างรอวันนัดผ่าตัดในวันที่ 12 พ.ค 54 นี้  (ในใจ ขอภาวนาให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี และ น้องผ่าตัดรอดปลอดภัย และ ขณะนี้ น้องวีปครีม สามารถทานอาหารได้ คือ อาหารสัตว์ป่วย a/d วันละ 2 กระป๋อง ผู้ช่วยป้อนให้ คะ น้องวีปครีม น่าสงสารมากนะคะ แววตาน่ารักมาก ขอความเมตตาจากเพื่อน ช่วยเหลือสนับสนุนค่ารักษาของน้องด้วยนะคะ

น้องวีปครีม ได้รับความอนุเคราะห์จากบัญชีงานบัญสัตว์เลี้ยงแสนรัก
ให้ระดมทุนช่วยเหลือค่ารักษา ค่ารักษา และ อาจต้องผ่าตัดอาการน่าเป็นห่วงและยังไม่พ้นขีดอันตราย การผ่าตัดต้องระมัดอย่างมาก เพราะสามาถเสียชีวิตได้ และใช้ระยะเวลาการรักษาที่นานพอสมควร   จึงขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือ คชจ.ของวีปครีมด้วยนะคะ  สามารถช่วยเหลือ คชจ. ของน้องวีปครีมด้โดยโอนผ่านบัญชีของ "บัญชีงานบุญสัตว์เลี้ยงแสนรักษ์ ดังนี้คะ

โดยบริจาคที่

บัญชี ธ.กสิกร สาขา ย่อยเดอะมอลล์บางกะปิ

เลขที่ 732 2 110584

ชื่อบัญชี นายธนวินท์ รมยานนท์


แล้วกรุณา  แจ้งหน้ากระทู้

ส่งเมล์แจ้งที่ e mail: myself_acc@windowslive.com
และ            e mail:   thailandpetrescue@gmail.com
(ระบุช่วยเคส "ช่วยน้องวีปครีม
) คะ

ส่ง sms การโอนเงินมาที่  083-8035615 และ 081-732-2595
หรือหลังไมค์แจ้งที่ login : แม่ไข่ตุ๋น และ gijane

ซึ่ง ถ้าเงินบริจาคไม่พอกับค่าใช้จ่าย   จขกท. (ปัจจุบันมี 4 เคส แล้ว )ต้องเป็นคนรับผิดชอบ และทางบัญชีงานบุญฯ มีอีกหลายชีวิตที่ต้องช่วยเหลือจึงไม่สามารถรับค่าใช้จ่ายให้น้องวีปครีมได้ ขอผล
บุญที่ท่านทำ ส่งผลให้ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุขความ เจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรง คะ

ก่อนออกจากคลีนิก
 

 

แก้ไขเมื่อ 05 พ.ค. 54 22:32:10

 
 

จากคุณ : แม่ไข่ตุ๋น
เขียนเมื่อ : วันฉัตรมงคล 54 22:26:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com