Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
////++++ UPDATEน้องวีปครีม น้องหมาที่โดนรถชน ขอระดมทุนค่ารักษาให้น้องต่อเนื่อด้วยนะคะ(บัญชีงานบุญฯ)+++ \\\ ติดต่อทีมงาน

จากกระทู้เดิม
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10515421/J10515421.html
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10519612/J10519612.html
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10525954/J10525954.html

บัญชี งานบุญสัตว์เลี้ยงแสนรักษ์ ขอความเมตตาอนุเคราะห์ช่วยค่ารักษา น้องวีปครีม สุนัขที่หลงมา และ มาโดนรถชน กระดูกหัก และ แต่แตกหลายส่วน ต้องทำการผ่าตัดมากกว่า 2 ครั้ง

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 8 พ.ค ได้เข้าไปเยี่ยม และ สอบถามอาการน้องคะ พอไปถึงน้องวีปครีมนั่งอยู่ในกรง ในชามข้าวและชามน้ำบ่่งบอกว่าคงเพิ่งทานอาหารเสร็จ

คุณหมอบอกว่า วันนี้น้องวีปครีมทานอาหารและน้ำได้เองแล้ว ไม่ต้องป้อนครับ กินเก่งและหมดชามเลย และน้องผู้ช่วยที่คลีนิกก็มาคุยด้วยบอกว่า น้องเค้าเชื่องและน่ารักมากๆคะพี่ เห็บหมัดไม่มีเลย ขนสวย และดูขี้อ้อนไม่ตื่นคน เค้าคงเป้นหมาที่มีเจ้าของและหลงมาแน่ๆเลย จึงบอกน้องว่า น่าจะหลงมานะคะ แต่ขออย่าให้โดนเอามาปล่อยได้ ถ้าเป้น อย่างนั้นก็น่าสงสารน้องวีปครีมมาก โดนทิ้ง ยัง มาโดนรถชนอีก น้องผู้ช่วยบอกว่าถ้าหายดี หนูว่าน้องต้องหาบ้านได้ง่ายแน่เลย เพราะเค้าน่ารักจริงๆ จึงบอกว่าก้ขอให้เป็นอย่างนั้นนะคะ  คุณหมอบอกว่า วันนี้ น้องอาการยังทรงตัว ไม่มีอาการชัก และอาเจียนให้เห็นแล้ว หมอฉีดยาลดอาการอักเสบ และเจ็บ ให้ทุกวัน  การขับถ่ายและฉี่ ก็ยังต้องช่วยบีบและกระตุ้นเหมือนเดิมครับ

วันนี้ น้องวีปครีม นั่งอยู่ในกรง ผู้ช่วยบอกว่า น้องวีปครีม ชอบนั่งท่านั่งเหมือนคนเลย คะ บางที่ก็นอนบางที่ก็นั่ง น่ารักดี พอน้องเห็นเรา น้องกระดิกหางไม่ได้ แต่ อาการที่ร้องหงิงๆ และ จะมาเลียมือ ก็ทำให้เรารับรู้และรู้สึกว่าน้องคงดีใจที่มาหาคงอยากบอกว่า หนูดีใจจังคะ ที่มาเยี่ยมหนู เราก็ก้มหอมแก้มน้องวีปครีม น้องทำหูลู่เหมือนบอกว่าชอบ พยายามจะเลียมือกับหน้าเราตลอด เลย ต้องห้าม และเอาออกห่างเพราะกลัวน้องติดเชื้อแบคที่เรียจากมือหรือหน้าที่ไม่สะอาดของ เรา เอง  ขาทั้งสองข้างก็ยังมีอาการบวมอยู่คะ คุณหมอก็ดูแลให้อย่างดี เพื่อให้ร่างกายน้องแข็งแรงและพร้อมที่จะทำการรักษาโดยการผ่าตัด จนกว่าจะถึงวันนัดผ่าตัดครั้งที่1ที่ รพส.เกษตรศาสตร์  วันที่ 15 พ.ค นี้ ซึ่งเรา หวังว่า น้องจะแข็งแรง และการผ่าตัดไม่มีอันตราย ขอแรงใจ ให้กำลังใจให้น้องวีปครีม ทำการรักษาโดยผ่าตัดโดยปลอดภัยด้วยนะคะ และช่วยอนุเคราะห์สนับสนุนค่ารักษาของน้องวีปครีมซึ่งต้องใช้เวลานานและใช้การรักษาอย่างต่อเนื่องด้วย นะคะ
 

น้องวีปครีม ได้รับความอนุเคราะห์จากบัญชีงานบัญสัตว์เลี้ยงแสนรัก
ให้ ระดมทุนช่วยเหลือค่ารักษา ค่ารักษา และค่าผ่าตัดซึ่งมากกว่า 2 ครั้ง การผ่าตัดต้องระมัดอย่างมาก เพราะสามาถเสียชีวิตได้ และใช้ระยะเวลาการรักษาที่นานพอสมควร   จึงขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือ คชจ.ของวีปครีมด้วยนะคะ  สามารถช่วยเหลือ คชจ. ของน้องวีปครีมด้โดยโอนผ่านบัญชีของ "บัญชีงานบุญสัตว์เลี้ยงแสนรักษ์ ดังนี้คะ

โดยบริจาคที่

บัญชี ธ.กสิกร สาขา ย่อยเดอะมอลล์บางกะปิ

เลขที่ 732 2 110584

ชื่อบัญชี นายธนวินท์ รมยานนท์


แล้วกรุณา  แจ้งหน้ากระทู้

ส่งเมล์แจ้งที่ e mail: myself_acc@windowslive.com
และ            e mail:   thailandpetrescue@gmail.com
(ระบุช่วยเคส "ช่วยน้องวีปครีม
) คะ

ส่ง sms การโอนเงินมาที่  083-8035615 และ 081-732-2595
หรือหลังไมค์แจ้งที่ login : แม่ไข่ตุ๋น และ gijane

ซึ่ง ถ้าเงินบริจาคไม่พอกับค่าใช้จ่าย   จขกท. ต้องเป็นคนรับผิดชอบ และทางบัญชีงานบุญฯ มีอีกหลายชีวิตที่ต้องช่วยเหลือจึงไม่สามารถรับค่าใช้จ่ายให้น้องวีปครีมได้ ขอผล
บุญที่ท่านทำ ส่งผลให้ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุขความ เจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรง คะ

 
 

จากคุณ : แม่ไข่ตุ๋น
เขียนเมื่อ : 9 พ.ค. 54 09:59:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com