Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++รับสมัครน้องหมาเพื่อทำปฏิทิน ปี 2555ค่ะ+++{แตกประเด็นจาก J10509845} ติดต่อทีมงาน

จากกระทู้เดิมนะคะ ซึ่งตกลงไปแล้ววววว

มาชวนเพื่อนๆๆๆๆส่งเด็กๆ4ขาเข้าร่วมทำปฏิทินค่ะ

มาแล้วค่ามาแล้ว กระทู้รับสมัครน้องหมาเพื่อทำปฏิทิน ปี 2555/2012

น้องหมาทุกสายพันธุ์ ไม่จำกัดเพศ วัย จะเป็นน้องหมาพันธุ์ผสม พันธุ์ไทย น้องหมาหาบ้าน ได้ทั้งนั้น แต่มีข้อแม้ว่าต้องเป็นน้องหมาของท่านเองเท่านั้นนะคะ

แต่ละล้อกอินส่งได้ไม่จำกัดจำนวน แต่ไม่น่าจะเกินล้อกอินละ8-10ตัวเนอะ

รับสมัครตั้งแต่ ณ บัดนาวถึงสิ้นเดือน พฤษภาคมเท่านั้น โดยที่เราจะนัดวันที่จับฉลากน้องหมาอีกครั้งนึง โดยจะต้องปรึกษากับทีมงานบัญชีฉุกเฉินว่าจะเป็นวันไหน เวลาใด และสถานที่จะเป็นที่ไหน นะคะ

และตอนนี้มีผู้ใจดีจะสมทบทุน เป็นสปอนเซอร์ให้เราแล้ว2ท่านค่ะ คือคุณปู  ล้อกอิน Poohnim จำนวนเงิน5000  และคุณแซม+คุณปอม เพื่อนแดนไกลของพวกเรา ล้อกอิน S.Kul** จำนวนเงิน 15000   ท่านไหนที่อยากจะสมทบทุนสามารถแจ้งได้เลยนะคะ จำนวนมากน้อยไม่เกี่ยงค่ะ ถือว่าทำบุญร่วมกันค่ะ

รวมยอดเงินสนับสนุนในการทำปฏิทิน 20000บาทถ้วนค่ะ

แต่ว่ายังไม่พอค่ะ ปีนี้อยากจะได้เงินช่วยน้องหมาเจ็บป่วย แบบเเยอะกว่าทุกๆๆปี  โลภมากค่า 5555  ดังนั้นเราจะเปิดประมูลของๆเราจำนวน85-100รายการคิดว่าน่าจะเริ่มประมูลกันภายในเดือน พค นี้แหล่ะค่า  ขอซัก35000ฐ นะคะเพื่อนๆๆ ฮี่ๆๆๆๆๆๆ หวังว่าจะได้รับการต้อนรับจากเพื่อนมาช่วยประมูลกันนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะช้า หากประมูลของได้ เพราะว่าทางทีมงานฉุกเฉินจะจัดส่งให้ท่านเองค่ะไม่ใช่้เรา

ในการสมัครน้องหมา จะต้องส่งรูปไปให้เรานะคะ ถ้ามาลงชื่อที่นี่แต่ไม่ยอมเมลหาเรา เราไม่รับผิดชอบ จะมาโวยวายทีหลังไม่ได้นะคะ เพราะบางคนเราหลังไมค์ไปนับ3-4รอบ แต่เงียบ เราเลยตัดสิทธิ์ในการลงหน้าปกหรือหน้าเดือนไป และมอบสิทธิ์ให้ตัวสำรองแทน  คุณไม่ติดต่อเราเอง อันนี้จะมาโทษเราไม่ได้นะคะ ขอบอกกันไว้ก่อนเลย

ส่งรูปไปซัก2รูปค่ะ  ขนาดไฟล์อย่างต่ำ 1200x1800  ต้องเป็นรูปที่คมฃัด ไม่เบลอ หน้าตรง และรูปเดี่ยวเท่านั้นนะคะ ไม่รับน้องหมาที่มาเป็นแพ๊คคู่ รูปคู่นะคะ จับน้องหมาแต่งตัว ทำสวยกันได้เลยค่ะ  เด๋วจะมีตัวอย่างรูปให้ดูค่ะ (รูปลูกสาวเราเอง ขออวดสาวบ้านนอกหน่อย ได้โอกาสแล้วนิ  ฮี่ๆๆๆๆๆ) จะใส่แว่นตา ใส่หมวก แบกเป้ สวมใส่เสื้อผ้า จัดเต็มมาได้เลยค่ะ

ส่งรูป และบอกชื่อของน้องหมา ชื่อล้อกอินของคุณ แนบมาด้วยนะคะ  หากไม่แน่ใจว่ารูปใช้ได้มั้ย จะบอกเบอร์โทรเราด้วยก้อได้ค่ะ  เวลาฉุกละหุกจะได้ติดต่อกัน เราไม่โทรกวนคุณๆๆหรอกค่ะ ไว้ใจได้ ( ไม่ชอบโทรหาใคร  คริๆๆ)

ส่งมาที่เมลนี้   (ขอใช้เมลของปีที่แล้ว)    photos4calendar2011@gmail.com     calendar นะคะ ไม่ใช่ calender  ปีที่แล้วพิมพ์ผิดกันเยอะเลยค่ะ เลยไม่ได้รับเมล

หวังว่าปีนี้เพื่อนๆยังจะสนับสนุน อุดหนุน และมาร่วมทำกิจกรรมของห้องสุนัข เหมือนทุกๆปีนะคะ

ขอบคุณมากๆๆค่า จุ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

**มาเพิ่มเติมค่ะ ไม่มีการโหวตให้ออกนะคะ ไม่มีการลำเอียง เราจะคัดเลือกโดยการจับฉลากค่ะ ใช่แล้วคุณฟังไม่ผิด อิอิอิอิ จับฉลากค่ะ แบบนี้สบายใจเป็นที่สุดค่ะ ไม่ว่าน้องหมาจะสายพันธุ์อะไรไม่มีปัญหาค่ะ**

*****เพิ่มเติมอีกค่ะ  จะน้องหมา กทม หรือ ตจว เราไม่เกี่ยงนะคะ เพราะที่บ้าน7สาว เป็นเด็กหลังเข้า แต่มามี้มานก้อส่งเชานเคยคร้า อิอิอิอิอิ****

มีเสียงน้อยใจว่าทำไมไม่โพทรูปปฏิทินปีที่แล้ว แหะๆๆๆ ไม่มีไฟล์หง่ะ  มาโพทในกระทู้นี้เลยนะคะ  เป็นผลงานของน้องแพท Patt_Lee ค่ะ  ส่วนปีนี้ทางทีมงานฉุกเฉินจะดำเนินการเรื่องการคัดเลือกของคนที่จะมาทำอาร์ตเวิร์คค่ะ รูปแบบจะออกมาเป็นแบบไหนนั้น ต้องอดใจไว้หน่อยนะคร้า

 
 

จากคุณ : PartyLM
เขียนเมื่อ : 9 พ.ค. 54 20:53:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com