Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
...ขอปาฏิหารย์ให้ได้เจอน้องพุดเดิ้ลน่าสงสารที่ถูกเอาไปทิ้งหน้าวัดด้วยเถิด... ติดต่อทีมงาน

ประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน มีคนขี่มอเตอร์ไซด์พาน้องหมาพุดเดิ้ลตัวเมีย สีน้ำตาลอ่อน สภาพเหมือนได้รับการดูแลมาอย่างดี ขนสวย เข้าไปบริเวณหน้าวัดเปรมประชากร ข้างบริษัท WorkPoint ปทุมธานี

 

แล้วก็ไปถามคนที่อยู่แถวนั้นว่า มีใครอยากได้น้องพุดเดิ้ลตัวนี้มั้ย ถ้าไม่มีใครรับก็จะปล่อยทิ้งไว้หน้าวัดนี่แหละ

 

น้องที่ไปเห็นกำลังขี่มอเตอร์ไซด์จะกลับบ้านก็เลยหยุดดู สังเกตุเห็นว่าน้องพุดเดิ้ลมีอาการตื่นกลัว เลิ่กลั่กเหมือนรู้ชะตาตัวเอง หลังจากกลับถึงบ้านก็โทรไปเล่าให้น้องเจี๊ยบซึ่งเป็นเพื่อนฟัง น้องเจี๊ยบที่ยังติดงานอยู่ออกมาไม่ได้จึงให้น้องอีกคนขี่มอเตอร์ไซด์ออกมาหาดู แล้วก็เจอเค้านั่งอยู่หน้าวัดที่เดิม

 

พอน้องพุดเดิ้ลเห็นรถมาอยู่ใกล้ ก็รีบกระโดดขึ้นรถมอเตอร์ไซด์ของน้องทันที น้องบอกว่า เค้าดูฉลาดและรู้เรื่องมาก ก็เลยบอกให้น้องพุดเดิ้ลลงไปรอที่เดิมก่อน เดี๋ยวจะมาอีกที น้องพุดเดิ้ลก็กระโดดลงจากรถไปอีก ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่า แล้วจึงกลับไปบอกน้องเจี๊ยบอีกที

 

หลังน้องเจี๊ยบเลิกงาน 3 ทุ่มกว่าก็รีบออกมาหา แต่ก็ไม่เจอน้องพุดเดิ้ลตัวนั้นแล้ว พยายามหาอยู่พักใหญ่ก็ยังไม่เจอ จึงต้องกลับบ้านไป

 

พอได้ฟังเรื่องราวแล้วหดหู่ใจ สงสารน้องพุดเดิ้ลตัวนี้จริงๆค่ะ ไม่รู้ว่าป่านนี้เค้าจะเป็นยังไง เพราะช่วงนี้ฝนก็ตกหนักเหลือเกิน ได้แต่ภาวนาให้เค้ายังปลอดภัย

 

ด้วยความหวังอันเลือนราง แต่ก็ขอพยายามหาตัวน้องพุดเดิ้ลตัวนี้อีกครั้ง หากท่านใดที่อยู่ไม่ไกลจากแถววัดเปรมประชากรหรือสามารถแวะผ่านไปดูแถวนั้นได้ โปรดช่วยสังเกตุดู เผื่อจะได้เจอน้องพุดเดิ้ลที่น่าสงสารตัวนี้ด้วยนะคะ

 

ไม่รู้เหตุผลอะไรที่ทำให้น้องหมาพุดเดิ้ลที่ฉลาดและรู้เรื่องตัวนี้ต้องถูกเอาตัวมาปล่อยหน้าวัดให้ต้องเผชิญชะตากรรมที่โหดร้ายอย่างนี้ และจากข้อมูลที่ได้มา เค้าต้องเคยได้รับการเลี้ยงดูในบ้านอย่างดีมาก่อน ดังนั้น การนำเค้ามาทิ้งหน้าวัดแบบนี้เหมือนกับเป็นการทำให้เค้าต้องตายทั้งเป็นเลยทีเดียว

 

ขอให้มีปาฏิหารย์ให้ได้เจอเค้าอีกครั้งด้วยเถิด หากท่านใดพบเห็นน้องหมาพันธุ์พุดเดิ้ลสีน้ำตาลอ่อน ตัวเมีย ตามที่ไดรับแจ้งมา กรุณาแจ้งมาที่คัทลียาสีชมพู โทร. 083 225 3244 หรือ msmuey@gmail.com ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

จากคุณ : คัทลียาสีชมพู
เขียนเมื่อ : 15 พ.ค. 54 14:43:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com