Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ประเวศ ! ได้โปรดเข้ามาอ่านแล้วช่วยป้าแดงและค่ารักษาน้องๆที่นำออกมาด้วยค่ะ ติดต่อทีมงาน

ตอนนี้มีค่ารักษาคงค้างอยู่ เกือบ 8 หมื่นบาท ที่มัณฑิรา รักษาสัตว์ ค่ะ

ทั้งหมดเป็นค่ายา ค่าตรวจ ค่ารักษา น้องๆ 40 กว่าตัว ที่นำออกมาหาบ้านจากประเวศ บางตัวก็รอด ได้บ้านแล้ว บางตัวก็ตายค่ะ แต่ละตัวรักษากันนานมากๆ เพราะน้องเป็นโรคที่หนักๆกันทั้งนั้น

บางท่านก็ให้นำน้องออกมา ก็เปลี่ยนใจไม่สะดวกรับเลี้ยง ทำให้ต้องฝากรักษาน้องนานๆเพื่อหาบ้าน หรือหาที่ไว้ และไม่ได้ช่วยเหลือค่ารักษา

ทำให้ค่ารักษาทั้งหมดต้องตกรวมกันอยู่โดยไม่มีใครช่วยเหลือ ทุกวันนี้ฝนก็ช่วยโดยโพส ขอความเมตตาจากเพื่อนๆ ทางป้าแดงก็หนักใจเพราะเป็นคนที่รับผิดชอบนำน้องๆออกมาให้ และนำส่งคุณหมอบอล และที่อื่นๆ

ทราบว่าทุกวันนี้ป้าแดงแย่มากๆถึงขนาดนำของที่บ้านออกมาขายเพื่อนำมาเป็นค่าใช้จ่ายที่หมุนไม่ทันแล้วค่ะ แถมน้องๆที่บ้านอีก 80 ตัว ก็แทบจะไม่มีอาหารทานแล้ว เพราะป้าแดงไม่มีเงินจะซื้อแล้วค่ะ น้องบางตัวที่มีคนบอกให้นำออกมาก้นำมาเลี้ยงที่บ้านป้าแดงเองหลายตัว

อยากฝากไปถึงคนบางคน หรือกลุ่มคนบางกลุ่ม ที่ให้ป้าแดงนำน้องออกมาแล้วก็ควรช่วยรับผิดชอบค่ารถ ค่าเดินทาง หรือค่ารักษาน้องๆร่วมด้วยนะคะ ไม่ใช่แค่มารับน้องต่อ หรือมานำน้องออกไปจาก รพส ที่ป้าแดงฝากไว้เพียงอย่างเดียว แล้วมาทิ้งแต่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ป้าแดง หรือฝนมาช่วยโพสขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆที่เมตตาเท่านั้น

ไม่ได้ต่อว่ารุนแรงนะคะ แต่อยากให้ช่วยหาทุนหรือระดมทุนช่วยค่ารักษาน้องกันบ้างค่ะ เพราะบางท่านก็เป็นกลุ่มคนที่มีเพาเวอร์ เก่งๆกันทั้งนั้น เป็นกลุ่มคนที่มีพลังขับเคลื่อนช่วยเหลือน้องๆได้ดีกว่า ป้าแก่ๆคนหนึ่งที่เทียวเข้าเทียวออกจ้างรถไปรับให้ตามคำบอก

ส่วนเพื่อนๆท่านอื่นฝนก็ขอความเมตตาในการช่วยเหลือบ้างนะคะ ทั้งค่ารักษาที่ยังคงค้างอีกมากๆ และป้าแดงที่ไม่มีเงินซื้ออาหมาเม็ดให้ลูกๆที่บ้านเกือบ 80 ตัวค่ะ

อย่าให้คนดีๆที่ช่วยเหลือน้องอย่างจริงจังจะต้องท้อใจ และหลุดออกจากการช่วยเหลือน้องเลยค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่อยากช่วยต่อนะคะ แต่ไม่ช่วยเพราะช่วยไม่ไหวอีกแล้ว ในเมื่อไม่มีใครร่วมมือเลย

การทำงานขนาดนี้ คนเดียวทำไม่ได้นะคะ ป้าแดงกับฝนก็เป็นเพียงแค่คนธรรมดา ไม่ใช่คนที่มีเพาเวอร์หรือคนรวยอะไรที่จะหาทุนมาเป็นค่าใช้จ่าย ค่ารักษาน้องๆได้ ที่ทำทุกวันนี้คือทำด้วยใจเพื่อน้องๆจริงๆค่ะ อยู่ได้ และทำได้ ก้ต้องมีกำลังใจและความร่วมมือกันจากเพื่อนๆที่มีมุ่งหมายเดียวกันก็คือความเมตตาน้องๆต้องการให้น้องมีสวัสดิภาพชีวิตที่ดีขึ้นค่ะ


ต้องการช่วยเหลือ

โปรดโอนเข้าบัญชีโดยตรงของคุณหมอที่เปิดขึ้นเฉพาะเคสการรักษาจากประเวศค่ะ

บัญชีช่วยเหลือค่ารักษา และ ยารักษาโรคของสุนัขในการรักษาโรค

ชื่อบัญชี นาย ศิริเชษฐ์ นิธิพิพิธชัย
ธนาคาร ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์
เลขที่บัญชี 402 - 4497 - 089

เบอร์คุณหมอบอล 082 221 9993 ค่ะ สอบถามรายละเอียดได้ค่ะ


และติดต่อช่วยป้าแดง โทร 084 941 4128 ค่ะ

ขอบพระคุณความเมตตามากๆค่ะ ขอให้การทำดี การทำบุญช่วยเหลือในทุกๆครั้งของเพื่อนๆ ส่งผลดีตอบแทนกลับเป็นร้อยเท่าพันเท่า ครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญนะคะ  การให้โอกาสชีวิตอื่นได้พ้นทุกข์ เป็นบุญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดค่ะ

 
 

จากคุณ : วณิสตา
เขียนเมื่อ : 19 พ.ค. 54 08:24:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com