Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ประกาศ (ประกวด????) แบบเสื้อ และขอส่งแบบเสื้อชมรมที่เพื่อนๆ ต้องการ ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ
ตามที่น้าโหดตามกระทู้ http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10601946/J10601946.html
ได้แจ้งให้ทุกท่านทราบแล้วว่า ในเรื่องการทำเสื้อชมรมนั้นจะมีผู้รับผิดชอบอยู่สามท่านคือ 1. น้าโหด (ตัวยืน) 2. คุณภัสสรา (ศูนย์หน้า) และ 3. ตัวกระผม (หิ้วกระติกข้างสนาม) ดังนั้น ผมเลยขออนุญาตถือโอกาสนี้ตั้งกระทู้แรกเกี่ยวกับการทำเสื้อชมรมครับผม โดยกระทู้นี้จะคุยกันเรื่องแบบเสื้อล้วนๆ ครับ

ความตั้งใจคืออยากให้สมาชิกมีส่วนร่วมในการออกแบบครับ ถ้าใครมีแบบที่อยากให้ทำอย่างไร ขอความกรุณาส่งแบบมาหรือเขียนเป็นความเห็นไว้ในกระทู้นี้ด้วยครับ ถ้าไม่สะดวก จะหลังไมค์มาก็ได้ครับผม ส่วนแบบเสื้อที่สมาชิกหลายๆ ท่านออกความเห็นและได้รวบรวมมาในกระทู้ http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10578707/J10578707.html
ยังปรับเปลี่ยนได้ตามข้อเสนอของสมาชิกนะครับ  โดยหลังจากวันพุธที่ 1 มิถุนายน 2554 18.00 น. แล้ว ผมจะขอปิดรับแบบเสื้อและเริ่มตั้งกระทู้ใหม่ สำหรับโหวตแบบเสื้อครับ อาจดูเหมือนเสียเวลา แต่ต้องขอออกตัวว่าเสื้อของชมรมเป็นของสมาชิกในชมรม ดังนั้น ผมเลยอยากให้ทุกท่านมีส่วนร่วมด้วยช่วยกันนะครับผม สำหรับแบบเสื้อที่มีผู้โหวตมากที่สุดนี้ ผมคิดเองนะว่า น่าจะมีรางวัลให้กันบ้างเหมือนกัน อันนี้ผมขอให้อยู่ในดุลยพินิจของน้าโหดกับคุณภัสสราครับ หรือท่านใดอยากสปอนเซอร์ของรางวัลก็ยินดีนะครับ
(แต่ถ้าแบบเสื้อของผมเกิดมีคนโหวตให้ มากที่สุด ผมจะขอสละสิทธิ์รับรางวัลนะครับ) จากนั้นพอได้แบบที่ลงตัวแล้ว ก็จะได้มาเลือกสี/ลวดลายกันต่อไป และขั้นสุดท้ายคือ เรื่องจำนวนเสื้อที่จะทำเพื่อที่จะได้ทราบว่า ราคาต่อหน่วยเป็นเท่าไหร่ครับ

หลังจากขั้นตอนต่างๆ ไปจนถึงการติดต่อสั่งตัดเสื้อ และนำราคาต่อหน่วยมาบอกกับสมาชิกในเรือนฯ หน้าที่ผมก็จะหมดลงแค่นี้ครับ จากนั้นสำหรับเรื่องเงินๆ ทองๆ ผมจะขออนุญาตส่งลูกกลับไปหาน้าโหดละกันครับ

หากขาดตกบกพร่องอะไรไป ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงและขอความกรุณาแนะนำเพิ่มเติมมาด้วย จะขอบคุณเป็นอย่างสูงครับ

ไปละคร้าบบบบ

เนื่องจากมีคนที่ทำเสร็จแล้วแต่ส่งไม่ทันอย่างน่าเสียดาย คุณภัสสราเลยเห็นว่าน่าจะต่อเวลาไปอีกซักนิด ผมเลยขออนุญาตต่อให้ถึงศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2554 นี้ครับ

แก้ไขเมื่อ 01 มิ.ย. 54 20:24:08

 
 

จากคุณ : pastellist
เขียนเมื่อ : 26 พ.ค. 54 15:04:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com