Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จากฝรั่ง คนนึง...ถึงหมาจรตัวหนึ่งที่ชื่อ " ดำ " (ช่วยกันตามหาน้องดำกันนะคะ) ติดต่อทีมงาน

เพื่อนฝากมาโพสค่ะ

ขอความกรุณาทุกท่านช่วยกันตามหาน้องดำด้วยกันนะคะ

ตอนนี้หายังไม่พบ ทุกคนในตึกปิดปากเงียบ ไร้วี่แวว..

ฝรั่งผู้ที่ผูกพันธ์กับน้องดำหมาจรตัวนี้ ยังคงตามหาต่อไปด้วยความหวังว่าจะพบในวันหนึ่ง..


น้องดำ สุนัขสีดำเพศเมีย (ตามรูป) อายุประมาณ 6-7 ปี มีสีขาวบริเวณท้อง เท้าสี่เท้า และที่ปลายหาง หายไปจากตึกออฟฟิศบริเวณถนนพระราม 3 ช่วงแยกวงแหวนอุตสาหกรรม หายไปตั้งแต่วันพฤหัสที่ 26 พฤษภาคม ช่วงเย็นค่ะ



น้องดำเป็นหมาไทยหน้าตาธรรมดาหรือแทบจะไม่มีอะไรบ่งบอกถึงความน่ารักน่าชัง   แต่เจ้าของที่รักเค้า เป็นห่วงเค้า มีรักและมีหัวใจออกตามหาน้องดำตั้งแต่วันแรกที่ถูกอุ้มหายไปจากตึกออฟฟิศ



เจ้าของคือ ฝรั่งคนนึงที่ทำงานในตึกนี้   ดูแลน้องดำอย่างดี  ถึงขนาดส่งรถมารับมาส่งเพื่อไปหาหมอที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อซึ่งถือว่าเป็นโรงพยาบาลสัตว์ชั้นหนึ่งของกรุงเทพ  ดูแลอย่างดีเสมอมา  มีคนอาบน้ำ  หาข้าวหาปลาให้กินทุกวัน   แต่มาวันนี้ฝรั่งเจ้าของหาตัวน้องดำไม่เจอ  ได้ยินมาว่าตึกนี้มีกุสโลบายไม่ให้หมาจรอาศัยอยู่และต้องการพื้นที่ที่ปราศจากหมาจร  มาวันนึงเมื่อบ่ายวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา  แต่มีคนเห็ว่าน้องดำถูกอุ้มขึ้นรถตู้หายไปจากหน้าตึกทำงาน   ฝรั่งท่านนี้ออกตามหาหัวใจที่หายไปด้วยความห่วงใยและเป็นห่วงอย่างที่สุด  เพราะน้องดำแก่แล้ว  หากินเองไม่ได้  เชื่องและเป็นมิตรกับทุกๆคนจนยอมให้ถูกอุ้มหายตัวไป



วันนี้น้องดำอยู่ที่ไหน   ฝรั่งเจ้าของท่านนี้ออกประกาศใหญ่เท่าแผ่นหาเสียง มีเงินรางวัลจำนวน 30000 บาท (สามหมื่นบาท) และลงประกาศลงในเวปพันทิป http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10630451/J10630451.html#2  ลงประกาศใน จส. 100 และทุกๆที่ที่คาดว่าจะเป็นหนทางนำพาไปหาตัวน้องดำจนเจอ  อีกทั้งมีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อแจ้งเบาะแสน้องดำได้ 24 ชั่วโมง  แต่ ไม่มีใครโทรกลับมาหาเลยตลอดเวลา 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา



ไม่รู้ว่าน้องดำอยู่ณ. จุดใดของกรุงเทพ  ขอเพียงแต่ได้ตัวน้องดำกลับคืนมา ให้ทำทุกอย่างก็ยอม



หากมีผู้พบเห็นรบกวนแจ้งที่ คุณพีซ ได้ที่หมายเลข  083 883 8091 (ตลอด 24 ชั่วโมง) อีกเบอร์นึงนะคะ 089 673 3991 (คุณทองสุขค่ะ) เผื่อเอาไว้ค่ะ แต่เบอร์หลักเป็นเบอร์ของคุณพีซค่ะ



มีรางวัลให้ 30,000 บาท สำหรับผู้ที่พาไปพบน้องหมาจนเจอตัวได้ (สามารถถ่ายรูปส่งมาให้เบอร์คุณพีซ หากไม่แน่ใจว่าใช่สุนัขที่ตามหาหรือไม่)



ฝรั่งผู้เป็นเจ้าของเป็นห่วงมากค่ะ  น้องดำปกติต้องกินข้าวเช้า-เย็น วานผู้มีเมตตาหากพบเห็นน้องหมาใกล้เคียงกับในรูป  รบกวนติดต่อกลับมาด้วยนะคะ







ปล. ฝรั่งเจ้าของไม่ต้องการเอาเรื่องหรือให้ออกชื่อตึก หรือ เอาเรื่องผู้ที่บงการการอุ้มน้องดำหายตัวไป   เพียงแต่ได้ตัวน้องดำกลับคืนมาเท่านั้นและยินดีให้สัมภาษณ์ถ้าต้องการค่ะ





ขอบพระคุณมากๆนะคะ



แป๋ม




 
 

จากคุณ : nongthee
เขียนเมื่อ : 9 มิ.ย. 54 13:59:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com