Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@@@@@ ยังยิ้มสู้ ...ถึงแม้หนูจะไม่ฉะบาย...โรเบิร์ต สังกัดบัญชีฉุกเฉิน มาขอกำลังใจคร๊าบบบ...@@@@@ ติดต่อทีมงาน

     โรเบิร์ต หมาฝรั่ง เกิดในไทย หัวใจเกินร้อย กลับมาแล๊วววววววว

ที่มาที่ไปของโรเบิร์ตคร๊าบ http://topicstock.pantip.com/jatujak/topicstock/2010/09/J9682443/J9682443.html

เมื่อป๋มไม่ฉะบายครั้งแรก ขอบคุณพี่ ๆ ที่ช่วยรักษาป๋มจนหายคร๊าบ http://topicstock.pantip.com/jatujak/topicstock/2010/11/J9903707/J9903707.html

หลังจากฉีดยาเคมีบำบัดจนครบ โรเบิร์ตกลับมาใช้ชีวิตปกติที่วัด .... เราไม่ลืมคำพูดของหมอ ...โรเบิร์ตอาจจะกลับมาเป็นอีก อย่างเร็วที่สุด 2 เดือน อย่างช้า 1 ปี แต่ของโรเบิร์ตประมาณ 6 เดือนค่ะ

เมื่อเดือนก่อน เราสังเกตุเห็นว่า โรเบิร์ตมีอาการหายใจ ฟึดฟัด ในใจได้แต่ภาวนา...ขออย่าให้โรคเก่าของโรเบิร์ตกลับมาอีกเลย แต่ส่งสัยช่วงนี้เราจะไม่ค่อยได้กินเจ คำอธิษฐานเลยไม่เป็นผล ...โรเบิร์ต มีเลือดออกทางจมูก

เราโทรศัพท์กลับไปเล่าอาการให้คุณหมอแก้วขวัญที่สุพรรณฟัง หมอบอกว่า ให้ไปฉีดยาเคมีบำบัดสัปดาห์ละครั้ง ฉีดที่อ่างทองก็ได้ ...ถึงแม้ใจจะอยากพาโรเบิร์ตไปรักษากลับคุณหมอคนเดิม แต่เพราะงานที่กองสุมหัว และเวลาจะพาไปหาหมอก็หาตัวไม่เจอ เวลาที่เจอก็เป็นช่วงที่พาไปไม่ได้ โรเบิร์ตไปฉีดยาเข็มแรก 19 มิถุนายน ตอนนั้นคุณหมอนัตบอกว่า โรเบิร์ตมีหนองไหลออกมาทางจมูก ...นอกจากฉีดแล้ว ยังต้องกินยาด้วย

หลังจากฉีดเข็มแรก พอสัปดาห์ต่อมา  เราก็หาโรเบิร์ตไม่เจอ บางครั้งเจอ พอกลับไปเปลี่ยนเป็นรถยนต์ กลับมาก็หายไปแล้ว โน่น มาอีกที่ ทุ่มกว่าๆ แม่ชีบอกว่า ตามแม่ชีไปสวดมนต์ที่โบสถ์ บางครั้งหงุดหงิด ก็ต้องบอกตัวเอง...แล้วแต่เวรกรรมของมันแล้วกัน เป็นอย่างนี้ จนผ่านมาเกือบเดือน

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เลิกงานตอนเย็น เข้าไปที่วัด สังเกตุเห็นหนองไหลออกมาจากแผลที่ข้างตา ตอนนั้นใจเสียเลย นึกถึง นุก หมาเนื้องอกที่หน้า ของวัดริมน้ำ โชคดีที่ช่วงนี้มืดช้า เรากลับไปเปลี่ยนรถยนต์ เพื่อพาโรเบิร์ตไปหาหมอ วันนี้ คุณหมอแก้วขวัญ หมอที่เคยรักษาโรเบิร์ตเข้าเวร พอดี เราตัดสินใจพาโรเบิร์ตไปรักษาที่สุพรรณ

กลับมาที่วัดพร้อมบล็อคใส่หมา แต่หาหมาไม่เจอ อากาศก็ครึ้มเหมือนฝนจะตก เดินตะโกนเรียกไปทั่ว ...ทำเหมือนกับว่า ถ้าได้ยินแล้วมันจะวิ่งมายังงั้นแหละ เหอ เหอ เหอ อารมณ์นั้น ขอเพียงหาหมาเจอเป็นพอ ...โชคดีเจอแม่ชีก่อนเจอหมา  แม่ชีช่วยเรียกโรเบิร์ตให้ หนอย มันช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย จะเคารพธงชาติตอนเย็นอยู่แล้ว 1 คนกับหมา 1 ตัว ต้องขับรถไปอีก 40 กว่ากิโลเนี่ยะ มันน่ากลัวนะเฟ้ย

มาถึงคลินิคคุณหมอแก้วขวัญ ที่สุพรรณ พี่ผู้ช่วยทักซะหายเหนื่อย ...หายไปนานเลยนะ ไม่ค่อยเห็นเลย...จะมาทำไมบ่อย ๆล่ะเพ่ ไกลก็ไกล เหนื่อยก็เหนื่อย แถมเสียกระตังค์อีกต่างหาก ...ว่าแล้วก็ช่วยกันอุ้มโรเบิร์ตขึ้นเตียง

 

....จะทำอะไรป๋มละเนี่ยะ...

 

 
 

จากคุณ : ชิโร่ kung
เขียนเมื่อ : 18 ก.ค. 54 00:24:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com