Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
งอกมาหลายตัวถึงเวลาเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง??? ติดต่อทีมงาน

ชะเอิงเงิงเงย~ ลิเกจะแสดงแล้ววววว

เอ้ย!!! ม่ะใช่แล้ว~

ช่วงนี้งอกมาซะหลายตัว

เลยต้องนำเจ้านายประจำบ้านมาอวดโฉมให้เพื่อนๆได้รู้จักกันบ้างนะคะ

เรื่องราวมันมีอยู่ว่า....

ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ปี นานไปป่าวอ่ะ??? ไม่เคยจะชอบเลยคะแมว ที่บ้านก็เลี้ยงแต่สุนัข 1ตัว เวลาแมวจรจัดเข้ามาก็จะไล่ม่ามันแถมด่าตะเพิดอีก(คนบ้าไรด่าแมวก่ะเป็น) มาฉี่ให้บ้านเหม็นเลยไม่ค่อยจะชอบแมวสักเท่าไร!!!

ชีวิตพกผัน จำเป็นต้องย้ายออกจากบ้านตรงนั้นเพราะเช่าเค้าอะคะ เจ้าของติดหนี้ธนาคารไม่บอกขายตึกต่อให้เรากลับขายให้คนอื่น แล้วเค้าจะเอาค่าเช่าที่แพงกว่าเดิมมากมาย จึงย้ายออกมา

ที่ใหม่นี้เป็นบ้านเก่าของป้าแฟนคะ เค้าย้ายออกจากที่นี่เพราะเค้าปลูกบ้านของตัวเองแล้ว ตาลกะแฟนเลยมาเช่าต่อจากพวกเค้าคะ เข้ามาบ้านนี้ช่วงประมาณปลายเดือนมกรา

อาก๊ง(ท่านเสียไปนานแล้ว) ท่านเป็นคนรักแมวเลี้ยงไว้หลายตัว แต่เหลือแม่ตัวนี้ละคะ เทียวไปมาเข้าออกบ้าน อาเป็นคนให้อาหารเค้า แต่เค้าก็ไม่ได้ให้แบบเต็มที่เท่าไร พวกเค้าย้ายออกไปก็ทิ้งเอาไว้คะ

เอาละ!! ชั้นไม่เคนจะชอบมันเลยมงแมวไรเนี่ย เฮ้อ~ สงสาร ก็เลยซื้ออาหารมาให้ก็กินเอา ให้วางไว้เยอะๆกลัวเค้าไม่อิ่ม อาก็มาบอกอีกอย่าให้มันมาก เอ้า!!! ยังไงวะเนี่ย แต่ก็ไม่สนใจ เราสงสารมันเลยให้อาหารมันกินให้อิ่มๆ (ตอนนี้มีอาผู้ชายอยู่นะคะเค้าย้ายไปแต่อาเค้ามาคอยเฝ้าของที่ยังย้ายไม่หมดคะ)

ประมาณช่วงต้นเดือนมีนา ป้าเค้าสั่งน้ำตาลทรายเป็นกระสอบมากักตุนไว้เพื่อขายให้ลูกค้า เราก็ไม่ได้สังเกตุไร จนได้ยินเสียง เมี๊ยว~ เล็กๆ ลอดมาจากช่องกระสอบที่เป็นรูอยู่ เห็นลูกแมว 3 ตัว ก่ะแม่มานนอนให้นมอยู่ พระเจ้าช่วย!!! อะไรกันละเนีย เราก็นึกว่ามันอ้วน ที่ไหนได้ เม้ง!!! ท้องนิหว่า

เดชะบุญ แม่แมวไม่ไปไหนคะ มันดูแลลูกๆเป็นอย่างดี ไม่ออกห่างไปไหน
ตาลเลยไม่ได้ดูแลลูกแมวพวกนั้นเท่าไร

จนเวลาผ่านล่วงเลยไป อามาถามว่าลูกแมวจะเอายังไง ถ้าไม่หาคนเลี้ยงเค้าจะเอาไปทิ้ง ตาลเองก็บอกว่า ต้องรอให้มันหย่านมก่อน ค่อยหาบ้านให้มัน
เค้าเลยยังเฉยๆอยู่

เวลาก็ผ่านไปอีก จู่ๆเค้าก็มาบอกว่า เอาลูกแมวไปทิ้งแล้วนะ ทั้งๆที่ตาลเองก็บอกแล้วว่าต้องรอให้มันหย่านมก่อน ตาลทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ออกไปเดินเหมือนจะบ้า มานั่งร้องไห้บอกแฟนว่า อาเค้าเอาพวกมันไปทิ้งแล้ว ถึงได้รู้ตัวว่าหลังรักพวกมันซะแล้ววว เค้าเองก็ได้แต่ปลอบใจเรา

สักพักนึง อาเค้ามาถามว่า อยากได้ลูกแมวคืนไม??? ตอบไปเลยว่า เอา เค้าก็ขึ่จักรยานไปเอามาคืนให้ แต่ได้คืนมาแค่ 2 ตัว เค้าบอกอีกตัวหายไปไหนแล้วไม่รู้ ตาลเองก็ออกไปเดินตามหา ถามบ้านนั้น บ้านนี้ที ไม่มีใครเห็นมันเลย

แก้ไขเมื่อ 25 ธ.ค. 54 16:02:24

 
 

จากคุณ : น้องมู๋ตาล
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 54 15:43:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com