Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เตือนภัยค่ะ อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล ติดต่อทีมงาน

เรื่องมีอยู่ว่าเรากำลังอยากเลี้ยงแมวเลยเริ่มหาข้อมูล ว่าจะเลี้ยงแมวอะไรดี เลี้ยงแบบไหนดี นั่งหาจากเวบแล้วก็ถามจากเพื่อนๆ นั่งหาแบบเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว หุหุ จะเลี้ยงทั้งทีตั้งใจให้ดีไปเลย หาจากเวบนี้แหละ หาจนมึน ก็ได้ข้อมูลมามากมายรักแมวตั้งแต่ยังไม่ได้เลี้ยงเลย เพื่อนเลยจะหาแมวจรมาให้จะได้ช่วยเหลือมันด้วยได้บุญดี เราก็เห็นดีด้วยแต่รอเพื่อนไปหาจับมาไม่ไหวเลยหาแมวแจกฟรีตามเวบต่างๆดู เลยไปเจอ อันนี้ค่ะ ในเวบแคทไทยแลนด์
หัวข้อ : แจกแมวเปอร์เซีย 2 ตัวจ้า


มีเหตุจำเป็นต้ิองไป เรียนที่อื่นเลย ไม่สามารถเอาน้องแมว

ไปได้ทางหอที่นุ้น เขา ห้ามเลี้ยงสัตว์โดยเด็ดขาด

แถมมีคุ้มเข้มยังกลับ เป็นนักโทษเลย เคยประกาศขายไปแล้ว 1 ครั้งแต่ก็มีคนเอาน้องไปแค่ตัวเอง เหลือ 2 ตัว

เลยอยากแจกให้คนที่รักแมว ถ้าใครสนน้องจริงๆ

มีบริการส่งน้องทางเครื่องบินนะครับ แต่ค่าใช้จ่าย

ในการส่งเครื่องบิน ต้องออกเองนะครับ

-----ลักษณะของน้อง----------


แข็งแรง ซนลิงๆ เหมือนเดิมจร้า
(2 ตัวสุดท้าย)

ถ่ายพยาธิ หยดเรฟโวลูชั่นให้
กินอาหารเม็ดเก่งมากๆ โดยเฉพาะ Bellotta กินที่

เป็นร้อยบาท ส่วนเรื่องหินปูนนั้น ไม่ต้องห่วงเลย
เพราะว่าใช้ น้ำยา ผสมกับน้ำให้กินทุกวัน กินปาก
ก็เลยไม่ค่อยเหม็นเท่าไร

อาบน้ำ ทุกๆ 2 แาทิตย์ หรือ วันที่มีกลิ่นตัวแรงๆ
ถึงพาไปอาบ


ใครสนใจ แอดเมล์ มาได้เลยนะครับ เพราะว่าคงไม่ได้เข้าบอร์ดอีกนาน

ส่วนเบอร์จะให้หลัง ที่คุย MSN แล้วนะครับ เพราะว่าไม่อยากลง ไว้เท่าไร อยากให้คนที่มีความพยายาม ได้ไปครับ

เบอร์ติดต่อ : ไว้ให้ตอนคุยในMSN นะ
ชื่อผู้ขาย : นัท
อีเมล์ : coffee-king1@hotmail.com


เราเลยแอดเมลไปคุยถามไปถามมาเค้าตอบแบบไม่ค่อยรู้เรื่องแมวเท่าไร
แต่เราอยากได้มากมาย แต่แมวมันอยู่ไกล อยู่เชียงใหม่ค่ะ แต่เราอยู่ กทม เค้าเลยบอกว่าสามารถส่งให้ทางเครื่องได้แต่ค่าใช้จ่ายเราต้องออกเอง นั่นไม่ใช่ปัญหาค่ะเราเราจ่ายได้แต่ไม่มีคนไปรับน้องแมวนี่ซิค่ะ ทำไงดี โทรหาเพื่อนให้ไปรับให้ก็ไม่มี จะให้ไปเอาที่เชียงใหม่ก็ไม่มีคนไปให้ แต่เท่าที่คุยกับเจ้าของแมวมันรู้สึกแปลกๆไงไม่รู้ เราเลยขอเบอร์เค้าเพราะกลัวโดนหลอกเห็นเจอกันมาเยอะในเวบนี่แหละ เอามาหาใน google ก็ไม่มีอะไร น้องเค้าเค้าลงขายมือถือเฉยๆ เลยคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร แต่น้องเค้าให้เราโอนเงินมัดจำไปให้ก่อน พูดซ้ำๆหลายรอบมากจนเราเริ่มสงสัยและคิดว่าถ้าเป็นแมวของเรา(แมวเปอร์เซีย) แล้วเราเกิดเลี้ยงไม่ได้เราจะทำอย่างไรกับแมวของเราดี เราจะมาโพสแจกแบบนี้หรอ เราเลยเริ่มไม่แน่ใจ คิดว่าโดนหลอกแน่นอนแล้ว แต่ยังใจดีสู้เสืออยู่ บอกเจ้าของแมวว่าจะโอนเงินไปให้พรุ่งนี้เช้า(เพราะเราคุยกับเค้าตั้งแต่บ่ายจนถึงเกือบสี่ทุ่มแล้ว)เค้าเลยให้เรายิงเบอร์ไปแล้วจะส่ง sms หมายเลขบัญชีธนาคารมาให้ แล้วก็ย้ำถามเราอีกว่าจะโอนให้ตอนไหนจะได้ไปเช็ค เราเลยบอกว่าคงไม่เช้าหรอก เรายุ่งช่วงเช้า พอเช้าวันนี้เค้าส่ง sms หมายเลขบัญชีธนาคารมา แล้วก็โทรมาตั้งหลายรอบแต่เราไม่ได้รับสาย  เราเอาชื่อที่เค้าส่งมาตรวจใน google ธีรวุฒิ สุขสวัสดิ์ ชื่อขึ้นอันแรกเลย  เป็นภัยสังคมอย่างร้ายแรง มันไม่ได้แค่หลอกเรื่องแมวนะคะ มันมีอีกตั้งหลายเรื่อง เพื่อนๆลองไปหาข้อมูลแล้วกันค่ะ เราไม่อยากเห็นใครเป็นเหยื่อคนพวกนี้เลยเอามาโพสเตือนค่ะ เห็นมีคนไปดูในเวบเป็นร้อยแล้วนะค่ะ ป่านนี้คงได้เงินไปเยอะแล้ว

แก้ไขเมื่อ 25 ม.ค. 55 22:06:18

จากคุณ : patchanan19
เขียนเมื่อ : 25 ม.ค. 55 13:30:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com