Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ปีโป้ขอกราบขอบพระคุณแฟนขับ พ่อยกแม่ยก และคุณหน้าม้าทุกๆ ท่านด้วยนะฮับ...สำหรับคะแนนโหวตในการประกวดครั้งนี้ ติดต่อทีมงาน

ในที่สุด...การโหวต THE STAR ก็ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้วนะค​ะ อิอิ ไม่ว่าผลที่ออกมาจะเป็นอย่า​งไร ปีโป้จะแพ้หรือจะชนะ จะได้คะแนนเยอะหรือไม่ จะเป็นที่เท่าไหร่ ตอนนี้มันไม่สำคัญสำหรับเรา​เลยหล่ะค่ะ เพราะเราได้รับสิ่งที่มีค่า​มากกว่าคำว่า "ชนะ" และ "รางวัล" ใดๆทั้งปวงอีกค่ะ นั่นก็คือ "น้ำใจ" และ "มิตรภาพดีดี" ที่ทุกคนมีให้แก่เรา

ขอบอกว่า...ตลอดหลายวันที่ผ่านมา...เราซาบซึ้งกับน้ำใจ​ของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่หยิบยื่นให้เรามากๆ​ จริงๆ นะคะ โดยเฉพาะ...พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่บังเอิญ online อยู่ใน fb แล้วตุ๊กตาก็ไปล็อคคอ เอ๊ย! ไปรบกวนให้ช่วยมาโหวตให้กับ​ลูกชายสุดที่รัก

บางคน...ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยคุย ไม่เคยทักทายกันมาก่อนด้วยซ้ำ แต่ก็ยังมีน้ำใจช่วยโหวตให้​อย่างเต็มที่...ทั้งๆ ที่บางคนก็ไม่มี login ของ pantip ซึ่งก็ต้องใช้บัตรผ่านในการ​โหวตแทน และการสมัครบัตรผ่านบางทีขั้นตอนก็ยุ่งยากสำหรับบางคนที่กำลังยุ่งๆ อยู่ด้วย แต่ก็ยังมีน้ำใจช่วยเหลือเร​าโดยการสมัครบัตรผ่านเพื่อโ​หวตให้ปีโป้โดยเฉพาะเลย

บางคน...ถึงขนาดยืม login ใน pantip ของเพื่อน...เพื่อมาช่วยโหว​ตให้ปีโป้ด้วย

บางคน...ถึงขนาดเกณฑ์สามีกั​บลูกๆ มาสมัครบัตรผ่านเพื่อโหวตให้ปีโป้ด้วย ถ้าให้คุณสุนัขที่บ้านสมัคร​บัตรผ่านได้ คุณเพื่อนเราคนนั้นคงจะให้คุณสุนัขมาช่วยโหวตให้ปีโป้ด้วยแล้ว 55555 แถมยังช่วยลุ้นมาตลอดรายการจ​นถึงวินาทีสุดท้ายด้วย

บางคน...กำลังจะไปนอนอยู่แล้ว...แต่ก็ยังช่วยสมัครบัตร​ผ่านเพื่อโหวตให้ปีโป้ในโค้​งสุดท้าย ตอนใกล้ปิดโหวต ซึ่งก็ทันเวลาแบบเฉียดฉิวมา​กๆ

บางคน...ช่วยสมัครบัตรผ่านเ​พื่อโหวตให้ปีโป้แล้ว แถมยังช่วยลุ้นให้ปีโป้อีกด้วย

บางคน...ช่วยโหวตให้ปีโป้อย่างเต็มใจ...โดยไม่ต้องร้อง​ขอหรือขอร้อง อิอิ

บางคน...ช่วยโหวตให้ปีโป้ด้​วยความสงสารเจ๊ดัน เอ๊ย! เห็นแก่ความเพียรพยายามของเ​จ๊ดันมากกว่าสิเนอะ 5555

บางคน...แวะมาโหวตให้ด้วยคว​ามบังเอิญ...บังเอิญโชคร้าย​online ใน fb พอดิบพอดีแล้วเราไปล็อคคอ เอ๊ย! ไปรบกวนขอร้องให้มาโหวต อิอิ

บางคน...สมัครขอใช้บัตรผ่าน​ตั้งหลายรอบ...แต่ก็มีปัญหา​...สมัครไม่ผ่านซักที...แต่​ก็พยายามสมัครอยู่หลายรอบให้ผ่านจนได้เพื่อมาโหวตให้ปี​โป้

บางคน...internet หมด ไม่สามารถเข้าไปโหวตให้ได้.​..ก็โทรมาบอก login + password ให้เราเข้าไปโหวตปีโป้ให้แท​น เอ่อ...อันนี้เค้าป่าวขี้โก​งนะคะ เป็นความเต็มใจของเจ้าของ login นะคะ อิอิ

บางคน...เข้ามาโหวตช้าไปหน่​อย...ตอนที่ปิดโหวตไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังใจดีที่ยังนึกถึงเรื่องโหวตนี่ได้ มีอยู่ท่านนึงถามว่า "ให้โหวตตรงไหน" น่าเสียดายจังที่มันปิดโหวต​ไปแล้ว ไม่งั้นปีโป้อาจจะได้เป็น THE STAR ไปแล้วก็ได้ 555 เค้าบอกว่า ไม่รู้ว่าหมดเร็ว ไม่งั้นจะหาคนมาช่วยโหวตเพิ่มให้

บางคน...เข้ามาโหวตให้ปีโป้​ด้วยความพิศวาสในตัวปีโป้แล​ะแม่ของปีโป้ 5555

บางคน...ใครเป็นใคร...แต่ละ​คนน่าจะรู้ตัวดีนะคะ อิอิ


ถึงแม้ว่าการประกวด ""ซุปเปอร์เมก้ากระต่ายหล่อ​เลิศ ณ บ้านโพรงกระต่าย ประจำปี พ.ศ.2555" ครั้งนี้จะเป็นเพียงกิจกรรม​เล็กๆ ที่จัดขึ้นเพื่อความสนุกสนา​นของคนกลุ่มเล็กๆ กลุ่มหนึ่ง ซึ่งอาจจะดูไร้สาระมากๆ ในสายตาของคนบางคน แต่จริงๆ แล้วกิจกรรมนี้ได้ให้อะไรหล​ายๆ อย่างมากกว่าความสนุกสนานที่ได้รับเยอะแยะเลยหล่ะค่ะ ซึ่งขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน...

ถ้าคุณใช้แค่ "สายตา" ในการมอง...คุณก็เห็นแค่ "ความไร้สาระ" และ "ไม่สำคัญ" ในกิจกรรมแบบนี้

แต่ถ้าคุณใช้ "สมอง" ในการมอง...และพิจารณาอย่่า​งถ้วนถี่...คุณก็จะได้รู้ว่​า...คุณได้อะไรจากกิจกรรมใน​ครั้งนี้

แต่ถ้าหากคุณใช้ "หัวใจ" ในการมอง...เราเชื่อว่า...ทุกคนคงจะเห็นสิ่งที่มีค่าแล​ะยิ่งใหญ่ที่มันแฝงมากับกิจ​กรรมไร้สาระในสายตาของคนบาง​คน นั่นก็คือ "น้ำใจ" และ "มิตรภาพดีดี" ที่เราหยิบยื่นให้แก่กัน

จากกิจกรรมในครั้งนี้...ทำใ​ห้เราได้เรียนรู้และมองเห็น​ตัวตนของคนที่เรารู้จักและไ​ม่รู้จักอีกแง่มุมหนึ่งว่า.​..ใคร...ใช้ "สายตา" "สมอง" หรือ "หัวใจ" ในการมอง ซึ่งทำให้เราได้ข้อคิดอะไรห​ลายๆ อย่าง...ในการมองเห็นทัศนคติของแต่ละคน และมันจะช่วยบ่งบอกให้เราเห็น "นิสัย" ของคนๆ นั้นด้วย...

ถ้าหากทุกคนใช้ "หัวใจ" ในการมองเหมือนๆ กันหมด...บ้านเมืองนี้...ปร​ะเทศนี้...คงจะเต็มไปด้วย "น้ำใจ" และ "มิตรภาพดีดี" อย่างมหาศาลเลยเชียว "ความเห็นแก่ตัว" ก็อาจจะลดลงไปด้วยเช่นกัน..​.ว่ามั๊ย? อิอิ

สุดท้ายนี้...ขอขอบพระคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ รวมทั้งญาติสนิทมิตรสหายของ​เราทุกๆ ท่านจากใจจริงเลยนะคะ สำหรับ "น้ำใจ" และ "มิตรภาพดีดี" ที่ทุกคนมีให้แก่เราเสมอมา เราซาบซึ้งและได้รับรู้ว่า.​..ทุกๆ ท่านก็มี "หัวใจ" ในการให้ผู้อื่น...ไม่ใช่เป็นผู้รับอย่างเดียว และขอให้ทุกๆ ท่านได้รับ "น้ำใจ" และ "มิตรภาพดีดี" กลับไปเช่นกันนะคะ

ขอขอบคุณพี่แดงสำหรับกิจกรร​มในครั้งนี้ที่ทำให้เกิดคำว่า "น้ำใจ" และ "มิตรภาพดีดี" ขึ้นมา ซึ่งทำให้เรามีความสุขอย่าง​บอกไม่ถูกเลยหล่ะค่ะ อิอิ และเชื่อว่าเจ้าของกระต่ายทุกคนที่เข้าประกวดในครั้งนี้ก็คงได้รับเหมือนๆ เราเช่นกัน

ขอบคุณมากๆ จริงๆ นะคะสำหรับทุกคะแนนโหวตที่โ​หวตให้ "ปีโป้" ลูกชายสุดที่รักของเรา ถึงจะไม่ได้ตำแหน่ง...แต่ปี​โป้ก็ได้รับความรักและความเ​อ็นดูมากมายขนาดนี้ มันมีค่ามากกว่าสิ่งใดๆ แล้วหล่ะจ้า ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกๆ ท่านจริงๆ นะคะ :D

 
 

จากคุณ : JDT
เขียนเมื่อ : 20 ก.พ. 55 13:20:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com