Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อัพเดทน้องบุญรอดกับความพยายามหาบ้านให้น้องบุญรอด ให้ได้มีที่อยู่หลังจากที่ต้องออกจากรพส.ในสิ้นเดือนนี้ค่ะ{แตกประเด็นจาก J11643720} ติดต่อทีมงาน

เนื่องจากขณะนี้ จขกท. ป่วย จึงอัพเดทเคสน้องบุญรอดและประกาศขอบ้านให้น้องล่าช้า จึงต้องขออภัยมาด้วยนะคะ

ขณะนี้ความหวังที่น้องบุญรอดจะได้บ้านถาวร เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาเกิดการเปลี่ยนแปลง น้องบุญรอดยังต้องรอคอยบ้านถาวรต่อไปอย่างไม่เห็นจุดหมาย ทั้งที่มีกำหนดเวลาที่จะต้องออกจากรพส.ในสิ้นเดือน ก.พ.นี้แล้วนะคะ

ล่าสุดน้องบุญรอดได้รับการทำหมันเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา ผลการผ่าตัดเป็นไปด้วยดี แผลไม่มีการอักเสบและน้องบุญรอดไม่มีอาการปวดแผล สามารถกินอาหารได้เป็นปกติ โดยคุณหมอได้ตัดไหมให้น้องเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมาค่ะ

ซึ่งผลดีต่อน้องบุญรอดจากการทำหมันนี้ จะทำให้ลดอาการขับถ่ายกระปริบกระปรอย ไม่เป็นฮีทและป้องกันการเกิดมดลูกอักเสบในภายหน้าค่ะ

ค่าใช้จ่ายในการทำหมันของน้องบุญรอดที่รพส.ลาดกระบังนี้ ได้รับความอนุเคราะห์บริจาคโดยคุณติ๊ก

ขอขอบพระคุณคุณติ๊กในความเมตตาที่มีต่อน้งอบุญรอดมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

น้องบุญรอดได้รับความเมตตาจากผู้ใจบุญหลายๆท่านต่อเนื่องมา นับจากวันที่คุณวาสนาได้พบน้องบุญรอด นอนกระ:-)กระสนดิ้นรน ขอมีชีวิตรอดอยู่ในแอ่งน้ำข้างทางหลังจากถูกรถชนจนต้องพิการ เป็นอัมพาตถาวร

หลังจากที่น้องบุญรอดได้รับการรักษา ฟื้นฟูร่างกาย ได้รับความเมตตาจากผู้ใจบุญ คุณมุ้ย Thai Wheelchairs for dogs บริจาคล้อเข็นเพื่อให้น้องบุญรอดสามารถกลับมามีชีวิตที่เสมือนเดินได้อีกครั้ง ได้รับการบริจาคเงินค่าทำหมันจากคุณติ๊ก จนวันนี้ น้องบุญรอดพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง ในบ้านที่เป็นปลายทางความฝันของน้องหมาจรทุกชีวิต

ปัจจุบันสุขภาพโดยรวมของน้องบุญรอดอยู่ในเกณฑ์ดี สามารถขับถ่ายเองได้เป็นปกติ เพียงสังเกตุหากกระเพาะปัสสาวะบวมเต่ง เนื่องจากมีปัสสาวะคั่งค้าง ซึ่งอาจจะทำให้เกิดอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้ ก็จะต้องทำการบีบฉี่ให้น้อง ซึ่งขณะนี้น้องบุญรอดยังสามารถปัสสาวะเองได้ตามปกติค่ะ

น้องบุญรอดสามารถใช้สองขาหน้าได้ดี และสามารถพลิกตัวไปมาเองได้ ลดความกังวลเรื่องแผลกดทับ 

น้องบุญรอดเป็นน้องหมาที่มีนิสัยน่ารักมากตัวนึงค่ะ ร่าเริง สุขภาพจิตดี เป็นมิตร ชอบเข้าหาคน โดยเฉพาะเมื่อได้อยู่บนล้อเข็น น้องบุญรอดจะวิ่งไปดูโน่นดูนี่ มีความสุขกับการที่สามารถกลับมาเดินและวิ่งได้อีกครั้ง

หากผู้มีเมตตาจิตท่านใด ยินดีรับอุปการะและมอบโอกาสให้น้องบุญรอดได้มีบ้าน มีคนดูแล ให้ความรักความเมตตาน้องหมาพิการที่น่ารัก ไร้เดียงสาตัวนี้ กรุณาติดต่อ หลังไมค์ คัทลียาสีชมพู หรืออีเมล์ msmuey@gmail.com ได้ตลอดเวลานะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

แก้ไขเมื่อ 22 ก.พ. 55 19:43:33

 
 

จากคุณ : คัทลียาสีชมพู
เขียนเมื่อ : 22 ก.พ. 55 19:43:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com