Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กราบขอควมช่วยเหลือค่ะ สำหรับน้องหมาถูกรถชน ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องมาจากกระทู้นี้ค่ะ

http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J11751328/J11751328.html

ที่มีรถตู้ชนน้องหมาของหนูค่ะ

ตอนนี้หนูมีปัญหาใหญ่อยากขอความช่วยเหลือและคำแนะนำเพิ่มค่ะ

หมอที่รพส.เกษตร บอกว่าน้องหมาไม่ต้องตัดขาซีกซ้าย แต่ต้องตัดซีกขวาทั้งหมดค่ะ   โดยต้องไปหาเลือดน้องหมาตัวอื่นมาบริจาค  แม่หนูก็พาไปตัวหนึ่งโดยคุณหมอก็ได้ตัดขาหน้าซีกขวาของน้องไปแล้ว   ตอนนี้เหลือขาหลังค่ะ

โดยคุณหมอรอคำยืนยันว่าจะให้ตัด หรือจะให้ดาม  เพราะถ้าตัดไปเลยน้องหมาคงจะเดินลำบากแน่นอน  แต่ถ้าดาม ก็ต้องมีเวลาดูแล ทำแผลน้องหมาทุกวันจริงๆค่ะ

แม่หนูเลยคุยกับหมอว่าแล้วแต่ดุลพินิจของหมอ เอาวิธีไหนที่สมควรแล้วก็ราคาไม่แพง เพราะถ้าตัดสองข้าง ยอดค่าใช้จ่ายประมาณ4หมื่น คงไม่มีจะหามาจ่ายให้แน่นอน

ตอนนี้หนูเลยคิดว่าคงจะดามขาขวาหลังแน่นอนค่ะ อาจจะช่วยลดค่าใช้จ่ายลงมาเหลือ2หมื่นกว่าๆ   และหลังจากนั้นจะยายามดูแลทำแผลน้องเองค่ะ ซึ่งอาจจะเสี่ยงจากอาการแทรกซ้อน  แต่ก้ยังมีความหวังที่น้องจะหายนะคะ

 

ตอนนี้เรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่มากเลยค่ะ ขอคำปรึกษาว่าจะไปพึ่งใครดี

หนูลองไปคุยกับคนขับรถตู้ที่ชน เผื่อเค้าจะทำประกันรถตู้ไว้แล้วมีคุ้มครองอะไรบ้าง แต่ปรากฎว่าเค้าทำแต่พรบ.ค่ะ เลยไม่สามารถช่วยเรื่องเงินได้  พอถามเค้าๆก็บอกว่าไม่มีจะให้ เป็นแค่คนขับรถตู้  หมามันวิ่งมาให้ชนเองจะเอาอะไรกับเค้าอีก   ...

เฮ้อ  จนปัญญาค่ะ แม่หนูเลยบอกว่าเค้าไม่อยากให้ก็ไม่เป็นไร มาหาคนที่อยากช่วยดีกว่า ทะเลาะกันไปก็เท่านั้น แค่อยากให้น้องหมาเรายังอยู่ค่ะ 

 

รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยจะได้ไหมค่ะ  น้องหมาตัวนี้สำคัญกับครอบครัวเรามากจริงๆ  แม้เราจะไม่ได้มีเงินมาก แต่เราก็ยังอยากให้น้องหมาอยู่กับครอบครัวเราต่อไปอีก  เรื่องการดูแลหลังจากนั้นไม่ใช่ปัญหาค่ะ พวกเรายินดีทำ แต่ตอนนี้ไม่มีเงินกันจริงๆ

เรื่องทั้งหมดหนูยืนยันว่าไม่ได้โกหก เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่วันศุกร์เลยมาจนถึงวันนี้ค่ะ สามารถตรวจสอบได้จริงๆที่รพส.เกษตรนะคะ

ใครพอมีทางออกให้กราบขอร้องเลยนะคะ ว่าช่วยหนูหน่อย หนูไม่รู้จะทำยังไงแล้วจริงๆ

นอกจะขอร้องทางนี้ ใครจะกรุณาโทรศัพท์มาบอกชี้แจงหรือช่วยเหลืออะไร ช่วยติดต่อหนูมาทีนะคะ จะเป็นพระคุณอย่างสูง  24 ชั่วโมงเลยค่ะ

0825725029

ที่หนูพิมพ์ๆไปบางคำพูดอาจดูงี่เง่าไร้สาระ แต่หนูหวังว่าจะมีคนช่วยเหลือหนูได้จริงๆนะคะ เพื่อน้องหมา อะไรก็ยอมทำค่ะตอนนี้

 

ขอบคุณทุกคนที่เสียเวลาเข้ามาอ่านคะ แล้วขณะนี้หนูก็จะลองหาความช่วยเหลือจากที่อื่นดูบ้างอีก  เผื่อจะมีหวังคะ ขอบคุณค่ะ

จากคุณ : LOVE IS NOT ANYTHING....
เขียนเมื่อ : 27 ก.พ. 55 15:59:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com