Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ระหว่างการบริการดี แต่ราคาแพง กับบริการแย่ แต่ราคาถูก แม่ๆจะลือกแบบไหนให้กับลูกคุณคะ ? ติดต่อทีมงาน

คือเรื่อง ของเรื่องก็คือ วันนี้ดิฉันพาลูกน้อย พันธุ์ชิสุ กะจะพาไปอาบน้ำตัดขน รับหน้าร้อนซะหน่อย ไปร้านประจะดันเต็ม  อุตส่าแหกขี้ตาตื่นไปตั้งกะ 10 โมงเช้า - -" เสียค่าแท็กวี่ไปฟรีๆ เลยเกือบร้อย เดินไปร้านข้างๆ ก็เต็มอีก

พนักงานที่นั้นก็บอกว่า ในหมู่บ้านข้างในก็มีอีกนะ  ลองไปดู เดินจากปากซอยไม่ไกลหรอก ดิฉันก็เชื่อคนง่าย ก็ลองไปดู เดินกระเตง แบกหมาใส่เป้ 7 โลกว่าๆ ไป เดินไปเกือบ สองโล แม่เจ้า!! ร้านปิด!!
แทบน้ำตาร่วง Y_Y

เลยนึกขึ้นได้ว่าแถวบ้านฉันก็มีนี่หว่า เปิดใหม่ด้วย เลยเรียกแท็กซี่ที่ออกมาจากซอยพอดี ตรงรี่ไปที่ร้านนั้นทันที พอไปถึง!!
"ยินดีต้อนรับครับ มาทำอะไรครับ"
"ที่นีรับอาบน้ำตัดขนมั้ย?"
"รับครับ"
"นานมั้ยอ่า เหลือกี่คิว"
"สองคิวครับ อาบน้ำอย่างเดียว ถ้ารีบเดี๋ยวลัดให้ก็ได้ครับ"

เหมือนเสียงสวรรค์มาโปรด >0< รีบไปจ่ายเงินแท็กซี่ที่รออยู่ทันที ไม่ลืมที่จะขอบคุณพี่เค้าด้วยที่อุตส่าห์รอให้ดิฉันเข้าไปถามก่อน ขออภัยที่จำชื่อพี่ขับแท็กซี่ไม่ได้

เข้าไปในร้าน มีพี่อยู่สองคน ผู้หญิง กับผู้ชาย
พี่ผู้หญิงเค้าก็ให้เอาหมาดิฉันใส่กรงด้านล่าง โดยมีหมาตัวนึงอยู่กรงข้างบนอยู่ก่อนแล้ว ดิฉันก็ฝากเค้าไว้เเปปนึง พอดีต้องกลับบ้านก่อน บ้านอยู่ใกล้ๆ เดี๋ยวมารับ พี่ผู้ชายก็รับปากว่าเสร็จแล้วจะโทรหา  เราก็ออกไปอย่างสบายใจ  ข้ามฝั่งถนน เดินเข้าซอยร่วมสองโลกลับบ้าน -0- (เปลืองค่ารถ เก็บเงินไว้พาหมาขึ้นแท็กซี่กลับบ้านดีกว่า) ประมาณ สองชั่วโมงพี่เค้าโทรมาว่าเสร็จแล้ว ดิฉันก็นั่งรถพี่ข้างบ้านที่จะออกไปทางนั้นพอดีเลยขอติดไปด้วย  พอไปถึง พี่เค้าก็เอาให้ แล้วฉันก็เดินซื้อขนมอีกนิดหน่อย น้ำหอมอีกหนึ่งขวด โลชั่นทาขนอีกหนึ่งขวด อาหารกระป๋องอีกหนึ่งป๋อง เสื้อหนึ่งตัว ถุงเท้าอีกชุด ราคา 500 บาท ค่าอาบน้ำ-ตัดขน(ตัดเล็บ ถอนขนหู ไถท้อง ไถก้น ตัดขนทั้งตัว ตัดยกเท้า ตัดขนตรงจมูก และใต้คาง) ราคา  250  บาท
แม่อย่างดิฉันชื้นอุรามากๆ เพราะปกติพาไปที อาบน้ำ-ตัดขนขนาดนี้ เกินห้าร้อยทั้งนั้น ไม่ว่าที่ไหนๆ แต่!!
พอกลับมาบ้าน ลูกดิฉันเอาหัวมาถูๆ ที่ขาอันเรียวงามดิฉัน
ทำไมมันสากๆ อ่ะ -3- แล้วเค้าก็เกาๆ ตรงหัว
ดิฉันก็เลย แหวกดู ปรากฏว่า ตรงหัวคิ้วปูดค่ะ บวมแดงเลย
น้ำตาร่วงสิคะ ลูกเจ็บ ดิฉันก็เจ็บไปด้วย สงสารมาก คงชนกับอะไรเข้า
แต่ทำไมทีร้านนั่นไม่บอกอะไรเลย ว่าไปชนอะไรเข้า หรือร้านเค้าทำพลาดเองอะไรเอง

ดิฉันขอลาขาด กับร้านนี้ ที่ทำลูกฉันเจ็บ อีกทั้งเห็บบานเบอะ หมาดิฉันหยอดเห็บหมัดทุกเดือน ไม่มีปัญหาเรื่องนี้เลย และก็ขนตรงปากก็เบี้ยว ตัดไม่เท่ากัน ข้างนึงยาว อีกข้างนึงสั้น -__-"

เลยอยากจะถามบรรดาแม่ๆ ผู้เลี้ยงน้องหมา ว่าระหว่างการบริการดี แต่ราคาแพง กับบริการแย่ แต่ราคาถูก แม่ๆ อย่างคุณๆ จะเลือกแบบไหนกันคะ


นี่ภาพหัวน้องที่บวมแดง

 
 

จากคุณ : M.beetle
เขียนเมื่อ : 4 มี.ค. 55 22:57:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com