Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ฟ้าหลังฝนของ 'ข้าวตัง' ซอยศาลาแดง (บัญชีฉุกเฉิน) ใกล้ถึงวันสดใสแล้วค่า{แตกประเด็นจาก J11794743} ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่า ^_^

มาอัพเดทอาการของข้าวตัง ซอยศาลาแดง กันอีกตามเคยนะคะ  แต่วันนี้ มีข่าวดีด้วยค่ะ  หลังจากที่ได้พาข้าวตังไปรักษาตัว  จนโล่งใจไปอย่างหนึ่ง  ก็ต้องมาคิดไม่ตกอีกว่า  หลังจากรักษาหายแล้ว  ข้าวตังจะหาบ้านได้ไหม  เพราะตั้งแต่เริ่มประกาศหาบ้าน ก็ยังไม่ได้ข่าวดีเลย  จนใกล้ถึงวันที่ข้าวตังจะหายดีแล้ว  ก็ยิ่งคิดมาก  ได้เห็นแววตาชุ่มชื่น มีชีวิตชีวาของเค้าก็รู้สึกว่า  ไม่อยากให้เค้ากลับไปใช้ชีวิตเร่ร่อนที่ซอยศาลาแดงอีกเลย  อยากให้เค้าได้มีบ้าน  มีเจ้านาย  ได้รับความรักบ้าง

ในที่สุด  ฟ้าหลังฝนของข้าวตังก็มีจริง  เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา  ได้รับโทรศัพท์จากคุณพัด (เหมียวเขียนชื่อคุณพัดถูกรึเปล่าคะ 55) ว่า  เห็นกระทู้น้องข้าวตัง และสงสารอยากรับน้องข้าวตังไปเลี้ยงที่บ้านสวน ใกล้ ๆ กรุงเทพแค่นี้เอง บ้านแพ้ว สมุทรสาคร

หลังจากพูดคุยกัน  และคุณพัดได้ส่งรูปบ้านและน้องหมา 2 ตัวที่เลี้ยงไว้อยู่แล้วมาให้เหมียวดู (อย่างรวดเร็ว) ทราบว่า  ที่บ้านแพ้ว  บ้านหลังใหม่ของข้าวตัง  มีคุณพ่อ คุณแม่ของคุณพัด  ที่รับทราบเรื่องราวของข้าวตัง  และยินดีรับข้าวตังมาเป้นสมาชิกใหม่ของบ้าน บ้านมีรั้วรอบขอบชิด  มีพื้นที่กว้างขวางให้วิ่งเล่น เหมาะกับไลฟ์ สไตล์ของข้าวตังมาก  ที่ชอบเดินเล่นไกล ๆ เวลาร้อน  ก็มีบ่อน้ำให้กระโดดเล่นได้ตามอัธยาศัย  และมีเพื่อน 2 ตัว  เป้นน้องหมาพันธุ์ไทยเพศผู้ อายุ ขวบกว่า ๆ ตัวนี้ทำหมันแล้ว  และน้องหมาตัวเมียอายุ 6 เดือน  คุณพัดบอกว่า  น้องหมา 2 ตัวนี้เป้นน้องหมาใจดี  เฟรนลี่โดยเฉพาะกับน้องหมาด้วยกัน

ตอนนี้ก็รอเวลาให้ข้าวตังฉีดวัคซีนเพื่อกระตุ้นภูมิให้ขึ้นเรียบร้อยดีก่อน  พร้อมกับพี่เลี้ยงจะช่วยสอนข้าวตังในการปรับตัวเข้ากับน้องหมาตัวเดิม  ใช้เวลาประมาณ 1 เดือนก่อนจะพาไปส่งบ้านคุณพัด  

ระหว่าง 1 เดือนที่ข้าวตังต้องเตรียมความพร้อมก่อนไปอยู่บ้านคุณพัดนี้  ได้รับความกรุณาจากคุณนาLogin : ปีศาจลูกแมวสีชมพู ที่ช่วยสนับสนุนค่าฝากเลี้ยงให้ข้าวตัง  ขอบพระคุณมาก ๆ ค่ะ

และต้องขอบพระคุณ คุณพัด และครอบครัวที่เมตตารับข้าวตังไปเลี้ยง, บัญชีฉุกเฉิน ที่ให้โอกาสข้าวตังได้ไปรักษาตัว ไม่ต้องทรมานอยู่ข้างถนน  และเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกท่านที่ช่วยบริจาค ช่วยโหวต ช่วยให้กำลังใจข้าวตังเสมอมา  ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

เมื่อวานนี้ ไปเยี่ยมข้าวตังมา  ปรากฏว่า  เค้าจำเราได้ค่ะ  กระดิกหางให้ใหญ่เลย  ไม่หันหน้าหนีแล้วด้วย ดีใจจริง ๆ

 
 

จากคุณ : แม็กกูล่า
เขียนเมื่อ : 12 มี.ค. 55 08:27:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com