Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หาบ้านให้มินพินน้ิอย2ตัวค่ะ ติดต่อทีมงาน

เนื่องจากลงในเฟซแล้วยังไม่มีใครสนใจจริงๆ วันนี้เลยขอมาตั้งกระทู้หาบ้านให้2สาววัย2เดือนค่ะ เพื่อนบอกหนักครึ่งโล แต่เราว่า1โลแล้วล่ะ ดูจากรูป

เป็นน้องหมาของเพื่อนเรานะคะ เพื่อนเราเลี้ยงไว้1ตัว แต่ตอนน้ำท่วมบ้านได้นำน้องหมาไปฝากไว้กับคนอื่น แล้วเพื่อนเราต้องระเห็ดไปอยู่ที่พัทยา1เดือนกว่า

พอกลับมาน้องสาวเค้าที่นำน้องหมาไปฝากไว้ไม่ยอมคืนน้องหมาให้และเพื่อนเห็นว่าเค้าเลี้ยงดีเลยไม่ว่าอะไร เพราะเป็นพี่น้องกัน และเมื่อตอนปีใหม่ เค้าได้มาหาเราและเล่าให้ฟังว่าสงสารลูกเค้า เพราะตอนนี้ตั้งท้องอยู่ ตัวย้วยอ้วนเชียว เรายังฝากเสื้อผ้าไปให้ใส่เลย เพราะเพื่อนว่าอุ้ยอ้ายน่าสงสารอยากได้อะไรปิดบังพุง

และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อนบอกว่าน้องสาวเอาหมามาคืน พร้อมด้วยลูกหมาอีก2ตัว (มีปัญหาครอบครัวน่าจะเลิกกับแฟน) เค้าบอกว่าพ่อเป็นพันธ์เดียวกันตัวเล็กๆสีอ่อนๆ เราเลยเดาว่าเป็นชิวาว่า แต่มาเห็นรูป เด็กๆทั้ง2มีแวววเป็นมินพินแท้มากกว่ามินชินะคะ เพื่อนไม่สามารถเลี้ยงไว้ได้ เพราะครอบครัวสามีจะมาเร็วๆนี้ และเค้ารับแค่ตัวแม่ตัวเดียวคือเจนนี่ อีกอย่างนึงอีกไม่นานเค้าต้องย้ายไปอยู่เมืองนอกแล้วด้วยเลยไม่สะดวกเป็นอย่างยิ่ง

ท่านใหนสนใจและสามารถเลี้ยงดูเด้กๆทั้ง2ได้ลงชื่อพร้อมกับบอกรายละเอียดของที่บ้านไว้เลยค่ะ

มีกติกาดังต่อไปนี้

1จะต้องเลี้ยงในบ้านเท่านั้น บ้านต้องมีรั้วรอบขอบชิดกันไม่ให้น้องหมาออกนอกบ้าน

2 ไม่เลี้ยงสุนัขพันธุ์ใหญ่ เพราะไม่คุ้มกันถ้าน้องหมาของเราจะโดนหมาบ้านคุณกัดตายไป เพราะตัวเค้าเล็กมากๆ

3 หากมีน้องหมาเพศผู้ต้องทำหมันหมาก่อน เพื่อนป้องกันการผสมพันธุ์ เราจะไม่ให้น้องหมาของเราไปเป็นแม่พันธุ์ให้ใครๆเด็ดขาด

4 คุณต้องได้รับความเห็นชอบจากครอบครัวเสียก่อนถึงจะแสดงความจำนงค์ที่จะเลี้ยงน้องหมา

5 คุณน่าจะมีอายุที่มีเป็นผู้ใหญ่พอที่จะมีความรับผิดชอบเลี้ยงน้องหมา เพราะการเลี้ยงน้องหมาแต่ละตัวไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย และศึกษาการเลี้ยงมาพอสมควร ไม่ใช่ว่าจะเอาน้องหมาของเราไปฉีดยาคุมอะไรแบบนั้น ไม่ได้นะคะ

6 ส่งรูปบ้านและบริเวณนอกบ้านมาให้ทางเรา อ้อ รูปของสมาชิกน้องหมาที่บ้านด้วยค่ะ

เราเป็นแค่ผู้ตั้งกระทู้ให้เท่านั้น คนที่จะตัดสินใจทั้งหมดคือเพื่อนเรา เพราะฉะนั้น จะลงรายละเอียดที่กระทู้นี้ หรืออีเมลไปได้เช่นเดียวกัน แต่ไม่ขอหลังไมค์ เพราะเราจะไม่เข้ามาอีกแล้วค่ะ วันนี้ที่มาเพราะทำเพื่อเพื่อนและน้องหมา  ขอบคุณค่ะ

NANROSSANUN AT GMAIL DOT COM

น้องหมาชื่อ ลิลลี่ และเชอรี่ เกิด 10มค รูปถ่ายถ่ายเมื่อ4วันที่แล้ว

เพื่อนบอกว่าอยากได้บ้านใหม่เร็วๆ เพราะลูกสาวเค้าอุ้มเล่นน้องหมาทั้งวัน เพื่อนกลัวหมาตาย แล้วน้องนาเดียเล่นน้องหมาแรงมาก เคยมาเล่นกะลูกเราตอนปีใหม่ เรารู้ซึ้งเลย..... เด็กรักหมาอ่ะดี แต่หลานสาวเราเค้ายังเล้กอ่ะ เราก้อกลัวน้องหมาจะตายซะก่อน  กระโปรงแดงน่ะแหล่ะค่ะน้องนาเดีย3ขวบ

แก้ไขเมื่อ 15 มี.ค. 55 10:16:06

แก้ไขเมื่อ 15 มี.ค. 55 10:03:59

 
 

จากคุณ : PartyLM
เขียนเมื่อ : 15 มี.ค. 55 09:58:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com