Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ชีวิตใหม่ของ น้องโจ๊กและน้องจิ๋ว ดูซิคะใครมาเยี่ยมมมมเอ่ย^^ ติดต่อทีมงาน

ห่างหายจากการอัพเดทไปนานพอสมควรมากๆเลย เหตุเพราะเอริเองก็โดนใช้ให้มาทำงานโซนต่างจังหวัด จึงแทบไม่ได้กลับประจวบเลย เป็นอันต้องพึ่งพี่กล้วย ผู้ที่บุกเข้าไปขอซื้อน้องทะเลออกมาจากเจ้าของใจร้าย แต่ก็ต้องรบกวนพี่กล้วยให้ช่วยอัพเดทน้องตัวอื่นๆของโครงการด้วย ซึ่งพี่กล้วยก็ใจดีมากๆ ที่พยายามหาเวลาออกไปอัพเดทให้พวกเราจ้า

โดยจริงๆแล้ว เมื่อวานพี่กล้วยจะเข้าไปเยี่ยม น้องโจ๊กน้องจิ๋ว น้องทะเล และน้องบุญคุ้ม แต่ก็คลาดเคลื่อนกับคุณหมอไปพักนึง เพราะพี่กล้วยจะเข้าไปเยี่ยมน้องโจ๊กและน้องจิ๋วก่อน แล้วค่อยเข้าไปเยี่ยมน้องทะเลและน้องบุญคุ้มช่วงเที่ยง  แต่คุณหมอปิดคลีนิคเนื่องจากมีงานด่วน กว่าจะเปิดก็ 4โมงเย็นได้ พี่กล้วยเลยได้เยี่ยมโจีกกับจิ๋วก่อนจ้า ส่วนน้่องทะเลและน้องบุญคุ้ม พี่กล้วยจะเข้าไปที่คลีนิคอีกทีเย็นนี้น๊าคะ เดี๋ยวรูปน้องทะเลและน้องบุญคุ้ม จะตามมาประมาณพรุ่งนี้นะคะ ตอนนี้พาน้องโจ๊กและน้องจิ๋วมาเยี่ยมทุกคนก่อนค่า




ตอนนี้น้องโจ๊กและน้องจิ๋ว อยู่ในการอุปการะของพี่นา อยู่ที่บางสะพาน ซึ่งพี่นาเห็นน้องโจ๊กและน้องจิ๋วครั้งแรกตอนพาน้องหมาตัวนึงของพี่นาไปหาหมอที่คลีนิคของคุณหมอวิทยา ตอนนั้นโจ๊กและจิ๋วยังรักษาตัวอยู่ พี่นาสงสารเค้าทั้งสองมากๆที่ต้องเจอกับคนใจยักษ์กระทำกับเค้าจนบอบช้ำเช่นนี้ จึงเอ่ยปากขอรับเลี้ยงน้องทั้งสองตัวทันทีเมื่อหายดี โดยยินดีรับน้องทั้งสองตัวไปอยู่ด้วยกันเลยค่ะ

แต่ด้วยตอนนั้นโจ๊กยังไม่หายดี แต่จิ๋วหายดีเกือบเป็นปกติแล้ว พี่นาจึงรับน้องจิ๋วไปก่อนนะคะ และมารับโจ๊กไปทีหลัง หลังจากที่โจ๊กหายดีแล้วค่า

ชีวิตความเป็นอยู่ของเค้าทั้งสอง อยู่ดีกินดีมากค่ะ พี่นาจะซื้อปลาซาบะมาต้มสลับกับโครงไก่บด ให้น้องกินสลับกันในแต่ละวัน น้องทั้งสองอ้วนท้วนมากค่า


ส่วนอาการทางร่างกาย โจ๊กยังต้องกินวิตามินบำรุงวันละ2 เม็ดอยู่นะะคะ แต่กินข้าวเก่งมากๆจ้า

ส่วนน้องจิ๋ว ก็กินเก่งมากๆเช่นกัน พี่กล้วยบอกว่า หลังแบนมากค่ะ ^^


น้องทั้งสอง เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เป็นเพราะความเมตตาที่พี่ๆเพื่อนๆทุกคน มอบให้น้องทั้งสองตลอดมา อาการหนักหนาสาหัสหายไป ด้วยกำลังใจและความช่วยเหลือที่มากมายส่งมาให้เค้าทั้งสอง

วันนี้เค้าทั้งสองได้ชีวิตใหม่ที่สุขสบายและมีความสุขที่สุดแล้วค่ะ

ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ร่วมส่งความช่วยเหลือ ทางแรงทรัพย์และกำลังใจนะคะ
ขอบคุณคุณหมอที่พยายามทุกวิถีทางเพื่อยื้อชีวิตโจ๊กไว้ จนได้รับโอกาสที่ดีที่สุดในวันนี้ค่ะ

ขอบคุณพี่นา ที่รักน้องทั้งสองเหมือนลูก และเป็นบ้านที่อบอุ่นของน้องทั้งสอง ขอบคุณมากนะคะ




แฮ่ๆๆๆๆๆ คิดถึงทุกคนมากเลยค้าบ

 
 

จากคุณ : AriMeC
เขียนเมื่อ : 17 มี.ค. 55 10:51:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com