....หมาพันธุ์ไหนจับหนูเก่งกว่ากัน.....

    ****** ข่าวรายวัน ******
    22 ส.ค 2546
    เช้าวันนี้ ปิงปองได้แสดงวีรกรรมให้ประจักษ์ในศักยภาพของสุนัขบางแก้ว
    มีหนูตัวหนึ่งแอบเข้ามาในบ้าน กัดกล่องนมในถังขยะขาดรุ่งริ่งแล้วลากออกมาทิ้งไว้บนพื้นครัว เลยอนุญาตให้ปิงปองเข้าบ้านได้เป็นครั้งแรกหลังจากที่มันเคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับโบ มันแสดงอาการแปลกใจไม่กล้าเข้าในตอนแรก แต่หลังจากเข้ามาแล้ว มันคงได้กลิ่นแปลกปลอม วิ่งดมไปตามซอกตู้โต๊ะต่างๆ ไปหยุดที่หลังตู้ใบหนึ่ง เอามือตะกุยพร้อมเห่าเสียงดัง เลยต้องไปช่วยมันเอาไม้เขี่ย หนูวิ่งออกมาให้มันเห็น มันเลยกระโจนเข้างับที่หัวแล้วสะบัดไปมา เจ้าหนูแน่นิ่งไป ไม่รู้ช็อคตายหรือแกล้งตาย เลยเอาใส่ถุงพลาสติกไปทิ้ง
    มันคงจำกลิ่นหนูได้ เพราะเห็นมันวิ่งไล่จับหนูที่อยู่ข้างนอกบ่อยๆ แต่ส่วนใหญ่หนูจะเอาตัวรอดได้โดยวิ่งหลบเข้าตามซอกหรือวิ่งขึ้นต้นไม้ น่าจะมีการประกวดสุนัขดมกลิ่นวิ่งไล่จับหนูหรืองูเห่าบ้างนะ เผื่อสุนัขบางแก้วจะได้แสดงผลงานระดับชาติเพื่อโกอินเตอร์บ้าง

    ใครอยากชมปิงปองลองไปดูได้นะครับที่ http://vichienb.no-ip.com/ ถ้าในเครื่องคอมมี Java Virtual Machine สนับสนุนอยู่ก็สามารถดูภาพเคลื่อนไหวได้โดยดูที่ http://vichienb.no-ip.com:8080 สามารถดาวน์โหลดตัว java run-time environment (j2re-1_4_2-windows-i586.exe) มาติดตั้งได้จาก http://java.sun.com/j2se/1.4.2/download.html

    ส่วนใหญ่ปิงปองจะนอนให้เห็นช่วงเช้าและเย็น ช่วงกลางวันจะแอบไปนอนที่อื่น เพราะไม่อยากล่ามมันไว้ทั้งวัน
    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    จาก http://bangkaew-dog-lover-club.pantown.com

    จากคุณ : vichien_b - [ 22 ส.ค. 46 10:43:01 ]