มาร่วมอัดกระทู้ส่งท้ายปี กับ.."แบบสอบถามเพื่อหาสาเหตุที่ปลาป่วย"-!

    แหะ ๆ ๆ ….โผล่หัวมาอีกแล้วครับ โผล่มาเป็นหย่อม ๆ ช่วงหลัง ๆ ไม่คร่อยได้เข้ามาที่ pantip เท่าไหร่? ไม่ใช่อะไรหรอกครับ! สาเหตุก้อเพราะโมเด็มผมมีปัญหาอ่ะ! เข้าอะไรที่โหลตเยอะ ๆ หนัก ๆ ไม่คร่อยจะได้ หรือ จะโพสต์จะตอบอะไรก้อไม่คร่อยจะสะดวกนัก
    .....เปิดก้อไม่คร่อยจะขึ้น
    .....ส่งก้อไม่คร่อยจะไป
    ยิ่งกระทู้รูปภาพยิ่งไม่ต้องพูดถึง.....ลืมไปได้เลยอ่ะ!
    นาน ๆ จะโผล่มาที และแน่นอน! โผล่มาวันนี้ก้อต้องมีอารายดี ๆ มาฝากกันอยู่แล้ว ของฝากในวันนี้เป็น "แบบสอบถามเพื่อหาสาเหตุปลาป่วย" (พร้อมรูปประกอบ 4 สี..ที่ไม่ได้เกี่ยวกะเนื้อหาซักกะจิ๊ด และ ไม่ได้โพสต์อารายสวย ๆ แบบนี้มาซะนาน55555) ...ซึ่งช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาผมเพิ่งได้มีโอกาสหยิบขึ้นมาอ่านอย่างจริงจังเป็นครั้งแรก(หลังจากที่ได้มานาน) เป็นหนังสือที่ผลิตภัณฑ์ Sera นำมาแจกที่งานประมง ฯ เป็นหนังสือเล่มบาง ๆ ขนาด 56 หน้า แต่สาระเพียบบบบบจริง ๆ ขอชื่นชมครับ~!!! คนแปลและเรียบเรียงก้อไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นคนในเวป1000ติ๊บนี่แหละครับ หุหุหุ

    ก่อนที่จะไปอ่านกัน ขออนุญาตบอกกล่าวไว้ก่อนนะครับว่า ผมได้แก้ไขเพิ่มเติมและตัดบางส่วนออกไปนิดหนึ่ง(นิดเดียวจริง ๆ เพราะไม่อยากให้เกิดความคลาดเคลื่อนในเนื้อหามาก) หากเกิดความผิดพลาดในเนื้อหาประการใด ต้องขออภัยจริง ๆ ครับ(ถ้าช่วยแก้ไขเพิ่มเติมได้ก้อยิ่งดี)

    *ปล. วันนี้ผมอุตส่าห์ฮึดเต็มที่ นั่งพิมพ์จนนิ้วหงิกเป็นเลข 8 ยังไงก้อภาวนาให้สามารถได้โพสต์จนจบด้วยเถิ๊ดดดดดดดดดดดด.....สาธุ๊~!!! (แต่ถ้าโพสต์ ๆ อยู่แล้วหายไปเลย ก็กรุณาเข้าใจด้วยนะครับว่าวันนี้ผมพยายามโพสต์เต็มที่แล้ว .....แต่คอม ฯ ผมมันก้อจวนเจียนแล้วจริง ๆ อ่ะ .....ฮือ ๆ ๆ ๆ )

    มาครับ....มาเริ่มกันเลย~~!!!!!

     
     

    จากคุณ : Gold-E - [ 24 ธ.ค. 46 00:57:15 ]