CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    T_T มีใครรู้เรื่องการสะเดาะเคราะห์ หรือต่อดวงชะตาบ้างคะ T_T

    เกิดเรื่องกับคุณพ่อพลายอีกแล้วค่ะ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งได้กลับจากโรงพยาบาลเมื่อเที่ยงวันนี้เอง อยู่บ้านได้ครึ่งวัน ที่บ้านเค้าเล่าว่า เห็นนั่งอยู่หน้าคอมดี ๆ ก็ผลุนผลันคว้ากุญแจรถออกไป บอกว่าจะไปตัดผม ที่บ้านก็รอทานข้าวจนเกือบ 2 ทุ่ม โทรเข้ามือถือเค้าไม่ติด เลยโทรหาปัน และเพื่อน ๆ เค้าอีกหลายคนที่คิดว่าเค้าอาจจะไปหา แต่ก็ไม่มีใครรู้เรื่อง จนโรงพยาบาลโทรมาแจ้งว่าพ่อพลายเกิดอุบัติเหตุ ขับรถชนเสาไฟฟ้า ที่ถนนวงแหวนรอบกลางฯ ชนแรงไม่แรง เสาเกือบหักล่ะค่ะ โชคดีที่รถเป็นจี๊ปนะคะ ไม่งั้นก็อาจจะไม่รอดแล้ว โทรศัพท์เค้าก็พังไปแล้วค่ะ ตำรวจเลยไม่สามารถติดต่อใครได้แต่แรก จนนำส่งโรงพยาบาล โชคดีอีกมาก ๆ ที่เจอคนที่รู้จักพ่อพลายเลยติดต่อกับทางบ้านได้

    นี่ปันเองก็เพิ่งกลับมาจากโรงพยาบาลค่ะ ยังตกใจไม่หาย จะนอนก็นอนไม่หลับ ตอนนี้พ่อพลายยังไม่ได้สติ อยู่ห้องไอซียู หัวแตก คิ้วแตก กระดูกช่วงสะโพกร้าว ตับช้ำ ที่หวาดเสียวมาก คือ ที่เปลือกตาค่ะ ไม่ทราบว่าโดนอะไรบาด อาจจะเป็นกระจกของดวงโคมไฟของเสาไฟฟ้าค่ะ บาดที่เปลือกตาเป็นรอยน่ากลัวมาก นอกนั้นก็ฟกช้ำ ถลอกบ้าง แต่ที่ยังต้องติดตามอย่างใกล้ชิดคือ อาการทางสมอง ต้องรอให้รู้สึกตัวก่อนแล้วจึงจะเช็คอย่างละเอียดได้ ตอนนี้สงสารคนทางบ้านเค้ามากค่ะ ทุกคนไม่ทันได้ตั้งตัว เพิ่งขนของกลับบ้านเมื่อกลางวันนี้แท้ ๆ ...เค้าก็ยังบอกปันนะคะ ว่าวันจันทร์จะไปทำงานแล้ว เพราะเปลืองเงินภาษีประชาชน

    ปันได้มีโอกาสคุยกับคุณแม่ของพ่อพลาย ท่านว่ามีหมอดูพม่าทักว่าช่วงนี้พ่อพลายมีเคราะห์หนัก ดวงตกมาก จนกว่าจะพ้นวันเกิดไป (วันเกิดเค้าเดือนหน้าค่ะ) ถึงจะดีขึ้น คุณแม่บอกว่าไปทำสังฆทานให้แล้ว ตอนที่พ่อพลายป่วย แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะมีอุบัติเหตุซ้ำอีก ปันเลยอยากถามจากพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่นี่ค่ะ ว่าใครพอจะมีอะไรแนะนำได้บ้าง เรื่องการสะเดาะเคราะห์ หรือต่อดวงชะตา จะได้ไปทำให้เค้าค่ะ เพราะไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรที่ดีไปกว่านี้ได้อีกแล้ว

    รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

    จากคุณ : ปัณฑิตา - [ 20 ส.ค. 47 22:38:32 A:202.5.88.129 X: TicketID:069054 ]