CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    รูปป้าเองชวนหม่ำกุ้งมาแล้วววว

    งานก้อดันแยะอีกวันนี้ ทำลูก เอ้ย ทำรูปก้อไม่เก่งอีกตะหาก  แต่ม่ายเปนไรเพื่อพี่ๆทั้งหลายบิงบองทนด้ายยยยย

    เช้าตรู่(ของใครบางคน)ของวันอาทิตย์........

    นัดกันหน้าแมคดอเน่าโลตัสรังสิต ทุกคนพร้อมกันด้วยลีลาต่างกัน  หลายคนที่เคยเจอกันมาแล้วก้อไม่ค่อยมีกระมิดกระเมี้ยน  เข้าไปในแมคได้ก้อไม่สนใครหละ สั่งแมคมารองท้องกันก่อนเลย

    ทีนี้มีอยู่สาวนึง เล่นอย่างเปิดเผยในคลับมาหลายปีจนแทบจะเป็นยายคลับอยู่แล้ว แต่ไม่เคยเปิดเผยโฉมหน้าให้ใครได้ยลมาก่อน   หล่อนก้อคือ "จอย" (ตอกะจอ) ซึ่งคราวนี้หลงคารมบวกกับมีเป้าหมายคือกุ้งแม่น้ำสามตัวโลมาล่อ เจ้าหล่อนเลยเกิดอาการครั่นเนื้อครั่นตัวมากับพวกเราจนด้าย อิอิ

    เกือบสิบเอ็ดโมงตามเวลานัด ขณะกะลังขับรถอยู่ก้อมีเสียงโทรศัพท์จากป้าเองดังขึ้นพร้อมกับเสียงดังราวกัมปนาทมาตามสายว่า "เฮ้ยๆๆ โลตัสมานอยู่หนายเนี่ย ลุงโพดแกว่าข้ามสะพานก้อถึงเลย นี่ข้ามมาแล้วยังไม่เห็นเลย ถ้าผิดทางเด๋วเจอลุงโพดมะไหร่นะจะตบลุงโพดให้คว่ำเลย"..........ก๊ากๆๆ  

    โถๆๆ ป้าเองก้อ อยู่ข้างหน้าเห็นๆตามที่เค้าบอกก้อถูกแล้ว ลุงโพดเกือบโดนตบแล้วมะหละ อิอิ

    หลังจากเราถึงหน้าแมคพร้อมกะลังเปิดประตูจะเข้าในแมค ก้อมีเสียงแตรลมของรถทัวร์ดังมาด้านหลัง หันกลับไปดู อ้าวววว ยัยแป๋วcuddleนี่เอง หงัยวันนี้เอารถทัวร์มารับพวกเราเลยเหรอเนี่ย (จริงๆแล้วรถเก๋งนี่แหละ แต่ความซ่าของหล่อนมันห้ามใจม่ายด้ายยยย ของแป๋วแตรธรรมดาใช้ไม่ได้ นี่เลยๆ ต้องแตรลมเท่านั้น 55555555)

    จากคุณ : bingbong - [ 4 ต.ค. 47 14:49:57 ]