CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ===== รบกวนถามหน่อยค่ะ =====

    คือว่าเรือนหอ เอ๊ย บ้านแก้มกำลังจะเสร็จภายในสองเดือนนี้แล้วน่ะค่ะ แต่ทีนี้คนที่รับปากว่าจะมาตกแต่งภายในบ้านเกิดเบี้ยวงานขึ้นมากระทันหัน เลยมีเรื่องอยากจะรบกวนนิดนะคะ ตามหัวข้อเลยค่ะ

    1. อยากหาคู่ เอ๊ย เค้าเรียกอะไรหว่า คนที่จะมาช่วยดูแลทางด้านออกแบบตกแต่งภายในบ้านน่ะค่ะ ((อินทีเรียร์ดีไซน์)) ขอราคาไม่แพงนะคะ แต่รสนิยมสูงๆเด้อ

    2. หาคนออกแบบสวนภายนอกค่ะ ((เรียกว่าแลนด์สเคบหรือเปล่าหนอ)) ต้องการมีบ่อปลาและสวนนกขนาดใหญ่ด้วยนะคะ แต่แก้มไม่มีไอเดียเอง ไม่แน่ใจว่างานข้อ1 และ ข้อ2 นี่จะใช้คนเดียวกันได้มั๊ยคะ

    3. กำลังอยากได้เตียงเหล็กหรือไม้ก้อได้ ขนาดใหญ่ แบบโบราณ ชนิดมีเสาไว้กางมุ้ง อ๊ะ รู้นะคิดอะไรอยู่ คือว่าเตียงแบบมีเสานี่เคยเห็นในทีวี แล้วมีมุ้งลายสวยๆ โห..เจ้าของเตียงน่าจะเป็นคนหวานน่าดูเลย โฮะๆๆ อยากหวานมั่งจัง

    4. กำลังจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าบ้านเป็นจำนวนมาก ไม่ทราบว่าจะไปซื้อที่ไหนได้ราคาถูกกว่าที่อื่นคะ ไม่เอามือสองนะคะ ((แอร์ติดเรียบร้อยแล้ว ไฟก้อติดแล้ว ขาดแต่เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ทีวี ตู้เย็น เครื่องระบายอากาศ))

    5. ต้องการโต๊ะกรูมมิ่ง 1ตัว พร้อมอ่างอาบน้ำหมา 1อ่าง คนกรูมมีแย้ว ไม่ทราบว่าจะซื้อที่ไหนได้ราคาถูกคะ

    เมลแก้ม gunusa@hotmail.com นะคะ เอาล่ะ ตอนนี้นึกคำถามได้แค่นี้ค่ะ เอาไว้นึกออกจะมารบกวนถามอีกค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ หมาหอน

    แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 47 18:19:54

     
     

    จากคุณ : gunusa - [ 6 ธ.ค. 47 18:15:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป