CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ช่วยเป็นแรงใจกันหน่อย มีสมาชิกในเว็บของพวกเราคนหนึ่ง ไปช่วงงานที่เขาหลักอ่ะครับ

    พอดีก็อปข้อความมาอ่ะครับ จาก
    http://www.siamensis.org/webboard/Webanswer.asp?id=3055

    หัวข้อ :  ช่วยเป็นแรงใจกันหน่อย
    รายละเอียด :  
    หนึ่งในสมาชิกของเรา ยัยน้ำค่ะ เอ๊ย คุณนายน้ำค่ะ
    ตอนนี้ เหิรฟ้าสู่เขาหลักค่ะ จะไปปักหลักอยู่ 15 วัน
    งานนี้ คุณเธอสปีริตแรงกล้า ไปเป็นอาสาสมัคร ขนคอม กล้อง และความสามารถที่มีอยู่ของเธอไปใช้ให้เป็นประโยชน์จากงานมากที่สุด

    งานนี้เธอ สวมเสื้อ "สยามเอ็นซิส" ให้รู้กันไปว่ากลุ่มเล็กๆ จะเล็กจริงรึ เหอ เหอ... ใครได้ผ่านไปแถวนั้น เห็นหญิงสาวหน้าตาสดใส สวยเริ่ด กระฉับกระเฉง และใส่เสื้อ สยามเอ็นซิส เห็ฯชัดๆ ปลากัดเต็มไปหมด ก็เข้าไปทักทายได้รับรองไม่ผิดตัว

    ขออนุญาติประชาสัมพันธ์อีกนิด เรื่อง อาสาสมัครทางโน้น ขาดแคลนมากในเรื่อง กางเกงใน อาหารแห้ง เนื่องจากไม่มีเงินซัพพอร์ทใดๆ ทั้งสิ้นสำหรับอาสาสมัคร ตอนนี้ อาสาสมัครชายทางโน้น จู๋จะขึ้นราอยู่แล้วค่ะ หากใครจะช่วยก็ติดต่อกันมานะคะ บริจาคตรงนี้ผ่านมาทางไมย่าก่อนก็ด้าย รับรองไม่โกงแล้วจะได้ส่งต่อไปทางคุณน้ำทางโน้น เพื่อจัดสรร ช่วยเหลือกันตรงนี้ ที่ทราบมาเบื้อต้น คุณน้ำเธอก็ไปเหมาจากโลตัสแล้วส่วนนึงค่ะ แต่ก็คงไม่พอแน่สำหรับกางเกงใน เพราะว่า ทางโน้นคงไม่มีที่ ที่จะซักหรือตากหรอกค่ะ ที่จะวางศพยังไม่ค่อยจะพอเล๊ย..

    เอ๊า ช่วยๆ กันหน่อยเน้อ

    จากคุณ : Miya

     
     

    จากคุณ : อีกาตัวดำๆ - [ 9 ม.ค. 48 22:24:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป