CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    รับแจ้งปัญหาการรับข่าวสารผ่าน e-news Vol.1 No.1

    เรียนท่านสมาชิกทุกท่าน
     เกี่ยวกับการรับ e-news เรือนกล้วยไม้ หากท่านเจอปัญหาในการรับข้อมูลกรุณาแจ้งปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในกระทู้นี้ด้วยนะครับ จะได้จัดการแก้ไขและ ปรับปรุงการส่งให้นะครับ
      ปัญหาต่อไปนี้อาจเกิดกับท่าน
    1. การอ่าน mail จาก yahoo อาจมีปัญหากับภาษาไทยเมื่อข้อมูลถูกส่งไปยัง mail ในระบบอื่นๆเช่น MSN G-mail
    หรือ hot-mail ท่านสามารถอ่านโดยคลิกที่ไฟล์แนบชื่อ orchids.html จะสามารถอ่านผ่าน browser ได้
    2. free e-mail บางค่ายจะไม่ยอมแสดงผล e-news ใน html format ทำให้การแสดงผลไม่สวยงาม ลองคลิกไฟล์แนบ จะแสดงผลได้ครับ
    3. ท่านที่รับข่าวสารผ่านทาง yahoo group บางข้อความที่ post เป็นภาษาไทยจะอ่านไม่ได้ครับเพราะตัวรับข้อมูลของ yahoo ไม่รองรับรหัสภาษาไทย TIS 620 (อันนี้ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน คิๆๆ)
    4. e-news สามารถเก็บไว้อ่านเมื่อใดก็ได้ที่ต้องการครับหากท่าน copy ไฟล์ orchids.html เก็บไว้ที่เครื่อง และเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และคลิก link ต่างๆ หรือจะเลือก save ไฟล์ต่างๆที่เป็น pdf format มาเก็บไว้ในเครื่องของท่าน

    ทุกท่านสามารถแนะนำ หรือเสนอข้อคิดเห็นต่อการนำเสนอ e-news letter ได้นะครับ อิๆๆๆ บทความของเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่านสุดยอดนครับ สำหรับผมทำหน้าที่จัดส่งอย่างเดียวขอรับ สำหรับชื่อไฟล์บางไฟล์ที่ตั้งไม่สื่อความหมายเท่าที่ควร ต้องขออภัยด้วยเนื่องจากเกิดความฉุกละหุก  server ไม่รู้จักชื่อไฟล์ภาษาไทย คิๆ

    ส่วนบทความของท่าน 180 kg นั้นผมว่าผมทายปัญหาถูกนะ ขอรับรางวัลด้วย เพราะเลี้ยงฟาเลนงาม ฟาเลน = แฟนลา ขอรับเจ้านาย คิๆๆๆ

    จากคุณ : cyberkob - [ 19 ม.ค. 48 11:47:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป