CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ขอความกรุณา ช่วยเหลือน้องใหม่ หมาถูกรถชนด้วยนะคะ

    น้องใหม่..... หมาตัวผู้ พันธ์ผสมบางแก้ว  มาอยู่ที่บ้านทรายทองได้ประมาณ 5 เดือนเนื่องจาก ถูก คนจับมาปล่อยในบ้านทรายทอง  บอกว่าน้องใหม่กัดเจ้าของ (เจ้าของเป็น สก.ชื่อ ประเดิม - ย )  แรกๆที่มาอยู่น้องใหม่ไม่ยอมกินข้าว น้องใหม่หอนอยากกลับบ้านทุกวัน  ที่สำคัญน้องใหม่กระดิกตัวไปไหนภายในบ้านแทบไม่ได้ เพราะจะถูกเพื่อนๆรังแก   ดังนั้นที่ๆน้องใหม่อยู่มักจะเป็นมุมเล็กๆภายในบ้านทรายทอง

    ต้นเดือนที่ผ่านมาเราได้ปล่อยน้องใหม่ออกมาข้างนอก  ด้วยเหตุที่เห็นว่า น้องใหม่กลายเป็นเด็กอารมณ์เสีย ไม่ยอมให้จับ และดูไม่มีความสุข...และคาดไม่ผิด ... เมื่อออกมา  น้องใหม่กลายเป็นน้องใหม่ที่ร่าเริง...ดีใจ   มาคลอเคลียเมื่อเรามาหา แววตาดีขึ้น น้องใหม่เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน โดยเฉพาะเพื่อนๆพันทิปทุกคนที่เคยเจอน้องใหม่ จะพูดและถามถึงน้องใหม่อยู่เสมอ และไม่กี่วันมานี้ มีข่าวดีว่ามีคนจะมาดูตัวน้องใหม่... น้องใหม่จะมีบ้าน...

    บ่ายวันพุธ...น้องใหม่หายไป ตามหากันเท่าไหร่ก็ไม่พบ เข้าใจกันว่าน้องใหม่อาจโดนใครบางคนแถวนั้นทำร้าย เพราะความที่ไม่ชอบกันอยู่กับน้องใหม่  และคนนั้นเคยฟันขาเจ้างามหมาที่เลี้ยงไว้อีกตัวมาก่อน

    บ่ายวันพฤหัส...เด็กโทรมาบอกเจอตัวน้องใหม่แล้ว สภาพไม่ค่อยดี มาอยู่ที่หน้ากรง  ท่าทางไม่ค่อยดี คนกวาดถนนแถวนั้นบอกว่า น้องใหม่ถูกรถชน....เรารีบไปเพราะไม่มีใครกล้าจับน้องใหม่..ไปถึงก็เห็นดังในรูป....สภาพน้องใหม่อิดโรยมาก เดินและเคลื่อนไหวตัวช้าๆ หายใจระรวย ตาไม่แจ่มใสเหมือนอยากจะหลับ ท่าทางไม่ค่อยดี จึงพาไปยังรพ.สัตว์สุวรรณชาด ให้ช่วยน้องใหม่......

    ขอขอบคุณทุกๆท่านเมื่อวานนี้ ที่ได้ให้คำแนะนำ ว่าจะทำอะไรก่อนหลัง บอกตรงๆ ช่วงนี้เรื่องต่างๆ เกิดขึ้นมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัวเลย คิดอะไรไม่ออก   และที่สำคัญได้รับการประสานงาน จากเพื่อนๆให้สามารถใช้บัญชีฉุกเฉินพันทิปได้ ทั้งๆที่บัญชีนี้เงินก็มีเหลือไม่มากนัก ดังนั้นจึงขอความเมตตาจากเพื่อนๆ หากท่านใดต้องการช่วยเหลือน้องใหม่ขอความกรุณาท่านบริจาคไปที่ บัญชีฉุกเฉินพันทิปนะคะ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 18 มี.ค. 48 11:54:53

    แก้ไขเมื่อ 18 มี.ค. 48 11:53:40

    แก้ไขเมื่อ 18 มี.ค. 48 11:02:04

     
     

    จากคุณ : nongthee - [ 18 มี.ค. 48 10:54:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป