CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    มีความรักในเน็ท คุณคิดว่าจะยั่งยืนมากแค่ไหน?

    สำหรับดิฉันแล้ว เห็นมาก็เยอะเหมือนกันที่คนในอินเตอร์เน็ท ลงเอยที่การแ่ต่งงานกัน แต่เท่าที่รู้มาก็ คือ ไม่มีการปกปิดสำหรับคู่รักของเขาเอง

    รูปก็ส่งให้ดู หลังจากที่ทำความสนิทสนมกันมาซักพักใหญ่ๆแล้ว ไม่ได้ปกปิด หรือซ่อนเร้นรูปของตัวเอง หรือมีอะไรที่เป็นความลับกะคู่รัก

    เราเองเคยมีความรักในอินเตอร์เน็ทกะเค้ามั่งเหมือนกัน แต่ไม่ได้ให้ใจไปถึง 100 เปอร์เซ็น ก็แค่ คุยด้วยเล่นๆ สนุกๆ หลีไปวันๆ เอามันเฉยๆ

    แต่ก็มีบางคนแหล่ะนะ เป็นใครมาจากไหนก็ไม่รู้ ทำตัวลึกลับ กะแฟนกันเอง ยังไม่เคยที่จะให้รูปดูเลย ปากก็บอกว่ารักกันมาก รักกันมาย แต่ถามหน่อยเถอะ มีด้วยเหรอ ประเภทที่ว่า หน้าตาเป็นยังไงฉันไม่สน แค่คารมดี นิสัยดี ก็เพียงพอ?

    ส่วนตัวแล้วดิฉันไม่เืชื่อเด็ดขาดว่ารักนี้มันจะลงเอยกันด้วยดี แต่ยังไงก็จะรอดูซะหน่อยละกัน เผื่อว่าที่เคยพูดเอาไว้กะหลายๆคนที่นี่ มันจะเป็นความจริงขึ้นมา

    กระทบกระทั่งใคร ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

    ไม่ได้อยากยุ่งเรื่องของคนอื่นซักเท่าไหร่ แต่อะไรที่เตือนๆไปแล้ว ระวังกันมั่งก็แล้วกัน

    จากคุณ : มีล๊อกอิน แต่ไม่ต้องรู้หรอก - [ วันพืชมงคล 03:22:09 A:217.1.105.234 X: TicketID:076196 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป